FOLLOW US ON SOCIAL

ตี๋นมสด ร้านนมสดขวัญใจชาวเชียงใหม่ ขนมปังปิ้งราดนม วิปปิ้งครีมตู้มๆ สะใจวัยรุ่นชอบ

อยากกินขนมปังปิ้งที่ร้านตี๋นมสด ตลาดสันป่าข่อย แต่คนที่อยู่โซนช้างเผือกก็คงคิดหนักอยู่ เพราะมันก็ค่อนข้างไกล ๕๕๕๕ จนบางครั้งก็ยกเลิกความตั้งใจไป แต่วันนี้น้าอ้วนมีข่าวดีมาบอก ร้านตี๋นมสดเขาได้มาเปิดสาขาเอาใจสาวๆ หนุ่มๆ โซนช้างเผือกแล้วนะจ๊ะ รอบนี้เขาย้ายมาอยู่ตรงโครงการจริงใจ มาร์เก็ต (เจเจ มาร์เก็ต) ติดๆ กับร้านท่าช้างเลยจ้า ฮู้ววววว มาเปิดใกล้แบบนี้ใครหละจะพลาด

Location หาได้ไม่ยากใกล้ๆ ร้านท่าช้างเลย ออกแนวแบบว่าทานของหวานรองท้องก่อน แล้วค่อยไปต่อเครื่องดื่มอะไรงี้ก็ได้ ประมาณ 6 โมงเย็นเขาก็เริ่มเปิดกันแล้ว ยิงยาวไปถึงนู่นราวๆ เกือบเที่ยงคืนเลย แต่ว่าหยุดทุกวันจันทร์นะจ๊ะ บรรยากาศร้านก็สว่าง สะอาด และน่ารัก (ถ้าเทียบกับสาขาสันป่าข่อย อิอิ) แต่ราคานี่เท่าเดิม ไม่ได้เพิ่มอะไรเลยนะจ๊ะ (ตั้งราคาแบบนี้ยังงงว่าได้กำไรบ้างไหมหนะ? แต่ละจานนี่บอกว่าจัดเต็มซะไม่มี)

12019966_895528660502161_8254915830889411236_n DSC_2636 DSC_2633 DSC_2621

หลากหลายเมนูที่ทุกคนคุ้นเคย สำหรับคนที่ไปบ่อยๆ ก็คงไม่ต้องดูเมนูแล้วหละ สั่งกันได้เลย ไม่ว่าจะเป็นขนมปังที่ทาเนยชุ่มๆ ราดนมข้นหวาน ท๊อปด้วยวิปปิ้งครีมกันแบบตู้มๆ แล้วโรยผงไมโล หรือราดด้วยคาราเมล ที่แบบว่ากินแล้วนี่จะฟินกับความชุ่ม นุ่ม หวาน มันกันทุกคำที่ตักเข้าปาก

DSC_2617 ตี๋นมสด เชียงใหม่ ตี๋นมสด เชียงใหม่ ตี๋นมสด เชียงใหม่ DSC_2632 ตี๋นมสด เชียงใหม่

แวะเวียน เยี่ยมยืน ชิมชิล กับร้านตี๋นมสดสาขาใหม่ เจเจมาร์เก็ต คุณภาพทุกอย่าง รสชาติทุกอย่างควบคุมคุณภาพแบบตี๋นมสดออริจินอลแท้ ดังนั้นไม่ว่าจะไปกินที่สันป่าข่อย หรือที่นี่ น้าอ้วนก็รับรองเลยว่าจะต้องฟินกันทุกคำ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save