FOLLOW US ON SOCIAL

ท่าน้ำต้นกุ่ม ร้านลึกลับ เมืองลับแล บรรยากาศชิลๆ ริมน้ำปิง

น้าอ้วนตั้งชื่อทอปิคซะอลังการ แต่ถ้ามาดูกันจริงๆ ก็ไม่ได้อลังการอะไรเลยนะครับ เพราะร้านนี้บอกเลยว่าน้อยคนจะรู้จัก เพื่อนบางคนที่น้าอ้วนเคยพาไป ยังสงสัยเลยว่าร้านแบบนี้มีด้วยเหรอ? รู้จักร้านนี้ได้อย่างไร? เพราะมันเป็นอะไรที่อเมซิ่งมาก ๕๕๕๕ ร้านท่าน้ำต้นกุ่ม เป็นร้านอาหารเล็กๆ สไตล์บ้านๆ ที่อยู่ติดริมน้ำปิง ถ้าเรื่องบรรยากาศฝั่งปิงนี่เทียบเคียงพวก The Good View อะไรงี้ได้เลย แต่บรรยากาศร้านก็ตามสไตล์เขาแหละ แต่บอกว่าอาหารและราคานี่ถูกมากครับ ได้บรรยกาศชิล อาหารอร่อย ราคาประหยัดต้องมาลองดู

ชื่อร้าน : ท่าน้ำต้นกุ่ม ร้านลึกลับ เมืองลับแล บรรยากาศชิลๆ ริมน้ำปิง
พิกัด GPS : 18.792555,99.001045 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 089 5539128, 086 9223835 , https://www.facebook.com/pages/Ton-Goom-River-Front/208291925870262
เวลาเปิด-ปิด : 07:00 – 01:00 น.
Wongnai Review : http://www.wongnai.com/restaurants/148910Ze-ท่าน้ำต้นกุ่ม

งานนี้ใครหวังที่จะใช้ GPS เป็นตัวพามา น้าอ้วนบอกก่อนนะว่าอาจจะหาไม่เจอ เพราะ Location ที่ร้านตั้งอยู่ น้าอ้วนเข้าไปดูใน Google Maps ละไม่มีปรากฎ ๕๕๕๕ ถ้าอยากมาจริงๆ อ่านรีวิวน้าอ้วนให้ละเอียด ถ้าเป็นไปได้ก็เปิดหน้ารีวิวค้างไว้ แล้วตอนที่มาเสาะหาทางเข้าก็เปิดดูเป็นระยะๆ อิอิ

ร้านท่าน้ำต้นกุ่มตั้งอยู่ถนนเจริญราษฎร์ ถนนเส้นเดียวกับร้าน The Good View และร้านเค้กบ้านเปี่ยมสุข ถ้าน้าอ้วนเอาร้านเค้กบ้านเปี่ยมสุขเป็นหลัก (ที่อยู่ตรงข้าม Sob Mei Art) ปากซอยทางเข้าร้านจะมีร้าน CRAFITTI อยู่นะครับ ตรงนั้นจะมีซอยเล็กๆ ถ้าภาษาเหนือเขาจะเรียก “กองกีด” ซึ่งถ้าเป็นกลางคืนซอยนี้จะน่ากลัวมาก ออกแนวซอยเปลี่ยว ๕๕๕๕ ระยะทางจากปากซอยถึงร้านก็น่าจะประมาณ 100 เมตรได้ครับ สำหรับใครที่เอารถมอเตอร์ไซค์มา ก็สามารถขับเข้าไปในซอยได้เลย เขามีที่จอดรถไว้ให้ ราวๆ 10 คันเห็นจะได้ แต่ถ้าเป็นรถยนต์ กรุณาจอดข้างนอก แล้วเดินเข้ามานะจ๊ะ

DSC_0606 DSC_0615

บรรยากาศร้านจะเป็นร้านเล็กๆ ทั่วไป แต่บรรยากาศที่ได้เปรียบคือเขาอยู่ติดริมน้ำปิง มีการจัดเรียงโต๊ะขนาบแนวฝั่งปิง ทำให้ลูกค้าที่มาทานอาหารได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ แต่บอกไว้ก่อนว่าถ้าใครไปแนะนำให้พกยากันยุงชนิดโลชั่น หรือสเปรย์ไปด้วยนะครับ เพราะว่ายุงจะเยอะนิดหนึ่ง แต่ทางร้านก็มียากันยุงแบบขดไว้จุดให้นะ แต่บางคนแพ้กลิ่นน้าอ้วนเข้าใจ เตรียมไว้จะดีที่สุด

DSC_0617 DSC_0620 DSC_0624

ด้วยความที่ว่าร้านนี้เป็นร้านที่น้าอ้วนเคยไปมาหลายครั้ง ก็เลยชินกับพวกเมนูอาหาร จึงทำให้ลืมตรงจุดนี้มา เลยทำให้ลืมถ่ายรูปเมนูมาแบ่งปันให้แฟนเพจได้ดูกัน แต่อาหารที่นี่เรียกว่าถูกนะครับ เริ่มต้นที่ 30 บาท และราคาโดยเฉลี่ยก็น่าจะประมาณ 50-60 บาท ประมาณนี้

สำหรับที่นี่ไม่ว่าจะมาทานข้าวชิลๆ อิ่มแล้วกลับ หรือจะนั่งดื่มสังสรรค์กับเพื่อนจนดึกดื่น อาหารการกินที่นี่ก็มีพร้อมให้บริการ โดยจะมีทั้งอาหารไทย และฝรั่งบางเมนูเท่านั้น รสชาติที่น้าอ้วนได้ชิมมาก็ถือว่ารสชาติผ่านนะ อาหารดี ราคาประหยัด อย่างวันนี้ที่เอามาให้ดูกันแบบเป็นน้ำจิ้มๆ ก็มีอาหารฟิวชั่นอย่าง สปาเก็ตตี้กระเพราหมูสับ , หมึกผัดไข่เค็ม , จิ้มส้มหมกไข่ , ปลาทอดซอสครีมมะนาว , ต้มแซ่บหมู รสชาติจัดจ้านดี , ปลาทับทิมแป๊ะซะ รสชาตินี่ถือว่ากลมกล่อม เปรี้ยวๆ เผ็ดเล็กน้อย เค็มปานกลาง ร้อนๆ อร่อยมาก และเครื่องดื่มพวกอิตาเลียนโซดา (น้าอ้วนไม่เคยรู้เลยว่าทีนี่มี) เพราะปกติจะสั่งแต่เครื่องดื่มมีฟองทุกครั้ง ๕๕๕๕

DSC_0636 DSC_0646 DSC_0660 DSC_0663 DSC_0669 DSC_0678 DSC_0685

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save