FOLLOW US ON SOCIAL

Coffee Service กาแฟดี ขนมอร่อย ราคาถูกมากกกก

ชื่อร้าน : Coffee Service กาแฟดี ขนมอร่อย ราคาถูกมากกกก
ที่อยู่ :  7/1 ถ.หมื่นด้ามพร้าคต ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50300
พิกัด GPS : 18.805809,98.988114 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :
เวลาเปิด-ปิด : 08:00 – 22:00 น. ทุกวัน
Shop_closed

วันที่น้าอ้วนไป เป็นวันอาทิตย์ครับ เป็นวันหยุดครั้นจะอยู่แต่บ้านก็น่าเบื่อ ก็เลยอยากออกไปหาอะไรกินดับร้อนซะหน่อย หลังจากที่อิ่มจากทานข้าวเที่ยงกับเพื่อนแล้วก็พากันไปหาร้านกาแฟใหม่ๆ ไปนั่งทอดอารมณ์นั่งคิดถึงอาหารมื้อเย็น ๕๕๕๕ เผอิญน้าอ้วนไปทานข้าวแถวสันติธรรมครับ เพื่อนก็เลยชวนมาร้านกาแฟแถวราชภัฏเชียงใหม่ ดังนั้นก็จึงมาหยุดอยู่ตรงที่ร้านกาแฟ Coffee Service


ขอเริ่มจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ครับ ก็ให้เลี้ยวเข้ามาทางถนนหมื่นด้ามพร้าคต (ถนนข้างมหาวิทยาลัย) เข้ามาเรื่อยๆ นะครับ ประมาณ 300 เมตร จะเห็นร้าน 7-11 อยู่ด้านซ้ายมือนะครับ จะมีซอยอยู่ข้างๆ ก็ให้เลี้ยวเข้าไปเลยครับ เข้าซอยมา 130 เมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือเห็นชัดเจนครับ


เป็นร้านเล็กๆ ที่ค่อนข้างร่มรื่นนะครับ มีต้นไม้รอบร้านเลยครับ ในส่วนของเค้าเตอร์จะเป็นอาหารปูนฉาบ ดูเก๋มีสไตล์พอสมควรครับ ส่วนด้านนอกก็จะมีโต๊ะอยู่หลายโต๊ะทีเดียว แล้วก็จะมีต้นไม้ปกคลุมอยู่ร่มรื่นมากๆ ครับ


แว๊บแรกที่น้าอ้วนเห็นเมนูร้านนี้ น้าอ้วนน้าอ้วนคิดในใจ เด็กเล่นขายของเหรอ? กาแฟสดบ้าอะไรแก้วละ 20 บาท ถ้าเป็นร้านกาแฟโบราณที่เป็นรถพ่วงจะไม่ว่าเลย แถมถ้าอยากกินเย็นก็แค่ 25 บาทอีก แถมเค้กก็แค่ชิ้นละ 35 บาท หึหึ จะได้กำไรอะไรไหมนี่


ถึงแม้ราคาจะถูกมากกกก แต่รสชาติมันก็ถือว่าเทียบเท่าร้านกาแฟอื่นๆ ได้เลยครับ ไม่ใช่ว่าที่ร้านนี้จะใช้เมล็ดกาแฟแบบถูกๆ มาชง ส่วนโกโก้ก็อร่อยอยู่ครับ ไอศครีมถ้วยนี้ 19 บาท น้าอ้วนเลือกเป็นรสช็อคโกแลตมา ก็อร่อยดีครับ สุดท้ายทั้งหมดนี้น้าอ้วนเช็คบิลไปแค่ 69 บาท (กาแฟ 25, ช็อคโกแลตเย็น 25, ไอศครีม 19 บาท) ถ้าใครมีตัง 100 บาท น้าอ้วนว่ามาร้านนนี้ได้ 2 วันเลยแหละ


