FOLLOW US ON SOCIAL

ต้อนรับตรุษจีนปีไก่ทอง กับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำอิ่มไม่อั้น หรือจะบุฟเฟ่ต์อาหารจีนแบบเหลา แต่ในราคาเบาๆ 888 บาท

อีกไม่กี่วันแล้วที่เทศกาลตรุษจีนประจำปี 2560 จะมาถึง เป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ของพี่น้องชาวจีน หรือชาวไทยเสื้อสายจีนประหนึ่งเป็นวันรวมญาติเหมือนกับเทศกาลอื่นๆ ในปีนี้หากใครที่กำลังมองหาสถานที่ฉลองตรุษจีนกันอยู่ ไม่ว่าจะเป็นมื้อเที่ยง หรือจะเป็นมื้อเย็นที่จะพาครอบครัวไปนั่งกินข้าวกัน น้าอ้วนมีสถานที่แนะนำ บอกเลยว่าถ้าใครเป็นคออาหารจีนตัวจริงจะต้องรู้จักห้องอาหารจัสมิน โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส (โรงแรมรอยัล ปริ้นเซสเดิม) อย่างแน่นอน

โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส หรือโรงแรม รอยัล ปริ้นเซสเดิม โรงแรมในเครือดุสิต อินเตอร์เนชั่นแนล ชื่อนี้ก็การันตีความเป็นมืออาชีพได้เป็นอย่างดี และห้องอาหารจัสมิน นี่ต้องบอกว่าจากรุ่น สู่รุ่นกันจริงๆ เพราะเขาเปิดให้บริการมาหลายสิบปี ห้องอาหารจะอยู่บริเวณชั้น 2 ของโรงแรม เปิดให้บริการตั้งแต่ 06:00 น. – 23:00 น. กันเลยทีเดียว

dsc_1333 dsc_1336 dsc_1343 dsc_1345

สำหรับเทศกาลตรุษจีนที่จะมาถึงนี้ ทางโรงแรมก็มีโปรโมชั่นหลากหลายให้ได้เลือกอิ่มอร่อยกัน ไม่ว่าจะเป็นทั้งมื้อเที่ยง หรือมื้อเย็น ก็มีให้เลือกหลายรูปแบบตามความสะดวกเลย เช่น

สำหรับมื้อเที่ยงทางโรงแรมมีโปรโมชั่นติ่มซำบุฟเฟ่ต์ อิ่มกับติ่มซำหลากหลายหน้ากว่า 30 ชนิดให้เลือกทานกัน ในราคาสุดคุ้มเพียง 399 บาทต่อท่านเท่านั้น ราคานี้รวมเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็น ไม่ว่าจะเป็นชามะลิ, ชาจีน หรือเก๊กฮวย แต่ติ่มซำบุฟเฟ่ต์นี้จะให้บริการเฉพาะวันที่ 27 และ 29 มกราคม ตั้งแต่เวลา 11:30 น. ถึง 14:30 น. เท่านั้นนะจ๊ะ (แต่ถ้าพ้นเทศกาลตรุษจีนไปแล้วก็มีบริการในมื้อเที่ยงทุกวัน)

dsc_1347 dsc_1357 dsc_1363 dsc_1366 dsc_1369 dsc_1370dsc_1372 dsc_1374

เพราะในวันที่ 28 มกราคม เป็นวันตรุษจีนจริงๆ ดังนั้นในช่วงมื้อเที่ยงทางโรงแรมจึงมีโปรโมชั่น บุฟเฟ่ต์อาหารจีน อิ่มกันไม่อั้นในราคาเพียง 888 บาทต่อท่าน (สุทธิ) เท่านั้น ซึ่งรวมเครื่องดื่มทั้งร้อนและเย็นเสร็จสรรพ์

ถ้าถามว่าในราคา 888 บาทแบบนี้จะมีอะไรให้ได้ทานกันบ้าง ถ้าได้เห็นลิสต์เมนูแล้ว น้าอ้วนบอกเลยว่าต้องร้องโอ้โหกันเลยทีเดียว เพราะในราคานี้เราจะได้ทาน

ของทอด : ปอเปี๊ยะไส้ผัก, เผือกทอดเจ, เกี๊ยวกุ้งทอด
ของนึ่ง : ซาลาเปาไส้หมูสับ (แนะนำ), ซาลาเปาไส้ครีม, ซาลาเปาไส้หมูแดง, ซาลาเปาไส้ไข่เค็ม (แนะนำ), ก๋วยเตี๋ยวหลอดหมู, สาหร่ายไส้หมู, ลูกชิ้นกุ้งสาหร่าย, กุ่ยช่ายเขียว, บล็อคเคอรี่ไส้หมูและกุ้ง, ซี่โครงหมูพริกไทยดำ, ซี่โครงหมูแดงอบซอสเต้าซี่, ปลาไส้หมู, เห็ดหอมยัดไส้หมู, ฮะเก๋า (แนะนำ), ขนมจีบกุ้ง (แนะนำ), ขนมจีบปู (แนะนำ), ขนมจีบหมู และฝั่นโก๋ เรียกได้ว่าจ่ายราคาบุฟเฟ่ต์อาหารจีน แต่ได้กินบุฟฟ่ต์ติ่มซำไปในตัว
สลัด : ไก่แช่เหล้า (แนะนำ), ยำแมงกะพรุนน้ำมันงา (แนะนำ), ยำรวมมิตรทะเล, สลัดแฮมและโคลคัท
ซุป : ซุปกะเพราะปลาน้ำแดง (แนะนำ), ซุปเห็ดหอมตุ๋นเยื่อไผ่
เป็ด หมูและหมูแดง : เป็ดอบฮ่องกง, หมูกรอบ, หมูแดง, บะหมี่, ข้าวหอมมะลิ
ซอส :  ซอสเป็ด, ซอสแดง, น้ำซุปเป็ด
อาหารจานหลัก : กุ้งขาวผัดซอสเซี่ยงไฮ้ (แนะนำ), หอยเชลล์ผัดต้นกระเทียม (แนะนำ), เต้าหู้หม่าผ่อผัดไก่เสฉวน, ปลากะพงนึ่งซีอิ๊ว (แนะนำ), พูนช่อย, ผักกวางตุ้งเห็ดหอมราดน้ำแดง, ข้าวผัดกุ้งและหมูแดง
ของหวาน : ผลไม้สดตามฤดูกาล, มันต้มขิง, รังนกตุ๋นกะทิ

