FOLLOW US ON SOCIAL

สุดยอดติ่มซำ ร้านติ่มซำอลังการใกล้สนามบินเชียงใหม่

ชื่อร้าน : สุดยอดติ่มซำ : ร้านติ่มซำอลังการร้านติ่มซำ ใกล้สนามบิน
ที่อยู่ : ถนนสนามบิน ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.772639,98.971119
ติดต่อ : 053 282556
เวลาเปิด-ปิด : 08.00 น. – 04.00 น. ทุกวัน



ร้านสุดยอดติ่มซำ ตั้งอยู่บนถนนสนามบิน (ถนนเส้นสนามบินเชียงใหม่) หากมาจากทางเซ็นทรัลพลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ก็ให้ท่านกลับบริเวณหน้ากองบิน 41 แล้วขับมาประมาณ 50 เมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือครับ จะเป็นอาคารใหญ่ๆ อลังการงานสร้าง

แผนที่ สุดยอดติ่มซำ : ร้านติ่มซำอลังการร้านติ่มซำ ใกล้สนามบิน

[google-map-v3 width=”613″ height=”250″ zoom=”16″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.772639,98.971119{}restaurant_chinese.png{}สุดยอดติ่มซำ : ร้านติ่มซำอลังการร้านติ่มซำ ใกล้สนามบิน” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]


บรรยากาศโดยรอบอาจจะดูโล่งๆ ไปหน่อยครับ เพราะว่าสถานที่ของเขากว้างซะเหลือเกิน เมื่อเราเข้าไปในร้านจะใหญ่โตมากครับ เท่าที่น้าอ้วนกะด้วยสายตาน่าจะมีมากกว่า 100 โต๊ะเลยครับ


รายการติ่มซำของที่นี่มีค่อนข้างเยอะครับ ไม่เพียงแต่ติ่มซำเท่านั้น ทีนี่ยังมีพวกของทอด หรืออาหารทานเล่นบริการด้วย ซึ่งราคาก็จะถูกหรือแพงก็ขึ้นอยู่กับเมนูแต่ละชนิด ซึ่งราคาที่แสดงนั้นยังไม่รวม VAT 7% และ Service Charge อีก 10% นะครับ



รสชาติของอาหารที่นี่น้าอ้วนว่าธรรมดาครับ แถมติ่มซำที่นี่ไม่ร้อนด้วย (ดูเหมือนเขาจะทำมาไว้ก่อนแล้วค่อยเสิร์ฟ) ในความเห็นส่วนตัวของน้าอ้วน น้าอ้วนชอบติ่มซำร้อนๆ มันจะทำให้แป้งหรือเนื้อหมูมันนุ่มเป็นพิเศษ แต่ที่นี่เขามีกระเทียมเจียวให้แบบไม่อั้นครับ ซึ่งน้าอ้วนโปรดปราณที่สุด

สุดยอดติ่มซำ สำหรับน้าอ้วนแล้ว น้าอ้วนยังไม่ให้ผ่านครับ เพราะว่าติ่มซำที่นี่ไม่ร้อนเลย รสชาติก็ธรรมดาครับ แถมหน้าร้านเขียนว่า 12 บาท/เข่ง ทุกชนิด แต่พอไปถึงแล้วมีราคาต่างกันอีก (น่าจะเขียนว่า เริ่มต้นที่ 12 บาท น่าจะดีกว่า เพื่อคนที่ไม่กินจะได้ไม่เข้าใจผิด) แถมยังต้องเสียค่า VAT 7% และ Service Charge อีก 10% (คนเชียงใหม่คงไม่ชินกับการเสีย VAT 7% และ SC 10% ถ้าไม่ใช่เป็นร้านอาหารใหญ่ๆ ที่มีสาขาทั่วประเทศ ตามห้างดัง เป็นต้น) แต่ข้อดีที่นี่คือ เขาจะมีบุฟเฟ่ต์ครับ แถมราคาถูกอีกต่างหาก ถ้าหากใครต้องการไปลองทานแบบบุฟเฟ่ต์ ร้านนี้ก็น่าเป็นอีกตัวเลือกหนึ่งของการทานนะครับ