ไม่รู้จะสรรหาคำในมาอธิบายร้านนี้ดี หลายๆ ร้านที่น้าอ้วนแวะไปชิม ถึงแม้จะเป็นร้านกาแฟธรรมดาๆ เล็กๆ ไม่มีอะไรมากมาย อย่างน้อยกาแฟก็ต้อง 30-40 บาทละ แต่นี่เริ่มต้นที่ 20 บาท เอิ่มมมมม เท่าที่สอบถามทางเจ้าของร้านก็ได้คำตอบว่า ทางร้านก็ไม่อยากจะคิดตังลูกค้าแพง ถ้าลูกค้ามีตังจ่ายร้านก็อยู่ได้ แต่ถ้าลูกค้าไม่มีตังจ่าย ร้านก็อยู่ไม่ได้ ก็เป็นแนวคิดที่ค่อนข้างดีเหมือนกันนะครับ ดังนั้นหากใครอยากหากาแฟที่จ่ายไม่แพง ก็ลองมาแวะที่ร้านนี้ได้ครับ น้าอ้วนเชื่อเลยว่า เอาตังไป 100 เดียว อิ่มแปร้ได้แน่นอน

RELATED POSTS

COMMENT

8 Comments

8 thoughts on “Coffee Service กาแฟดี ขนมอร่อย ราคาถูกมากกกก

  1. ส่วนตัวไปลองมาแล้ว คุณภาพเครื่องดื่ม ก็ตามราคานะคะ แต่ก็ถือว่าใช้ได้ค่ะ แต่สั่ง สามสหายไป แทนที่จะได้ชีสสติ๊ก กลับได้นักเก็ตมาแทน แย่จัง ไม่มีก็น่าจะบอก แต่อัธยาศัยดีค่ะ.

  2. อร่อย มาก รับประกัน.

  3. ก่อนอื่นต้องขอโทษจริงๆค่ะ กับเมนูชีสสติ๊ก ที่ไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบล้วงหน้า อาจมีตกหล่นไปบ้าง ต้องขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยนะค่ะ เนื่องจากราคาของชีสสติ๊กขึ้นสูงมาก ทางร้านจึงตัดสินใจยกเลิกเมนู ชีสสติ๊ก ออกไป เพราะทางร้านไม่ต้องการให้ราคาของอาหารและเครื่องดื่ม สูงไปมากกว่านี้จริงๆ..และขอขอบคุณจากใจ คอฟฟี่ เซอร์วิส ที่มีคอมเม้นทั้ง ติ และชม ทางร้านขอน้อมรับทุกคอมเม้น เพื่อนำมาปรับใช้ ให้ทางร้านได้ มีบริการที่ดี เพื่อลูกค้า คอฟฟี่ เซอร์วิสทุกท่านได้มีความสุขกับการให้บริการต่อไป…ขอบพระคุณจากใจค่ะ^^

  4. สวัสดีค่ะน้าอ้วนและลูกค้า คอฟฟี่ เซอร์วิส ทุกท่าน… ก่อนอื่นต้องขอโทษจริงๆค่ะ กับเมนูชีสสติ๊ก ที่ไม่ได้แจ้งให้ลูกค้าทราบล้วงหน้า อาจมีตกหล่นไปบ้าง ต้องขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยนะค่ะ เนื่องจากราคาของชีสสติ๊กขึ้นสูงมาก ทางร้านจึงตัดสินใจยกเลิกเมนู ชีสสติ๊ก ออกไป เพราะทางร้านไม่ต้องการให้ราคาของอาหารและเครื่องดื่ม สูงไปมากกว่านี้จริงๆ..และขอขอบคุณจากใจ คอฟฟี่ เซอร์วิส ที่มีคอมเม้นทั้ง ติ และชม ทางร้านขอน้อมรับทุกคอมเม้น เพื่อนำมาปรับใช้ ให้ทางร้านได้ มีบริการที่ดี เพื่อลูกค้า คอฟฟี่ เซอร์วิสทุกท่านได้มีความสุขกับการให้บริการต่อไป…ขอบพระคุณจากใจค่ะ^^

  5. เข้าลิส ตะลอนชิม รายการต่อไำป อิิอิ.

  6. ชอบ ลาเต้(น้องหมา) ว่างๆจะไปอีกนะคะ จาก อินดี้ อิอิ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save