FOLLOW US ON SOCIAL

[MR] ความสุขจากการดื่ม เกิดขึ้นได้ที่ “อุดมดื่ม”

รู้สึกว่ารีวิว Mini Review ช่วงนี้ของน้าอ้วนชักจะเยอะเป็นพิเศษ วันนี้น้าอ้วนก็ขอแนะนำร้านกาแฟอีกซักร้านหนึ่ง ร้านนี้ยั่วยวนให้น้าอ้วนได้แวะเพราะว่า เขาติดป้ายหน้าร้านตัวใหญ่เวอร์ว่า “BUY 1 GET 1” แล้วน้าอ้วนเป็นภูมิแพ้พวกของถูก ของแถม ของเซลล์ซะด้วยสิ ดังนั้นก็เลยอดใจไม่ไหว ต้องไปจัดซักครั้ง

Shop_closed

ร้านอุดมดื่มตั้งอยู่บนถนนช้างคลานครับ ถ้ามาจากทางสี่แยกแสงตะวัน ให้เลยโรงแรมแชงกรีล่า ร้านจะอยู่เยื้องๆ Bon Cafe และตรงข้าม 7-11 สาขาถนนช้างคลานครับ แต่ถ้าจะมองดูจากป้ายร้านจริงๆ เขาจะติดป้ายว่า Studio House 112 เมื่อก่อนร้านนี้จะเป็นสตูดิโอถ่ายรูปครับ แต่รู้สึกว่าตอนนี้เข้าของเขาจะประยุกต์เอากาแฟเข้ามาขายด้วย และตอนนี้ก็กำลังมีโปรโมชั่นล่อใจลูกค้าซะเหลือเกิน

โปรโมชั่นนี้ ซื้อ 1 แถม 1 ใช้ได้เฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 11:00 – 15:00 น. และสำหรับเครื่องดื่มเย็น เท่านั้นนะครับ เท่าที่ถามเจ้าของร้านโปรโมชั่นนี้มีเรื่อยๆ ครับ หมดเขตเืมื่อไรไม่ทราบ แต่ที่แน่ๆ รีบไปเถอะ เดี๋ยวถ้าเขาหมดเขตมาจะอดกัน 555

สำหรับราคากาแฟที่นี่ถือว่าค่อนข้างถูกนะครับ (ถ้าเทียบกับร้านใหญ่ๆ แถวๆ นิมมานเหมินทร์ อะไรประมาณนี้) ยิ่งซื้อ 1 แถม 1 ก็ตกแล้วเหลือแก้วไม่เกิน 25 บาทเท่านั้นเอง สำหรับรสชาติน้าอ้วนได้ลอง Iced Latte กับ Iced Mocca ทั้งสองเมนูถือว่าโอเคครับ มาตรฐานรสชาติของร้านกาแฟทั่วไป แต่กาแฟจะออกรสเข้ม เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเข้มข้นนะครับ

หากใครได้ผ่านมาแถวนี้ อยากลองกาแฟราคาประหยัด โปรโมชั่นดีๆ แบบนี้เชิญที่อุดมดื่ม (Studio House 112) ถ.ช้างคลานครับ ช่วงเวลา 11:00 – 15:00 น. เท่านั้นนะครับ 🙂

RELATED POSTS

COMMENT

3 Comments

3 thoughts on “[MR] ความสุขจากการดื่ม เกิดขึ้นได้ที่ “อุดมดื่ม”

  1. บางทีก้อเหมือนมีค่า บางเวลาก้อไร้ตัวตน says:

    อย่าเพิ่งหมดโปรนะค่ะ

  2. วันนี้ จาก สวนดอก ว่าจะไป ชิม ซะหน่อย ร้าน ปิด อะ ครับ ประมาณ 12.30 เศร้าเลย T______T

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save