FOLLOW US ON SOCIAL

VV Happening ที่ตรงนี้จะเกิดแต่เรื่องราวดีๆ เพื่อสุขภาพ

ชื่อร้าน : VV Happening ที่ตรงนี้จะเกิดแต่เรื่องราวดีๆ เพื่อสุขภาพ เชียงใหม่
ที่อยู่ : 8/11-13 ถ.เชียงใหม่-ลำปาง (โครงการสตาร์อเวนิว 2 อาเขต) อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
พิกัด GPS : 18.801615,99.01842 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 053 240620, 084 7407451, https://www.facebook.com/VVHappening
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 21:00 น. ทุกวัน
Shop_closed

ร้านอาหารเพื่อสุขภาพอย่าง VV Happening น้าอ้วนเคยผ่านไป ผ่านมาหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่เคยมีโอกาสได้แวะสักที วันนี้มีโอกาสได้ไปเที่ยวโครงการสตาร์ อเวนิว 2 (ตรงขนส่งอาเขต) ก็เลยขอแวะหาอะไรทานในมื้อเย็นซะหน่อย ประกอบกับอยากจะหาอะไรเพื่อสุขภาพ เป็นผัก เป็นไม้ทานซะหน่อย ก็เลยลงตัวที่ VV Happening


สำหรับร้าน VV Happening ถือเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพเปิดใหม่สดๆ ร้อนๆ ครับ เท่าที่สอบถามมาเพิ่งเปิดได้ประมาณเดือนกว่า ๆ (ณ วันที่ทำรีวิว) ร้านจะตั้งอยู่ในโครงการสตาร์ อเวนิว 2 (อาเขต) นะครับ เป็นร้านที่ค่อนข้างใหญ่ตกแต่งได้โดดเด่นมาก หาไม่ยากเลย


ร้านนี้การตกแต่งได้บรรเจิดมากครับ โมเดิร์นสุดๆ แว๊บแรกที่น้าอ้วนได้ขับรถผ่านตลอด ก็เห็นว่าเป็นร้านที่น่านั่งอีกร้านหนึ่ง เมื่อได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศจริงๆ ก็รู้สึกว่าสวยครับ ร้านจะมีชั้นล่างกับชั้นบนนะครับ ชั้นล่างก็จะเป็นห้องติดแอร์ครับ อยู่ในบริเวณเค้าน์เตอร์สั่งอาหาร

ส่วนชั้นบนจะเป็นลักษณะของโอเพ่นแอร์ครับ ถ้าถามความรู้สึกส่วนตัว น้าอ้วนชอบชั้นบนมากกว่า เพราะสีสันของโซฟาโดนใจมากครับ สวยมาก แล้วยังสามารถมองลงไปข้างล่างได้ด้วย รู้สึกว่าชอบแต่ ณ ช่วงเวลานั้นอากาศร้อนซะเหลือเกิน ก็เลยขอมาทานอาหารด้านล่างห้องแอร์ดีกว่า


อาหารหลักของที่นี่ก็จะเป็นสลัด, สเต็กพร้อมกับอาหารทานเล่นต่างๆ และเครื่องดื่มสมูทตี้ รวมไปถึงเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพต่างๆ ในส่วนของผักที่นี่เขาจะใช้เป็นผักออแกนิกส์ครับ ปลอดภัยไร้สารเคมีแน่นอน และในส่วนเรื่องของราคาก็ถือว่าเป็นมาตรฐานของร้านอาหารทั่วๆ ไป


สำหรับมื้อนี้น้าอ้วนขอเลือกเป็นสลัดหมูนุ่มครับ และสมูทตี้สัปปะรด-ส้ม-ลิ้นจี่ ขอเริ่มคอมเม้นท์จากสลัดก่อนนะครับ ผักสดดีครับ มีผักให้เลือกหลากหลายเช่น กรีนโอ๊ค เรดโอ๊ค ผักกาดหอม มะเขือเทศ แตงกว่า ลูกเดือย ถั่วแดง ข้าวโพด ฯลฯ และน้ำสลัดครีม (แต่ที่จริงแล้วสามารถเลือกน้ำสลัดได้เองตามความชอบนะครับ) สำหรับสลัดขนาด M เลือกน้ำสลัดได้ 1 อย่าง และถ้าเป็นขนาด L เลือกน้ำสลัดได้ 2 อย่างครับ และในส่วนของสมูทตี้ที่น้าอ้วนสั่ง น้าอ้วนชอบมากเพราะมันเปรี้ยว หวาน ลงตัวมากครับ เกร็ดน้ำแข็งปั่นได้ละเอียดดี สรุปพึงพอใจนั้นอาหารและเครื่องดื่ม


ร้าน VV Happening ถือเป็นร้านอาหารเพื่อสุขภาพอีกร้านหนึ่งที่น่าสนใจนะครับ ด้วยการนำผักออแกนิกส์มาบริการลูกค้า ด้วยเมนูที่หลากหลายให้เลือก พร้อมทั้งน้ำสลัดที่มีเยอะ ตอบสนองความชอบของแต่ละบุคคลได้อย่างครอบคลุม รวมไปถึงการแตกแต่งร้าน ทำให้ร้านนี้เป็นร้านที่น่านั่งอีกร้านหนึ่ง และที่นี่ก็ยังมีห้องประชุมเล็กๆ ไว้ให้บริการลูกค้าที่ต้องการมาเป็นกลุ่ม หรือมาประชุมกันได้ด้วยครับ

RELATED POSTS

COMMENT

3 Comments

3 thoughts on “VV Happening ที่ตรงนี้จะเกิดแต่เรื่องราวดีๆ เพื่อสุขภาพ

  1. ไปกินมารอบนึง สลัดอร่ิยมากๆๆๆ แต่ราคาแพงน่าดู สลัดรวมน้ำสลัดเหยียบร้อย ทั้งๆปริมาณไม่เยอะมาก.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save