FOLLOW US ON SOCIAL

หอมปากหอมคอ คนรักโกโก้ต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

ชื่อร้าน : หอมปากหอมคอ คนรักโกโก้ต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด
ที่อยู่ : Casa 2511 ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย 1 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.799462,98.968706 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 083 154 3113 , http://www.heartmadepatisserie.com
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 19:00 น. ทุกวัน

รีวิวนี้ไม่พูดอะไรมาก ขอเชิญชมวีดีโอตัวนี้ก่อน

[youtube id=”veF1EfwR5B8″ width=”610″ height=”350″]

ครั้งแรกที่น้าอ้วนจะไปรีวิวร้านนี้ น้าอ้วนก็ได้ดูจากวีดีโอนี้แหละครับ ดูแล้วอืมมม ร้านนี้น่าสนใจดี มีอะไรให้ค้นหาเยอะอยู่ดังนั้นน้าอ้วนก็เลยตัดสินใจ มุ่งหน้าไปร้านหอมปาก หอมคอ ถ.นิมมานเหมินท์ ซอย 1 ในทันที


ร้านหอมปากหอมคอ ตั้งอยู่บนถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 1 ครับ เข้ามาเกือบสุดซอย (ถ้าสุดซอยจะเป็นร้าน Mix Bar & Restaurant) ร้านนี้จะอยู่ข้างใน Casa 2511 อีกทีครับ ไม่ต้องห่วงว่าจะหาไม่เจอ มีป้ายเด่นชัดเจนครับ


ต้องขอสารภาพ ตอนน้าอ้วนดูวีดีโอข้างบน น้าอ้วนดูไม่ต่อเนื่องเลยทำให้ข้อมูลบางอย่างคลาดเคลื่อน เอาจริงๆเลยนะครับ ตอนที่น้าอ้วนเห็นร้านนี้ครั้งแรก น้าอ้วนตกใจว่าทำไมร้านเล็กจัง … ลังเลว่าจะเข้าดีไหม แต่สุดท้ายก็เข้าไปครับ ภายในร้านจะมีโต๊ะอยู่ 5 ตัวครับ แล้วก็มีเค้าน์เตอร์ใหญ่ๆ อยู่ แต่ก็ไม่ได้แออัดอะไรนะครับ เก้าอี้ก็นั่งสบายดีครับหมุนได้ 360องศาด้วย ชอบๆ


เมนูที่นี่มีไม่กี่อย่างครับ เท่าที่ทราบจะมีเครื่องดื่ม 5 อย่างและของหวาน 5 อย่าง เมื่อก่อนที่นี่ก็มีกาแฟขาย (ดังที่เห็นในวีดีโอ) แต่ที่นิมมานเหมินทร์มีร้านกาแฟเยอะแล้ว พี่เจ้าของร้านก็เลยปลีกตัวมาชูจุดเด่นเรื่องโกโก้ดีกว่า จนทำให้ร้านหอมปาก หอมคอแห่งนี้รู้จักดีกันในนามร้านโกโก้ในตำนาน


วันนี้น้าอ้วนไปกับเพื่อนครับ เพื่อนสั่งโกโก้เย็น ดังนั้นน้าอ้วนก็เลยขอลองเป็นโกโก้ร้อนครับ แว๊บแรกที่ได้พบในส่วนของโกโก้เย็นคือ ที่นี่จะเสิร์ฟโกโก้เป็นก้อน (Cocoa Ice) ซึ่งไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ปกติแล้วถ้าเราสั่งโกโก้เย็น ร้านจะเสิร์ฟน้ำโกโก้ใส่น้ำแข็งมา แต่น้ำแข็งที่นี่คือโกโก้ที่แช่แข็ง แล้วราดด้วยโกโก้เหลว ดังนั้นไม่ต้องห่วงครับว่า เครื่องดื่มแก้วนี้เข้มข้นแน่นอน

แล้วก็ตามมาด้วยโกโก้ร้อนของน้าอ้วน ซึ่งเมนูนี้ต้องรอนานนิดหนึ่ง เพราะจะต้องชงกันสดๆ เริ่มต้นจากการเอาผงโกโก้เข้มข้นมาละลาย แล้วปรุงรสเล็กน้อย แล้วก็ได้เป็นโกโก้ร้อนมาครับ จิบแรกที่กระทบลิ้น น้าอ้วนรู้สึกถึงความหอม และความเข้มข้นของโกโก้ที่นี่มาก มันไม่รู้จะอธิบายยังไง แต่มันเป็น The Best อ่ะครับ

ก่อนกลับน้าอ้วนก็เซ็นต์ Guest Book ซะหน่อย แอบไปอ่านคอมเม้นท์ของท่านอื่นๆ ทุกคนประทับใจและชื่นชอบร้านนี้มาก บางคนก็เรียกว่าร้านโกโก้ในตำนาน, บราวนี่อร่อยที่สุดในประเทศ หรือจะเป็น กล้วยหอมทอดซอสน้ำส้มอร่อยจนขนลุก ทั้งหมดนี้อย่าเพิ่งไปเชื่อ ถ้าคุณยังไม่ได้มาพิสูจน์ด้วยตัวเอง แล้วกรุณาเขียนใน Guest Book ด้วยว่าคำนิยามของร้านนี้ในแบบของคุณคืออะไร


ถึงแม้ที่นี่จะเป็นร้านเล็กๆ พนักงานมี 2 คน คนหนึ่งชง คนหนึ่งเก็บ แต่ที่นี่ก็มีสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก อย่างโกโก้ที่อร่อยที่สุด น้าอ้วนยอมรับว่าร้านนี้เป็นร้านที่มีโกโก้ที่อร่อยที่สุดที่น้าอ้วนเคยทานมา การทำของที่นี่ค่อนข้างแปลก ไม่เคยเห็นที่ไหนใช้น้ำแข็งโกโก้มาเสิร์ฟให้ลูกค้า ถึงแม้ราคาโกโก้ร้อน/เย็น ที่นี่จะ 80 บาท แต่น้าอ้วนบอกได้เลยว่ารสชาติของแก้วนี้เกินกว่ามูลค่าที่ได้จ่ายไปเสียอีกครับ สำหรับใครที่รักโกโก้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

RELATED POSTS

COMMENT

4 Comments

4 thoughts on “หอมปากหอมคอ คนรักโกโก้ต้องห้ามพลาดโดยเด็ดขาด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save