FOLLOW US ON SOCIAL

Sit’n Eat เชียงใหม่ ร้านอาหารบรรยากาศดี ราคาย่อมเยา

ชื่อร้าน : Sit’n Eat เชียงใหม่ ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา
ที่อยู่ : 11/14 ถนนเลียบคันคลองชลประทาน ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.809640,98.963160 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  080 8731701, https://www.facebook.com/SitnEat
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 24:00 น. ทุกวัน

Shop_closed

ร้าน Sit’n Eat (ซิท แอนด์ อีท) เป็นร้านอาหารน้องใหม่ ที่ทางเจ้าของร้านแนะนำให้น้าอ้วนไปชิมและทำรีวิวครับ เท่าที่ได้คุยกับคุณหนุ่มเจ้าของร้านได้ความว่าร้านนี้เป็นร้านใหม่ ป้ายแดง เพิ่งเปิดมาได้ไม่ถึงเดือนครับ สำหรับรีวิวนี้น้าอ้วนขอออกตัวก่อนว่า การไปทำรีวิวในร้านนี้เป็นรีวิวแรกภายใต้เงื่อนไขการทำรีวิวใหม่ของเว็บน้าอ้วนนะครับ เมื่อได้นัดวันเวลากับเจ้าของร้านเรียบร้อยแล้ว น้าอ้วนพร้อมทีมงานก็ลุยเพื่อรีวิวในทันที

1-Where
Sit’n Eat เป็นร้านอาหารน้องใหม่ครับ เพิ่งเปิดไม่ถึงเดือนครับ ดังนั้นชื่อนี้อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูพวกเราชาวเชียงใหม่สักเท่าไร ถึงแม้ชื่อไม่คุ้นคู แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคในการไปที่ร้านแน่นอน เพราะร้านนี้ตั้งอยู่บนถนนเลียบคันคลองชลประทาน ในกรณีถ้าเรามาจากทางสี่แยกโรงแรมเชียงใหม่ภูคำ ก็ให้มุ่งหน้าตรงไปยังศาลากลางนะครับ ให้เรากลับรถในยูเทิร์นที่ใกล้ที่สุด แล้วก็ให้ขับรถมาเรื่อยๆ จำง่ายๆ ร้านจะอยู่ถัดจากทวีผล ทาวเวอร์มานิดเดียวเองครับ ซ้ายมือ ป้ายไฟส่องสว่างเห็นชัดเจน

Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยาSit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา

1-Place
ความรู้สึกแว๊บแรกตั้งแต่จอดรถอยู่หน้าร้าน ร้านนี้ดูดีครับ ลักษณะการตกแต่งแบบโมเดิร์นดี (ก็แหงแหละร้านสร้างใหม่นี่ อิอิ) บรรยากาศในร้านก็มีทั้งแบบ Indoor และ Open Air เลือกนั่งได้ตามอัธยาศัย สิ่งหนึ่งที่น้าอ้วนชอบคือเก้าอี้ที่นี่จะเป็นแบบมีพนักพิงหลังครับ มันทำให้เรานั่งได้เอนหลังทานอาหาร สังสรรกันได้สบายและน้าอ้วนว่าร้านนี้รองรับลูกค้าได้ทั้งหมดคร่าวๆ น่าจะราวๆ 200-300 คนเลยแหละ

Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยาSit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยาSit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยาSit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา

1-Menu
พูดถึงเรื่องเมนู ความรู้สึกแรกที่น้องพนักงานเอาเมนูมาให้น้าอ้วน น้าอ้วนรู้สึกว่าร้านนี้ดูดีหวะ เพราะเมนูของที่นี่จะเป็นลักษณะกระดาษ A4 สองใบประกอบกันแล้วเคลือบพลาสติกแข็ง แล้วพับครึ่ง ซึ่งตรงนี้มันทำให้หน้าตาและรูปแบบของเมนูดูดี (เมนูลักษณะนี้จะพบเห็นตามร้านอาหารสไตล์ใหม่ (ถ้าเป็นร้านอื่นบางทีอาจจะใช้แบบแฟ้มตราช้างและปริ้นใส่กระดาษ A4 สอดเมนูไว้แค่นั้น)) ในส่วนของรายการอาหารถือว่าค่อนข้างครอบคลุมไปทุกอย่าง และที่สำคัญราคาถือว่าอยู่ในระดับกลาง ไม่ได้แพงเวอร์

Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยาSit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยาSit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา

1-Taste
ตอนแรกว่าน้าอ้วนจะสั่งอาหารมารีวิวประมาณ 3-4 อย่าง เพราะว่าน้าอ้วนกับทีมงานไปกันแค่ 2 คนครับ แต่ทางคุณหนุ่มเจ้าของร้านบอกว่าจัดมาเลยครับ เต็มที่ตามสบาย เพื่อที่จะได้ลองเมนูที่หลากหลายเพื่อจะได้คอมเม้นท์กันเยอะๆ (หากรีวิวนี้ทำให้หลายท่านเกิดอาการหิวขึ้นมา น้าอ้วนก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย)

เมนูแรกที่เสิร์ฟลงโต๊ะคือหมึกนึ่งมะนาว วางปุ๊บแว๊บแรกคือมะนาวหมดสวนแล้วมั้งเนี่ย ๕๕๕ เพราะมะนาวเยอะมากครับ ปลาหมึกก็ได้ประมาณ 2 ตัว แต่รสชาติของน้ำนึ่งมะนาวจัดจ้านดีครับ เปรี้ยว เผ็ดโอเคลงตัว เมนูต่อมาน้องพนักงานก็เอามาเสิร์ฟลงโต๊ะด้วยปีกไก่ทอดกระเทียม ลักษณะจะเป็นไก่ทอดที่คลุกเครื่องเทศ (รสชาติของเครื่องเทศลงตัวดีครับ) แล้วนำไปทอดกับกระเทียม ออกหวานกลมกล่อมนิดๆ ถือว่าเมนูนี้ทานเล่นได้ดีเลยทีเดียว

Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา

จานต่อมาน้าอ้วนว่าแฟนพันธุ์แท้พวกเครื่องดื่มสีทอง มีฟองสีขาว ต้องไม่พลาดแน่กับกุ้งแช่น้ำปลา ได้มาอยู่ 6 ตัวครับ (79 บาท ถือว่าถูกนะครับ ถ้าเทียบกับร้านอื่นๆ) บอกไว้ก่อนเลยว่าจานนี้รสชาติจัดจ้านมาก กุ้งตัวแรกพร้อมกับน้ำยำน้าอ้วนยัดใส่ปาก อาการจี๊ดเผ็ดร้อนขึ้นมาเลย ใครชอบรสจัดน้าอ้วนว่าจานนี้ถูกใจแน่นอน

Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา

จากนั้นตามมาด้วยไก่ผัดเม็ดมะม่วง น้าอ้วนสงสารลิ้นน้าอ้วนจัง เพราะว่าหลังจากที่เผ็ดจี๊ดกับกุ้งแช่น้ำปลาไปแล้ว พอมาทานไก่ผัดเม็ดมะม่วงจานนี้จะรสชาติกลมกล่อม ไก่นุ่มดีครับ ถ้าได้ทานกับข้าวสวยก็คงดีไม่ใช่น้อย

Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา

กลับมาที่อาหารเหนือบ้านเราบ้าง ขอสั่งเป็นน้ำพริกหนุ่มแคบหมูครับ รสชาติจะออกกลางๆ ไม่เผ็ดมากครับ จิ้มทานกับแคบหมูกรุบกรอบ ถือว่าโอเคเลยนะครับ ตามติดมาด้วยยำเห็ดเข็มทองกุ้งสด จานนี้พอวางปุ๊บน้าอ้วนได้กลิ่นของกะทิครับ ซึ่งปกติแล้วถ้าเป็นเมนูนี้จะไม่ค่อยเห็นที่จะเป็นยำแบบใส่น้ำกะทิครับ จะเห็นเป็นแนวยำเปรี้ยวๆ หวานๆ มากกว่า แต่ก็ถือว่าเป็นอีกเมนูหนึ่งที่แปลกและอร่อยในอีกรูปแบบหนึ่ง

Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา

สุดท้ายขอปิดด้วยปูผัดผงกระหรี่ ได้ปูมา 1 ตัวครับ นอนอยู่ในซอสผงกะหรี่รสชาติออกหวานนิดๆ แต่เนื้อปูแน่นดีครับถือได้ว่าปูสดได้ที่เลยทีเดียว เมนูนี้ผู้ใหญ่ทานได้ เด็กทานดีครับ

Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา

เมื่ออิ่มข้าวแล้วก็ต้องดื่มน้ำกันบ้างครับ จัดมาด้วยสตรอเบอรี่ปั่น สัปปะรดปั่น และแอปเปิ้ลปั่น น้ำผลไม้ปั่นที่นี่เขาไม่ใส่น้ำเชื่อม ไม่ใส่น้ำตาล เขาปั่นเนื้อผลไม้สดๆ พร้อมน้ำแข็งครับ อาจจะตัดรสด้วยเกลือซักนิด รับประกันได้ประโยชน์จากผลไม้เต็มๆ และที่สำคัญอาหารทุกจานที่นี่เขาไม่ใส่ผงชูรสนะครับ

Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit'n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา Sit’n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยาSit’n Eat ร้านอาหารบรรยากาศดี น้องใหม่ ราคาย่อมเยา

1-Summary
แลดูว่ารีวิวนี้จะมีแต่คำชมซะส่วนใหญ่ ไม่ใช่ว่าพอทางร้านเชิญให้น้าอ้วนไปรีวิวแล้ว น้าอ้วนจะต้องเขียนชมอย่างเดียวนะครับ ทั้งหมดนี้กลั่นกรองมาจากความรู้สึกและจากสิ่งที่น้าอ้วนได้ไปรับรู้มาครับ รีวิวทุกอันของเว็บน้าอ้วนน้าอ้วนต้องการนำเสนอเรื่องราวที่ตรงไปตรงมา เพื่อที่หลายท่านจะได้รับข้อมูลแล้วตามรอยน้าอ้วนได้ ถ้าหากไม่เชื่อ ….. ต้องไปลองเองครับแล้วเรามาแชร์ความคิดเห็นกัน

อย่างที่กล่าวตั้งแต่ตอนต้นว่าร้านนี้เขาเปิดใหม่ครับ ดังนั้นจึงมีโปรโมชั่นต้อนรับลูกค้าใหม่มากมาย ลองแวะเข้าไปดูที่ Fanpage ของทางร้านได้เลยครับ https://www.facebook.com/SitnEat

Promotion

RELATED POSTS

COMMENT

5 Comments

5 thoughts on “Sit’n Eat เชียงใหม่ ร้านอาหารบรรยากาศดี ราคาย่อมเยา

  1. เยื่ยมมาก จะรีบตามไปลองคร๊าบ

  2. เยื่ยมมาก จะรีบตามไปลองคร๊าบ

  3. เยื่ยมมาก จะรีบตามไปลองคร๊าบ

  4. ตรงๆเลยครับไปมาสองครั้งอาหารนานมาก(โครต)เอาว่าไป2ทุ่มอาหารอย่างแรกมาเกือบ4ทุ่มที่สำคัญสั่งเนื้อสันคะน้าน้ำมันหอยไปได้คะน้าผัดเปล่าๆ แล้วก็แกงส้มชะอมกุ้งที่สุดเค็มอีก1ถ้วยกับข้าวอีก2อย่างไม่ได้จานไม่ให้ต้องเรียก2ครั้ง ข้าวก็มาช้า เห็นบางโต๊ะ กับข้าวไม่แตะ เช็คบิลหนีเยอะ ปรับปรุงเถอะครับ เสียดายร้านสวยดนตรีดีแต่ เจ้าของนี่ถ้าไม่เก็บเงินนี่ไม่เห็นตัวเลยครับน่าจะลงมาดูบริการด้วยตัวเองดีกว่าวางท่าว่าข้าคือเจ้าของอย่างเดียวนะครับ.

  5. อาหารมาช้ามาก ขนาดสั้งข้าวเปล่าต้องไปตามตั้งหลายรอบ แต่ราคาถูกดี.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save