FOLLOW US ON SOCIAL

ส้มตำบัตรคิว ส้มตำร้านอร่อยที่ต้องมีบัตรคิวให้ลูกค้า

ชื่อร้าน : ส้มตำบัตรคิว ส้มตำร้านอร่อยที่ต้องมีบัตรคิวให้ลูกค้า
ที่อยู่ : หัวโค้ง ถ.เวียงบัว ต.ช้างเผือก อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.806528,98.979477 (แผนที่จาก Google Map)
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 18:00 น. ทุกวัน

น้าอ้วนเห็นร้านส้มตำนี้มานานแล้วครับ เพราะเมื่อก่อนจะผ่านเส้นทางแถวสันติธรรมอยู่บ่อยๆ ตั้งแต่ตอนที่ร้านนี้เป็นเพิงเล็กๆ จนตอนนี้กลายเป็นร้านที่ดูดีครับ ส้มตำร้านนี้มีชื่อเก๋ๆ ว่าส้มตำบัตรคิว เพราะว่าลูกค้าเยอะมากครับ เวลาจะซื้อส้มตำร้านนี้ต้องรับบัตรคิวกันเลยทีเดียว


ร้านส้มตำบัตรคิวตั้งอยู่บนถนนเวียงบัวครับ น้าอ้วนขอเริ่มจากถนนโชตนาบริเวณมหาวิทยาลัยราชภัฏนะครับ เลี้ยวเข้าถนนเวียงบัว (ซอยเดียวกับเวียงบัวแมนชั่น) ก็ให้เข้ามาเรื่อยๆ ครับ ตรงมาจนสุดแล้วจะเห็นทางโค้ง ร้านส้มตำบัตรคิวจะอยู่ตรงหัวโค้งนั่นแหละครับ


อย่างที่น้าอ้วนบอกไปตอนต้นว่าร้านนี้เริ่มจากเป็นร้านเพิงเล็กๆ ตอนนี้ขายดิบขายดี กลายเป็นร้านที่ดูดีเลยครับ เป็นร้านที่เปิดโล่งครับ อากาศระบายถ่ายเทได้ดี ไม่ร้อนจนเกินไป และมีที่จอดรถยนต์ด้วยครับ

น้าอ้วนแอบบุกไปหลังร้าน ไปล้วงความรับความอรอ่ยของไก่ย่างมาให้ครับ เขาปิ้งกันเยอะมากเลยทีเดียว


ตามเมนูที่แสดงให้ดูนะครับ ที่นี่จะมีทั้งส้มตำที่เป็นจุดเด่นของร้านและอาหารอีสานบริการด้วย แต่อาหารอีสานที่นี่จะเป็นเนื้อหมูทั้งหมด ไม่มีเนื้อวัวเลย แล้วก็มีเครื่องเคียงอย่างข้าวเหนียว ขนมจีน และไก่ย่างด้วย


สำหรับรสชาติของส้มตำทีนี่ น้าอ้วนถือว่าอยู่ในระดับที่ใช้ได้เลยครับ อร่อยครบเครื่อง (แต่อาจจะออกหวานไปนิดหนึ่ง) แล้วไก่ย่างก็อร่อยดีครับ ราคาไม่แพงด้วยแค่ 15 บาทต่อไม้เอง แต่อาหารอีสานน้าอ้วนว่ารสชาติยังไม่จัดจ้านถึงใจนะครับ ออกจืดๆ ไปนิดหนึ่ง แต่ก็ถือว่าร้านนี้อยู่ในระดับที่อร่อยและราคาสมเหตุสมผล

นอกจากส้มตำแล้วที่นี่ก็ยังมีไก่ย่าง และอาหารอีสานด้วย

สุดท้ายก็อิ่มหมีพลีมันกันทั่วหน้า จ่ายในราคาสุดคุ้มจริงๆ


ร้านนี้ถือได้ว่าเป็นร้านที่อยู่ในลายแทงสำหรับใครที่มาแวะเวียนเที่ยวเชียงใหม่เหมือนกันนะครับ ทั้งนักท่องเที่ยวเองแล้วก็คนเชียงใหม่เอง ก็ต่างพากันมาลองลิ้มชิมรส ส้มตำที่ร้านนี้อยู่กันมากมาย น้าอ้วนว่าที่ร้านนี้ลูกค้าเยอะก็เพราะว่าส้มตำที่รสชาติอร่อย และราคาไม่แพง เลยทำให้หลายๆ คนติดใจในร้านนี้ก็เป็นได้ครับ

