FOLLOW US ON SOCIAL

Cafe de la Flora ดอกไม้ ปลายนา กาแฟ เชียงใหม่

ร้านกาแฟสด ในบรรยากาศบ้านสวนรีสอร์ท ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่น ท้องทุ่งนาเขียวชะอุ่ม และสวนดอกไม้นานาพันธุ์ … Get inspired by nature at Cafe’ de la Flora 🙂 นั่นคือสโลแกนของร้านกาแฟที่น้าอ้วนภูมิใจนำเสนอในวันนี้ ร้านกาแฟ Cafe’ de la Flora เป็นร้านกาแฟอีกร้านหนึ่งที่แต่งได้สวยมากๆ ด้วยบรรยากาศของธรรมชาติอย่างแท้จริง

ชื่อร้าน : Cafe de la Flora ดอกไม้ ปลายนา กาแฟ, สันทราย เชียงใหม่
ที่อยู่ : 99/6 หมู่ที่ 5 ต.แม่แฝกใหม่ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50210
พิกัด GPS : 18.959950, 98.992180 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :
081 2879580 , http://www.facebook.com/CafedelaFloraChiangmai
เวลาเปิด-ปิด : 09.00 น. – 19.00 น. เปิดทุกวัน


น้าอ้วนจะขอเริ่มจากมหาวิทยาลัยแม่โจ้นะครับ น้าอ้วนคิดว่าใครๆ ก็รู้จักกันดีเพราะเป็นมหาวิทยาลัยที่ขนาดใหญ่ และคู่เชียงใหม่มานาน มุ่งหน้าไปยังถนนเชียงใหม่-พร้าวนะครับ จากม. แม่โจ้ ประมาณ 4.5 กม. จะพบกับสามแยกโรงพยาบาลสันทราย


จากสามแยกโรงพยาบาลสันทรายก็ให้ตรงไปครับ ประมาณ 3 กม. จะพบกับทางเข้าค่ายสมเด็จพระบรมราชชนนี กก.ตชด. 33 อยู่ทางขวามือครับ ก็ให้เลี้ยวเข้าซอยไปเลยครับ ตรงไปเรื่อยๆ นะครับก็จะเจอสามแยกอีกครั้งให้เลี้ยวซ้ายครับ

ตรงไปเรื่อยๆ จะมีป้ายบอกตลอดทางครับ แล้วเราก็จะเจอร้านแล้วครับ อยู่ซ้ายมือ มีป้ายบอกอย่างชัดเจน 🙂  หาได้ไม่ยากเลยใช่ไหมครับ


สำหรับบรรยากาศบริเวณร้าน น้าอ้วนไม่ขออธิบายมาก อยากให้มิตรรักแฟนเว็บดูกันเอาเองครับ น้าอ้วนมีแค่ 3 คำที่จะให้คือ “มัน ยอด มาก” ส่วนด้านหลังของร้านจะเป็นทุ่งนาครับ น้าอ้วนเชื่อว่าคนเมืองกรุงที่รักธรรมชาติ ต้องชอบอะไรแบบนี้แน่ๆ ครับ

ด้วยบรรยากาศที่สวยงาม และจุดถ่ายรูปเยอะมากครับ จุดไหนก็น่าถ่ายรูปสุดๆ ทำให้น้าอ้วนลั่นชัตเตอร์ไม่รู้กี่ครั้ง ได้ภาพมาเยอะมาก

ยังไม่หมดครับ ยังมีต่อ เหนื่อยกันหรือยัง? คิคิ

สุดท้ายละครับ สำหรับบรรยากาศภายนอกร้าน สวยสุดๆ

ปิดท้ายด้วยบรรยากาศภายในร้านนะครับ

แค่บรรยากาศดูกันเอาจนเหนื่อย แต่ถ้าได้ไปสัมผัสด้วยตนเอง น้าอ้วนว่าจะสุดยอดกว่านี้ครับ


เมนูที่นี่มีตามมาตรฐานของร้านกาแฟทั่วไปครับ ทั้งกาแฟ ชา สมูตตี้ รวมไปถึงเบเกอรี่ ซึ่งเบเกอรี่นี้เจ้าของร้าน (คุณปุ้ย) ลงมือทำด้วยตนเองครับ เป็น Home Made ที่สำคัญราคาไม่แพงเลย เมนูร้อนแค่ 37 บาท และเครื่องดื่มเย็น 47 บาท และสมูทตี้ 57 บาท


รสชาติกาแฟที่นี่อร่อยดีครับ เข้มดี อาจจะเป็นเพราะส่วนหนึ่งที่ทางร้านใช้กาแฟของโครงการหลวง และเบเกอรี่วันนี้น้าอ้วนเลือกเป็น Blueberry Cheese Cake ซึ่งเป็น Home Made และเจ้าของร้านแนะนำ รสชาติลงตัวดีครับ ถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว และสิ่งที่น้าอ้วนประทับใจอย่างหนึ่งคือ แก้วน้ำที่นี่ เขาจะใส่ซองพลาสติคมาให้ มันทำให้เรารู้สึกว่าที่นี่เขาใส่ใจในความสะอาดของลูกค้าเป็นพิเศษ


หากใครต้องการร้านกาแฟบรรยากาศดีๆ ร่มรื่น พร้อมกับวิวของทุ่งนา และสระน้ำแบบธรรมชาติอย่างแท้จริง น้าอ้วนขอแนะนำที่นี่เป็นอีกร้านหนึ่งที่นักชิมทั้งหลายต้องไม่พลาด อาจจะเป็นด้วยโลเกชั่นที่อยู่ในเขตนอกเมือง ทุ่งนา และคลองชลประทานที่ไหลผ่าน ทำให้ที่นี่ได้เปรียบเรื่องของที่ตั้ง รวมไปถึงคนที่รักในการถ่ายภาพ ที่นี่เขามีมุมสวยๆ มากมายให้ท่านได้โพสท่าถ่ายรูปกันได้อย่างจุใจเลยทีเดียว

RELATED POSTS

COMMENT

6 Comments

6 thoughts on “Cafe de la Flora ดอกไม้ ปลายนา กาแฟ เชียงใหม่

  1. ร้านน่ารักจริงๆค่ะ อาหารก็อร่อยมากเลยค่ะใครที่ชอบถ่ายรูปรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ.

  2. ร้านน่ารักคะ มีมุมถ่ายรูปเยอะแยะเลย บรรยากาศเยี่ยมมากคะ.

  3. ไปมาแล้วไม่ผ่านค่ะ เดี๋ยวนี้โทรมลงเยอะเลย และโซนที่เป็นที่พักก็รกมาก ไม่น่าดู เบเกอรี่ก็ไม่มีให้กินแล้วนะคะ มีแต่เครื่องดื่ม ซึ่งรสชาติไม่ผ่านอย่างแรง หวานมาก

  4. สวยมาก… อยากไปนั่งครับผม มีโอกาสจะแวะไปให้ได้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save