RELATED POSTS

COMMENT

14 Comments

14 thoughts on “สุดยอดติ่มซำ ร้านติ่มซำอลังการใกล้สนามบินเชียงใหม่

  1. ไปทานมาแล้วค่ะ ไม่ค่อยถูกปากเท่าไหร่ ชอบร้านเต้ยติ่มซำมากกว่า

  2. อยากบอกว่า ค่อนข้าง failed นะคะสำหรับร้านนี้ เพราะตอนเข้าไปทั้งๆที่เราเป็นลูกค้าเพียงกลุ่มเดียวในร้าน กลับไม่ค่อยมาสนใจเราเลยว่าเราต้องการสั่งอะไร แต่ให้เราจ่าย service charge 10% รสชาติก็ไม่ประทับใจ เสียใจมากที่ไปร้านนี้ รบกวนน้าอ้วนช่วยหาร้านติ่มซำอร่อยๆมาเพิ่มด้วยนะคะ ^-^.

  3. เขื่อเถอะ ถึงขั้นเลิกกินแล้วไปต่อที่เต้ยติ่มซำ

  4. ไปกินมาตอนที่เปิดใหม่ๆ ไม่ประทับใจมาก ถึงมากที่สุด ทั้งรสชาติ และบริการเพราะไปประมาณ 1ทุ่ม ของหมด มากกว่า 40% ของรายการอาหารทั้งหมด ผักสดก็หมด ทั้งทียังหัวค่ำ ลูกค้ามีนั่ง 2 โต๊ะ (กำลังอิ่ม 1 เพิ่งเข้า 1) พอมาเจอเซอร์วิชชาร์ทด้วยนี้ รับไม่ได้อย่างแรง รสชาติก็สู้ซื้อแบบแช่แข็งมาไม่ได้ ครั้งเดียวจริงๆๆ.

  5. ไปกินมาตอนที่เปิดใหม่ๆ ไม่ประทับใจมาก ถึงมากที่สุด ทั้งรสชาติ และบริการเพราะไปประมาณ 1ทุ่ม ของหมด มากกว่า 40% ของรายการอาหารทั้งหมด ผักสดก็หมด ทั้งทียังหัวค่ำ ลูกค้ามีนั่ง 2 โต๊ะ (กำลังอิ่ม 1 เพิ่งเข้า 1) พอมาเจอเซอร์วิชชาร์ทด้วยนี้ รับไม่ได้อย่างแรง รสชาติก็สู้ซื้อแบบแช่แข็งมาไม่ได้ ครั้งเดียวจริงๆๆ.

  6. ไปกินมาครั้งนึง ไม่ใช่ว่าไม่ชอบ แต่ถึงกับเกลียดเลยค่ะ ทำอาหารเป็นเล่นขายของอย่างนี้ ไม่รู้ว่ากล้าคิดเงินไปได้ยังไง ขนาดของติ่มซำนี่เหมือนกับของให้ชิม สั่งเท้าไก่น้ำแดง อะไรซักอยาก พี่เล่นสับเท้าซะฝอยเลย.

  7. ผมอ่านกระทู้นี้แล้วขนลุก รู้สึกอายแทนเค้าเลยครับ

  8. เคยไปเมื่อช่วงต้นปี สั่งสาหร่ายมากิน ชิ้นเท่าปลายนิ้วก้อย ดำๆแข็งๆ 2 ชิ้น ตีนเป็ดก็มีแต่กระดูก ส่วนอย่างอื่นดูเป็นของเก่าแห้งแข็ง บางชิ้นเปรี้ยวด้วย ไม่กล้าถ่ายรูปมาเพราะมีพนักงานมายืนคุมข้างๆตลอด (ตอนที่ไปมีอยู่2โต๊ะ) พอออกมาจากร้านจำไปจนวันตาย… อยากรู้ว่าใครจะกลับไปอีก เขาคิดยังไงถึงทำแบบนี้ ไปซื้อกินตามตลาดนัดดีกว่าเยอะ.

  9. อ่านรีวิว แล้วอินดูเกิน

  10. ยืนยัน ไม่ได้เรื่องครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save