RELATED POSTS

COMMENT

11 Comments

11 thoughts on “ส้มตำบัตรคิว ส้มตำร้านอร่อยที่ต้องมีบัตรคิวให้ลูกค้า

  1. ร้านนี้ความเห็นส่วนตัวผมกับแฟนที่เป็นคนอิสานนะครับ ผมสองคนลงความเห็นตรงกันว่าหวานมากจนเลี่ยนเลยแหล่ะครับ โดยส่วนมากที่ได้ไปกินส้มตำในเชียงใหม่จะออกหวานครับ แต่ว่าร้านนี้หวานแซงหน้าที่อื่นเลยครับ ขนาดว่าแฟนผมชอบกินรสหวานยังบอกว่าหวานเลยครับ(ขอย้ำนะครับว่าเป็นความเห็นส่วนตัวครับ)

  2. ร้านนี้ความเห็นส่วนตัวผมกับแฟนที่เป็นคนอิสานนะครับ ผมสองคนลงความเห็นตรงกันว่าหวานมากจนเลี่ยนเลยแหล่ะครับ โดยส่วนมากที่ได้ไปกินส้มตำในเชียงใหม่จะออกหวานครับ แต่ว่าร้านนี้หวานแซงหน้าที่อื่นเลยครับ ขนาดว่าแฟนผมชอบกินรสหวานยังบอกว่าหวานเลยครับ(ขอย้ำนะครับว่าเป็นความเห็นส่วนตัวครับ)

  3. ลองทานมานะครับผมว่าชูรสมากไปนะครับเหลือบไปเห็นใส่เป็นช้อนโต๊ะเลยนะ

  4. ลองทานมานะครับผมว่าชูรสมากไปนะครับเหลือบไปเห็นใส่เป็นช้อนโต๊ะเลยนะ

  5. ความอร่อยมันกลายเป็นอดีตไปแล้วครับ สมัยเป็นเพลิงนั้นอร่อยมาก ตอนนี้สู้ร้านส้มตำอุดรไม่ได้แล้วครับ.

  6. ความอร่อยมันกลายเป็นอดีตไปแล้วครับ สมัยเป็นเพลิงนั้นอร่อยมาก ตอนนี้สู้ร้านส้มตำอุดรไม่ได้แล้วครับ.

  7. รสชาติเปลี่ยนไปจากเดิมมากครับ แล้วเจ้าที่ทำอยู่ตอนนี้ก็ไม่ใช่เจ้าเดิมเหมือนสมัยที่ยังเป็นร้านเพิงอยู่ครับ ใครที่ยังเคยกินสมัยอยู่ร้านเพิงอยู่คงยังจำกันได้ทั้งรสชาติและเจ้าของร้านไม่รู้สาเหตุเหมือนกันครับ แต่ตั้งแต่เปลี่ยนเจ้าของร้านผมลองไปกิน ผมว่ามันผิดจากรสชาติเดิมต้นตำหรับบัตรคิวไปเยอะทีเดียว

  8. รสชาติเปลี่ยนไปจากเดิมมากครับ แล้วเจ้าที่ทำอยู่ตอนนี้ก็ไม่ใช่เจ้าเดิมเหมือนสมัยที่ยังเป็นร้านเพิงอยู่ครับ ใครที่ยังเคยกินสมัยอยู่ร้านเพิงอยู่คงยังจำกันได้ทั้งรสชาติและเจ้าของร้านไม่รู้สาเหตุเหมือนกันครับ แต่ตั้งแต่เปลี่ยนเจ้าของร้านผมลองไปกิน ผมว่ามันผิดจากรสชาติเดิมต้นตำหรับบัตรคิวไปเยอะทีเดียว

  9. แย่มาก สักแต่จะตำ กูสั่งตำไทยได้ตำปลาร้า มึงจะรีบไปตายหรอไม่ดูดีๆ สักแต่จะตำ กูใส่ถุงกูเลยไม่ทันได้สังเกตหัวควยบัตรคิด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save