dsc_1352 dsc_1361 dsc_1388

ถ้าดูจากลิสต์ที่น้าอ้วนเอามาให้ดูแล้ว บอกเลยว่าคุ้มมาก ราคานี้บอกกันตามตรงเลยว่าทานบุฟเฟ่ต์ติ่มซำแล้ว พ่วงด้วยอาหารจานหลักอีก 2-3 อย่าง แค่นี้ก็ถือว่าคุ้มมากแล้วจริงๆ และที่ขาดไม่ได้ทางโรงแรมมีส้มเขียวหวานเป็นของกำนัลให้ด้วยนะจ๊ะ ถือเป็นผลไม้มงคลสำหรับเทศกาลแบบนี้จริง

โปรโมชั่นสำหรับบุฟเฟ่ต์อาหารจีน และบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ: สำหรับใครที่อยากทานเป็ดปักกิ่งด้วย ทางโรงแรมก็มีโปรโมชั่นถ้าหากโทรจองเป็ดก่อนวันที่ 25 มกราคมนี้ ทางโรงแรมลดราคาเป็ดปักกิ่งจาก 1,200++ บาท เหลือเพียง 888 บาทสุทธิ ต่อตัวเท่านั้น สามารถใช้สิทธิ์ได้ทั้ง 3 วันเลยก็คือ 27 – 29 มกราคมนี้นะจ๊ะ

หรือถ้าใครไม่อยากทานแบบบุฟเฟ่ต์ ทางโรงแรมก็มีเซ็ทเมนูไว้บริการเช่นกัน ซึ่งสามารถใช้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็นได้เลย ซึ่งเซ็ทเมนูจะมีอยู่ 2 ราคานะจ๊ะ ได้แก่ 7,999 บาทสำหรับ 10 ท่าน และ 3,999 บาทสำหรับ 5 ท่าน เรามาดูกันดีกว่าว่าเราจะได้ทานอะไรกันบ้าง

ออเดิร์ฟร้อน 3 อย่าง (ซี่โครงหมูน้ำแดง, แฮกึ๋น และหมึกผัดเหล้าแดง), ซุปกระเพาะปลาสดตุ๋นเห็ดหอม, เป็ดปักกิ่ง, เนื้อเป็ดผัดพริกไทยดำ, ผักสี่สหายราดน้ำแดง, กุ้งแชบ๊วยราดซอสไข่เค็ม, ปลากะพงขาวนึ่งซีอิ๊ว, ราดหน้าทะเลทรงเครื่อง (ก๋วยเตี๋ยวเส้นใหญ่หรือข้าวหอมมะลิ) และแปะก๊วยรังนกร้อน

dsc_1400 dsc_1414 dsc_1418 dsc_1419

โดยในเซ็ทเมนูนี้ทางโรงแรมมี Salmon Yee Seng ซึ่งถือว่าเป็นอาหารมงคลสำหรับเทศกาลตรุษจีนแบบนี้มอบให้ทุกโต๊ะด้วยนะจ๊ะ

สำหรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองแบบนี้ ถ้าไม่รู้จะไปที่ไหน น้าอ้วนว่าที่ดุสิต ปริ้นเซสเนี่ยแหละน่าจะเหมาะสมที่สุดแล้ว เพราะไม่ว่าจะเป็นมื้อเที่ยง ก็มีทั้งบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ หรือบุฟเฟ่ต์อาหารจีนสุดคุ้มในราคาเพียง 888 บาทต่อท่าน (แค่เห็นรายการอาหารแล้วก็อิ่มกันล่วงหน้าเลย) หรือมากันเป็นกลุ่ม อยากกินแบบเซ็ทเมนูที่เลือกสรรแต่เมนูที่แบบว่าเด่นๆ อลังการมาให้กันทั้งนั้น รีบนัดก๊วนเพื่อนฝูง หรือนัดแนะครอบครัวคนที่บ้านกันให้ไว แล้วโทรจองก่อนได้เลยที่ห้องอาหารจัสมิน โรงแรมดุสิต ปริ้นเซส ย่านไนท์บาร์ซ่า ถนนช้างคลาน โทรศัพท์ 053-253900 ต่อ 2804 นะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save