FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

16
March
2018

กลับมาอีกครั้งกับความอลังการ สถานที่ที่มีแต่ความสนุกไม่รู้ลืมที่ LUX & Fabrique เชียงใหม่

เหล่านักเที่ยวขาประจำเชียงใหม่ฟังทางนี้ หลังจากที่ผับชื่อดังอย่าง Fabrique ได้ปิดปรับปรุงไปชั่วคราว ตอนนี้เขากลับมาแล้ว และไม่ได้กลับมาแบบธรรมดาอลังการกว่าเดิม ๕๕๕๕ ด้วยโฉมใหม่ ชื่อใหม่ แต่ยังคอนเซ็ปความสนุกสนาน ติ๊ดๆๆ เหมือนเดิม ในนามของ LUX & Fabrique

ลืมกันหรือยังว่า LUX & Fabrique อยู่ตรงไหน? ร้านนี้หาได้ไม่ยาก เพราะถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่ถ้าบอกปุ๊บเจอเลย ร้านจะอยู่ตรงโรงแรมเพรสสิเดนซ์ ถ้าเรามาจากทางคูเมืองด้านนอก มุ่งหน้ามาทางแจ่งศรีภูมิ พอเจอสี่แยกให้เราข้ามสี่แยกไป (ตรงไปทางตลาดเมืองใหม่) ตรงมาสักพักก็จะมีทางให้เลี้ยวซ้ายขึ้นสะพาน พอถึงตรงนั้นก็มองด้านซ้ายเลย เพราะร้านตั้งอยู่ตรงนั้น ที่จอดรถกว้างขวาง สะดวกสบาย

ด้านในจะแบ่งเป็น 2 โซนนะจ๊ะ ใครที่อยากชิลล์ ก็มานั่งสบายๆ ทานอาหารเบาๆ จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ในฝั่งของ LUX แต่ถ้ารู้สึกคึก ดึกมาแล้วอยากออกกำลังกายเรียกเหงื่อ ก็ย้ายไปในฝั่งของ Fabrique ได้ รับประกันว่าสนุกแน่นอน แต่ก่อนเข้าไปอย่าลืมพกบัตรประชาชนไปด้วยนะจ๊ะ 🙂

ส่วนวันนี้น้าอ้วนขอแบบเบาๆ นั่งทานข้าวอยู่ด้านนอก จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ก่อนนะจ๊ะ ส่วนใครอยากมัน ก็แวะเวียนไปด้านในได้เลย เห็นเป็นผับแบบนี้ เขาก็มีอาหารให้เรานั่งทานกันแบบชิลล์ๆ นั่งเม้าท์กันตามประสาเพื่อนฝูง หลากหลายเมนูเริ่มต้นด้วย ออส่วนกระทะร้อน (150 บาท) เมนูเด็ดสำหรับใครที่ชอบหอยนางรม เสิร์ฟมาแบบกระทะร้อน พร้อมซอสพริกรสเด็ด หอยนางรมตัวใหญ่ๆ กับแป้งที่เคล้ากับไข่ไก่ทำได้รสชาติความอร่อยที่ถึงเครื่อง

กุ้งผัดพริกฮ่องเต้ (150 บาท) เมนูที่เหมาะทั้งเป็นกับแกล้มและกับข้าว กุ้งตัวขนาดพอดีคำ เอาไปผัดกับน้ำมันงาจนหอม ใส่พริกและกระเทียมลงไป ปรุงรสให้รสจัดนำ เมนูนี้รับประกันความจัดจ้านสะใจ

ขาไก่ฮ่องเต้ (150 บาท) ใครชอบดูด ใครชอบตีน รับประกันเมนูนี้ต้องถูกใจ ความเปื่อยนุ่ม ร่อนของตีนไก่ที่ตุ๋นกับเครื่องยาจีนเข้าเครื่องเป็นอย่างดี น้ำซุปก็หอมออกหวานกลมกล่อม แต่เตือนไว้ก่อนว่าอย่ารีบซด เพราะเดี๋ยวมันจะลวกปาก เพราะเขาเสิร์ฟมาแบบร้อนๆ

ทับทิมนึ่งมะนาว (230 บาท) ทานปลาเพื่อสุขภาพ เมนูปลาอร่อยๆ น้ำราดแซ่บสะใจ เสิร์ฟกันมาบนหม้อไฟร้อนๆ รสจัดจ้านทั้งเผ็ด เปรี้ยว เค็ม ซดน้ำร้อนๆ ทานเนื้อปลาสดๆ รับประกันฟินแน่นอน

นอกจากนั้นเครื่องดื่มเย็นๆ สดชื่นๆ ไร้แอลกอฮอล์อย่าง Mocktail ที่อยากแนะนำทั้ง Love Suite (220 บาท) และ Screwdriver (220 บาท) ก็เป็นเครื่องดื่มยอดฮิตสำหรับสาวๆ ใสๆ ดื่มกันแบบสดชื่นนิยมกัน แต่ถ้าใครอยากเข้มข้นกว่านั้นก็ลองสอบถามบาร์เทนเดอร์ดูนะจ๊ะ

อีกหนึ่งแห่งเที่ยวแห่งยามค่ำคืนของเชียงใหม่ ผับที่ใครหลายคนเคยมาแล้ว เคยประทับใจกับเสียงเพลง และบรรยากาศเมื่อครั้งก่อน หลังจากเงียบหายไปสักพัก เขากลับมาแล้วกับรูปแบบใหม่ บอกเลยว่าอลังการกว่าเดิม สนุกกว่าเดิม ซึ่งจะทำให้ค่ำคืนแห่งความสนุกของทุกคนไม่รู้ลืม

ชื่อร้าน : LUX & Fabrique
ที่อยู่ : โรงแรมเพรสสิเดนซ์ ถนนวิชยานนท์ ตำบลศรีภูมิ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.794895, 98.994780
ติดต่อ :  053-251026 , https://www.facebook.com/Lux.Fabrique
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 01:00 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/299102FW-lux-fabrique

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save