FOLLOW US ON SOCIAL

ร้านขนมจีนนิมมาน จัดจ้าน เข้มข้น ราคาเป็นมิตร ย่านนิมมาน

ห่างหายไปนานกับการรีวิวร้านขนมจีน น้าอ้วนจำได้ว่าร้านขนมจีนร้านล่าสุดที่น้าอ้วนไปรีวิวนั้น ถ้าจำไม่ผิดห่างเหินมาประมาณครึ่งปีได้ ๕๕๕​ วันนี้ก็เลยหาโอกาสนำเอาร้านขนมจีนอร่อยๆ ที่บอกเลยว่ารู้จักกันโดยบังเอิญ และน้าอ้วนเห็นว่าร้านนี้เขามีดี ทั้งรสชาติและราคาที่สมเหตุสมผล จึงอยากนำร้านขนมจีนนิมมานแห่งนี้มาแนะนำให้ทุกท่านได้รู้จัก ร้านขนมจีนเล็กๆ ที่อยู่กลางย่านนิมมาน 

ชื่อร้าน : ขนมจีนนิมมาน
ที่อยู่ : 25/1 ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 7 ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.798065,98.969481 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  081 9517777 , https://www.facebook.com/pages/น้องหมีสวัสดีครับ-Hello-Teddy-bar/1657741974366748
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 15:00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์

ขอเปลี่ยนแนวจากร้านอาหารเลิศๆ หรูๆ มาแนวบ้านๆ เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดีกันบ้าง กับอาหารที่คนเมืองเหนืออย่างเราคุ้นเคยกันดีอย่างขนมจีน วันนี้น้าอ้วนจะพามาเยี่ยมชิมร้านขนมจีนร้านหนึ่งที่ตั้งอยู่ในกลางเมืองเลยก็ว่าได้ครับ ย่านนิมมานเหมินทร์ซึ่งเป็นย่านที่หลายๆ คนทั้งคนเชียงใหม่ และคนต่างจังหวัดรู้จักกันเป็นอย่างดี ร้านขนมจีนนิมมาน ตั้งอยู่ถนนนิมมานเหมินร์ ซอย 7 ถ้าเข้ามาแล้วให้ตรงมาเรื่อยๆ จุดสังเกตคือร้านจะอยู่ตรงข้ามร้าน The Coffee Bar นั่นเอง ซึ่งหน้าร้านจะมีป้าย “ขนมจีนนิมมาน” อยู่แต่อาจจะไม่เด่น ให้สังเกตร้าน “น้องหมีสวัสดีครับ” นั่นเขาคือร้านเดียวกัน

KNS_1369KNS_1373 KNS_1377

บรรยากาศร้านอาจจะแปลกตาดูไม่ค่อยเหมือนร้านขายขนมจีนสักเท่าไร ๕๕๕​ ใช่แล้วครับเพราะร้านนี้เขาออกแนวฟิวชั่น คือกลางวันเขาจะขายขนมจีน แต่กลางคืนแปลงร่างเป็นร้านเหล้า ชื่อร้านน้องหมีสวัสดีครับนั่นเอง (สำหรับร้านน้องหมีสวัสดีครับ เวอร์ชั่นกลางคืน เดี๋ยวน้าอ้วนจะหาโอกาสมารีวิวให้ชมเร็วๆ นี้) บรรยากาศร้านนี้จะเป็น Open Air ทั้งหมดครับ

KNS_1379

ที่นี่ไม่มีเมนูอาหาร เพราะจะมีเพียงเฉพาะขนมจีนให้บริการเท่านั้น และที่สำคัญจำได้ง่ายๆ ก็คือขนมจีนน้ำเงี้ยว, ขนมจีนน้ำยาปลาทูน่า และขนมจีนน้ำแกงเขียวหวานไก่ เขาขายจานละ 30 บาท ส่วนขนมจีนแกงเนื้อจะอยู่ที่ 40 บาท นอกจากนี้ก็จะยังมีข้าวเงี้ยว (ข้าวกั้นจิ้น) ห่อละ 20 บาท และเมนูเด็ดอีกอย่างที่ร้านภูมิใจนำเสนอก็คือ แหนมคลุก จานละ 40 บาทเท่านั้น

KNS_1381 KNS_1382 KNS_1385 KNS_1386 KNS_1393 KNS_1400 KNS_1405 KNS_1414

รสชาติของที่นี่บอกไว้ก่อนว่าใครที่ชอบทานรสจัดคงจะชื่นชอบเป็นแน่แท้ เพราะรสชาติน้ำขนมจีนอย่างเช่นน้ำเงี้ยวและน้ำแกงเนื้อจะค่อนข้างจัดจ้าน เข้มข้นและกลมกล่อมตามแบบฉบับที่ควรจะเป็น ส่วนพวกน้ำยาปลาทูน่าและแกงเขียวหวานไก่ก็จะออกรสหวานๆ ทานง่ายแต่ก็เข้มข้นมากครับ อย่างขนมจีนน้ำยาปลาทูน่านี่สังเกตเลยว่าเนื้อปลาจะเข้มข้นมากๆ ส่วนพวกข้าวเงี้ยว (ข้าวกั้นจิ้น) รสชาติก็อร่อยดีครับ ถ้าสั่งแล้วต้องห้ามพลาดสั่งน้ำเงี้ยวเปล่าๆ ด้วยจะเข้ากันมาก และสุดท้ายแหนมคลุกก็ถือเป็นเมนูข้างเคียงที่ห้ามพลาดอีกเช่นกัน

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save