FOLLOW US ON SOCIAL

ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก… แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์

ส้มตำ ใครๆ ก็เคยกิน ไปที่ไหนก็มีขายกันทั้งนั้น แต่ร้านส้มตำที่น้าอ้วนจะพาไปรีวิวในวันนี้ เป็นร้านส้มตำที่แตกต่าง ถ้าจะเรียกว่าเป็นร้านส้มตำไฮโซก็ว่าได้ เพราะที่นี่นอกจากจะมีส้มตำธรรมด๊าาาา ธรรมดา ที่เราเคยกินกันแล้ว ที่นี่เขาขอแตกต่าง ขอมีจุดขายเป็นของตัวเอง ด้วยการมีส้มตำที่มีส่วนผสมของอาหารทะเลหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวโคตรโต หรือแม้แต่หอยเชลล์ ที่หากินได้ยากมาก พูดมาแค่นี้คงน้ำลายไหลกันแล้วใช่ไหมครับ งั้นก็ตามน้าอ้วนมา 🙂

ชื่อร้าน : ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก …. แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์
ที่อยู่ : ย่านสันติธรรม ถนนเทวัญ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.805385,98.974775 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  089 5595005 , 080 1229798, https://www.facebook.com/pages/ส้มตำเจ๊จุก-ตำแหลก/355517741136791
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 19:00 น. ทุกวัน

Shop_closed

1-Where
ร้านส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก ที่จริงแล้วเข้าได้หลายทางครับ แต่น้าอ้วนขอเสนอเส้นทางที่ง่ายที่สุดให้แล้วกัน คือเข้ามาจากทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์นะครับ ให้เลี้ยวเข้ามาในซอยเนเน่ปลาสด (หรือโรงแรมปางสะหวัน) เข้ามาเรื่อยๆ ครับประมาณ 400 เมตร จะเจอสี่แยกเลย ซึ่งตรงนั้นแหละร้านส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก ตั้งอยู่ตรงหัวมุมสี่แยกเลย ร้านใหญ่ ขวามือ ป้ายสีฟ้า เด่นสะดุดตา

ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์

1-Place
บรรยากาศภายในร้านก็ถือว่าค่อนข้างที่โล่งสบายครับ เป็นร้านเพดานสูง ระบายอากาศได้ดี มีโต๊ะนั่งอยู่ประมาณ 20-30 โต๊ะได้เลยครับ ที่จอดรถก็สะดวกสบาย เอารถยนต์มา หรือแว๊นมอเตอร์ไซค์มา ทีนี่ก็มีที่จอดใม่ต้องหาให้ลำบาก

ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์

1-Menu
อย่างที่น้าอ้วนเกริ่นตั้งแต่ข้างต้นแล้วว่าที่นี่เป็นร้านส้มตำไฮโซ มีอาหารทะเลเป็นส่วนผสมของเมนูมากมาย หากจะคิดว่าอาหารที่นี่ต้องแพงเวอร์แน่ๆ น้าอ้วนบอกได้เลยว่าคิดผิด น้าอ้วนยอมรับว่าตอนแรกน้าอ้วนก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน เพราะเห็นร้านนี้ (ในแฟนเพจ) เขาชอบโพสส้มตำหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์, ยำหอยชิลิ หรือแม้แต่ยำหอยเชลล์ น้าอ้วนว่าที่นี่มันต้องแพงแน่ๆ เพราะเรารู้กันอยู่ว่าหอยพวกนี้ราคาค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่เมื่อน้าอ้วนมาเห็นเมนูแล้ว ถึงกับอึ้ง …..

ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์

1-Taste
ในเมื่อได้มาแล้ว ก็ขอจัดหนัก จัดเต็ม อะไรที่เรียกว่าเริส อะไรที่เรียกว่าหรูของร้านนี้ น้าอ้วนก็ไม่ขอพลาด มีอะไรจัดมาให้หมด เมนูแรกขอเริ่มจากหอยแมลงภู่ชิลีน้ำตก จานแรกหอยแมลงภู่ชิลีจัดมานับได้เกือบสิบตัว ราดด้วยเครื่องน้ำตกข้าวคั่วพร้อม รสชาติออกแนวอีสานแซ่บเวอร์

ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์

เมนูที่สองตามมาด้วยต้มแซ่บกระดูกอ่อน รสชาติถือว่าจัดจ้านออกแนวอีสานดีครับ (ก็แม่ครัวเป็นคนอีสานนี่นา) เผ็ด เปรี้ยว เค็ม อร่อยลงตัว

ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์

ตามด้วยไก่ย่างและซี่โครงหมูย่าง ถึงแม้ว่าชื่อจะเป็นว่าย่าง แต่ที่นี่เขาไม่ได้ใช้วิธีย่างนะครับ เขาใช้วิธีอบเอา ซึ่งจะไม่ทำให้เนื้อไก่และหมูเกิดการไหม้ และแห้งเนื่องจากความแรงของไฟ แต่ที่นี่จะอบมันเลยทำให้ความหวาน และความชุ่มของเนื้อยังคงอยู่

ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์

กลับมาออกเรือไปหาอาหารทะเลต่อ จานต่อมาตามมาด้วยตำปูม้าทะเล ปูม้าจัดมาทั้งตัว ความสดสุดยอดครับ ไม่มีกลิ่นเลยแล้วก็ปูม้ามาทั้งตัว ไม่มีกลิ่นคาวเลยจริงๆ (เจ้าของร้านบอกต้องขอโทษด้วยที่ปูม้าตัวเล็กไปหน่อย แต่น้าอ้วนคิดในใจ นี่มันตัวเล็กแล้วเหรอ?????)

ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์

ตำทะเลไฮโซ ชื่อก็บอกว่าตำทะเล ดังนั้นเขาก็เลยขนมาทั้งทะเลครับ ปูม้าตัวเล็ก (อย่างที่เขาบอก, น้าอ้วนคิดแล้วถ้าเป็นตัวโต มันจะขนาดไหนเนี่ย?) ปลาหมึก, กุ้ง, หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ และหอยเชลล์ โดนจับโยนลงครกทั้หมด จานนี้ถ้าใครรักพี่เสียดายน้อง ต้องห้ามพลาด หากคิดว่าจานนี้จะแพงหูฉี่ บอกได้เลยว่าแค่ 99 บาทเท่านั้นเอง

ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์

ปิดท้ายไฮไลท์อย่างที่พูดให้ฟังว่าที่นี่มีทั้งหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์และหอยเชลล์ น้าอ้วนเลยขอจัดมาครับทั้งยำหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์และยำหอยเชลล์ สนนขายในราคาจานละ 89 บาท (ซึ่งในแต่ละจานจะได้ประมาณ 6 ตัวต่อจาน สำหรับจานนี้น้าอ้วนก็เลยให้เขาจัดมาพร้อมกันเลยละกัน จะได้ไม่เปลือง) ขอรับประกันว่าทั้งหอยเชลล์และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวโตมว๊ากกกกกกก มีความสด และไม่มีกลิ่นเลย ถือว่ารสชาติอยู่เหนือราคาเลยจริงๆ

ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์

มาดูกันชัดๆ ว่ามันใหญ่แค่ไหน? ไม่จำเป็นต้องไปสุราษฎร์ฯ ก็ได้กินหอยใหญ่

DSส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์ ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก .... แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์

1-Summary
ไม่อยากจะขอพูดอะไรมาก เดี๋ยวจะหาว่าอวยเกินไป จากที่เห็นเมนูอาหาร รูปอาหาร บอกได้เลยว่าร้านนี้เกินคุ้มจริงๆ ไม่ใช่ว่าจะราคาถูกเพียงอย่างเดียว รสชาติก็ถือว่าโอเค ลงตัว แถมวัตถุดิบในการเอามาทำอาหารก็ถือว่าเป็นวัตถุดิบชั้นดี มีความสด และสะอาด ไม่มีกลิ่น เพราะสอบถามจากเจ้าของร้านเขาบอกว่า อาหารทะเลทุกอย่างจะต้องไปซื้อตั้งแต่มันลงเครื่องมาเลย และไม่ซื้อมาในปริมาณที่เยอะในครั้งเดียว จะซื้อมาให้เพียงพอวันต่อวัน เพื่อจะได้คงความสดของวัตถุดิบไว้ตลอดเวลา รวมไปถึงผักสดที่เอาไว้ทานกับส้มตำ ที่นี่ก็มีทั้งผักสลัดกรีนโอ้ค และเร้ดโอ้ค รวมไปถึงผักคอส (หากหาได้) ไว้บริการด้วย ซึ่งจะไม่ค่อยเห็นตามร้านส้มตำทั่วไปสักเท่าไร

RELATED POSTS

COMMENT

17 Comments

17 thoughts on “ส้มตำเจ๊จุก ตำแหลก… แซ่บ เด็ด เจ๋ง แต่ถูกเวอร์

  1. ลองสั่งลาบหอยเชลดูสิคะ ตอนเอามาเสิร์ฟแทบจะกลั้นหัวเราะไม่อยู่ เหมือนของกินเหลือ -*-

