FOLLOW US ON SOCIAL

เดี่ยวนมสดจัมโบ้ นมแก้วโตๆ จัมโบ้ๆ หลังมอชอ

ชื่อร้าน : เดี่ยวนมสดจัมโบ้ นมแก้วโตๆ จัมโบ้ๆ หลังมอชอ
ที่อยู่ : หลังมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (ประตูวิศวะ) ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.793208,98.953395 (แผนที่จาก Google Map)
เวลาเปิด-ปิด :

ด้วยอารมณ์อันใดมิทราบ น้าอ้วนเกิดอาการอยากกินนมขึ้นมาในตอนเกือบห้าทุ่ม อาจจะเป็นเพราะเริ่มเข้าฤดูหนาวแล้วก็ได้ ที่เชียงใหม่ถ้าเป็นฤดูหนาว เขาจะเทร็นด์ที่จะไปนั่งร้านนม กินขนมปังปิ้งกัน น้าอ้วนเลยไม่รอช้า แต่งตัวออกบ้าน ตระเวณไปร้านนมหลายที่แล้ว บางที่ลูกค้าก็เยอะเวอร์ บางที่ก็ไกลมาก บางที่ก็ปิดอีก กรรมเวรแท้ แต่สุดท้ายน้าอ้วนก็ได้มาจอดที่หน้าร้านนมเดี่ยวนมสดจัมโบ้ ตรงข้ามประตูวิศวะ มช. นี่เอง


ง่ายมาก …. ร้านนี้อยู่ตรงข้ามประตูเข้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ (ประตูวิศวะ) เลยครับ


ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ ครับ มีโต๊ะอยู่ไม่กี่โต๊ะ เท่าที่นับได้ประมาณ 7-8 โต๊ะได้ครับ มีทั้งในร่มและกลางแจ้ง ช่วงนี้ฝนไม่ค่อยตกแล้ว ก็เลยสบายไม่ต้องมากลัวเรื่องฝนเลย


ถึงแม้จะเป็นร้านเล็กๆ แต่เมนูของกินทีนี่เยอะมากครับ ทั้งเครื่องดื่มที่ทำจากนม ขนมปังปิ้ง ขนมปังหวานเย็น ไอศครีม  น้ำผลไม้ ฯลฯ แถมราคาก็ไม่แพงด้วยครับ อยากทานอะไร ก็เขียนใส่กระดาษแล้วยื่นให้พนักงานได้เลยครับ


นมสดเย็น แก้วละ 15 บาท พอพนักงานเอามาเสิร์ฟ สตั๊น (แอบเอาคำพูดของคุณต่อ @Buffet Lovers มาใช้) ไป 3 วินาที แก้วใหญ่มากกกกก อารมณ์เดียวกับแก้วโอวันตินที่ราคาร้อยกว่าบาทอ่ะ (เห็นแบบนี้ทำให้นึกถึงน้ำส้มสวนสุขภาพ มช. เลยป แต่รสชาติค่อนข้างหวานไปหน่อย แต่พอกินไป น้ำแข็งละลาย รสชาติโอเคขึ้น ๕๕๕ ส่วนขนมปังปิ้งน้าอ้วนเลือกเป็นช็อคโกแลต และเนยนมครับ รสชาติก็ถือว่าโอเค ใช้ได้ แต่ที่น้าอ้วนชอบที่สุดคือขนมปังนึ่งสังขยา ตัวเด่นจะเป็นสังขยาครับที่ไม่ข้นและไม่เละจนเกินไป พร้อมกับความหวานที่ลงตัว ไม่หวานจี๊ดเหมือนร้านอื่นๆ น้าอ้วนขอยกนิ้วให้สังขยา


สำหรับร้าน เดี่ยวนมสดจัมโบ้ เท่าที่ดูจากฟี๊ดแบ็คของแฟนเพจน้าอ้วน ก็เห็นว่าร้านนี้ฟี๊ดแบ็คค่อนข้างดีครับ แล้วน้าอ้วนก็ไปรีวิวแล้ว ถือว่าร้านนี้โอเคเลยนะครับ ราคาก็ไม่แพงด้วย ทั้งหมดนี้น้าอ้วนจ่ายไปแค่ 44 บาทเท่านั้นเอง น้าอ้วนว่านะ ถ้าฤดูหนาวมาถึงจริงๆ ร้านนี้คงคนเยอะขึ้นแน่นอน

RELATED POSTS

COMMENT

2 Comments

2 thoughts on “เดี่ยวนมสดจัมโบ้ นมแก้วโตๆ จัมโบ้ๆ หลังมอชอ

  1. ขนมปังน่ากินมาก อยากขายนมสดอยู่เหมือนกัน.

  2. ขนมปังน่ากินมาก อยากขายนมสดอยู่เหมือนกัน.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save