  2. ลาบหอยเชลล์ไม่มีในเมนูนี่คะ หอยเชลล์เป็นของที่มีต้นทุนสูงหากใครทานหอยเชลล์เป็นจะทราบว่าต้นทุนสูงและกรรมวิธีการทำในมันยากขนาดไหน โลละ 300 เอาเปลือกออก เอาทรายออกเอาขี้หอยออกเหลือยังไม่ถึงครึ่งโลเลยคะ หอยเชล์ที่เอามาทำน้ำตกก็โลละ 390 เอามาทำ 10 จานกำไรก็แค่ร้อยเดียว ไหนจะเครื่องปรุง คนงาน ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าสถานที่อีก ถ้าไม่พอใจวันหลังด่าที่ร้านก็ได้คะ เรายินดีคืนเงินให้คุณอยู่แล้ว//กราบขออภัยไว้ตรงนี้นะคะ หากทำให้ท่านไม่พอใจ

    ปล.จากเจ้าของร้านคะ

  3. ตามราคาอะครับ เอาตัวใหญ่ๆ มาจะเอากำไรจากไหน

  4. อร่อยทุกอย่าง คอนเฟิร์มเลยค่ะ <3

  5. เห็นแล้วอยากชิม ไปทานส้มตำแถวนั้นบ่อย สงสัยต้องแวะชิมหอยตัวใหญ่ ๆ ร้านเจ๊จุกบ้างแล้ว

  6. ไปกินร้านนี้บ่อย ส่วนใหญ่จะสั่งตำทะเลไฮโซ ราคาก้อสมน้ำสมเนื้อดีนี่คะ หอยตัวเบ้งมากๆๆ

  7. ส้มตำปูม้า 69 บาท และทะเลไฮโซ 99 บาท ของโปรด

  8. ตำปูม้าล้วน 69 บาท

    ตำหอยแมลงภู่ชิลี 69 บาท

    เห็นรูปแล้วน้ำลายไหลเลย ซี๊ด ด ด

  9. ไปทานมาแล้วค่ะ อร่อยจริงๆ ไม่แพงด้วย คุณภาพใช้ได้เลยทีเดียว
    เจ้าของร้านน่ารัก นิสัยดี ถ้าพักอาศัยอยู่แถวๆนั้นและขี้เกียจฝ่าแดดร้อนๆออกมา
    มีบริการโทรสั่งได้นะคะ คิดค่าส่งเพียง 20 บาทเท่านั้น

  10. อร่อยครับวันนี้ไปกินมา

    สั่งส้มตำหอยชิลี

    ไก่ย่างสองไม้

    ซี่โครง

    ยำหอยเชลส์(ฟินสุดๆครับ มีตั้ง 7 ตัว) (ตอนแรกจะสั่ง หอยเชลน้ำตกแต่ที่ร้านบอกว่าหอยเชลทำน้ำตกหมดก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ยำก็อร่อยดีครับ)

    ข้าวเหนียว ขนมจีน

    หมดไป 280 ถือว่าคุ้มค่าครับได้หอยเชล หวานๆมัน ส้มตำรสชาติจัดจ้านดีครับ

  11. วันนี้จะเข้าไปลองนะครับ
    จาก…บ่าวโปลิ

  12. เคยให้น้องไปซื้อมากินที่ออฟฟิต เหมือนกินของเซ่นเลย นิดเดียวเอง

  13. ไปกินมาวันนี้เอง ไปถึงเวลาเที่ยงตกใจมาก มีคนกินแค่โต๊ะเดียว ไก่ย่างแห้งมาก ซี่โครงหมูแข็งมาก จานละ 50 บาท มี 5 ชิ้นเล็ก ๆ ตำไทย ร้านข้างทางยังอร่อยกว่าเลยครับ ส่วนตำทะเลไอโซได้เครื่องเยอะจริง แต่ตัวน้ำส้มตำกลาง ๆ สรุปว่า ถ้าไม่มีตำทะเลไอโซ ที่เหลือต่ำกว่ามาตรฐานหมด

  14. วันนี้เพิ่งไปกินมา โทษนะครับ หมาไม่แดก ไก่ก็แห้ง ปลาดุกย่างก็ห่วย ยิ่งส้มตำไม่ไหวจะกิน

    สู้ร้านแก่นชัย ตรงศูนย์ประชุมนานาชาติไม่ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save