FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

09
April
2018

จะมาอิ่มอร่อย หรือนั่งทำงานกับ Co-Working Space สุดแนว จ่ายครั้งเดียวได้ทั้งงาน ทั้งอิ่มและเล่นน้ำที่ Buristro Bar & Cafe

วันไหนที่ต้องทำงาน แล้วแบบว่าถ้าอยู่บ้านมันคงไม่ค่อยได้งานสักเท่าไร เพราะสิ่งเร้ามันเยอะ ซ้ายก็ทีวี ขวาก็เตียงนอน แอร์เย็นๆ ชวนให้เอนกาย ๕๕๕ ดังนั้นน้าอ้วนจึงชอบออกไปหาร้านกาแฟ หรือพวก Co-Working Space นั่งทำงานมากกว่า บางครั้งร้านกาแฟก็ปิดเร็ว ทำงานยังไม่เสร็จก็ต้องรีบขนของกลับ แต่วันนี้น้าอ้วนเลยมาเจอร้านอาหาร ที่อาจจะเรียกได้ว่าเป็น Co-Working Space ในตัวด้วยก็ได้ เปิดตั้งแต่ 10:30 น. ยาวไปจนถึง 24:00 น เลยทีเดียว และที่สำคัญเขามีทีเด็ดที่แปลกด้วย ถ้าอยากรู้ว่าเด็ดยังไง ตามน้าอ้วนมาดูรีวิวของร้าน Buristro Cafe & Bar กันเลย

Buristro Cafe & Bar ตั้งอยู่ในโรงแรม บุรีศิริ ถนนศิริมังคลาจารย์ เป็นโรงแรมที่หาง่ายมาก เพราะอยู่ติดถนน หน้าโรงแรมสวยๆ เด่นๆ อยู่ติดกับ Makro เลย ที่นี่นอกจากจะเป็นร้านอาหาร ร้านกาแฟแล้ว เขายังเป็น Co-Working Space ให้ลูกค้าสามารถเข้ามานั่งทำงานได้ แต่ถ้าใครมานั่งทำงานแป๊บเดียว ก็สั่งเป็นขนม เครื่องดื่มนั่งทำงานจนเสร็จแล้วกลับ แต่ถ้าใครงานเยอะ ต้องการเวลาในการทำนานๆ น้าอ้วนแนะนำแพ็คเกจเด็ดเหมาจ่ายวันละ 200 บาท ฟรีเครื่องดื่ม 1 แก้ว พร้อมทั้งนั่งทำงานตั้งแต่ร้านเปิดจนถึงร้านปิด และที่สำคัญสามารถใช้บริการสระว่ายน้ำได้เลย (มีผ้าขนหนูให้ฟรี) หิ้วกระเป๋า หอบงาน และชุดว่ายน้ำมาด้วยนะจ๊ะ รับประกันอิ่ม สนุก ได้งานและคลายร้อน

แต่สำหรับใครที่หิว วันนี้น้าอ้วนมีเมนูอร่อยๆ ที่เป็นตัวเด่นของร้านมาแนะนำให้รู้จักกัน เผื่อใครอยากชิมจะได้สั่งถูกกันนะจ๊ะ เริ่มจาก Hang-Le Pork Spare Rib (180 บาท) แกงฮังเลซี่โครงหมู ซี่โครงหมูชิ้นใหญ่ๆ เอาไปตุ๋นกับเครื่องแกงฮังเล จนได้ซี่โครงที่เปื่อย ร่อน พร้อมรสชาติหวานนำ เค็มตาม และเผ็ดเบาๆ ตามแบบฉบับแกงฮังเลของเมืองเหนือ

Grilled Salmon Steak (260 บาท) สเต๊กปลาแซลมอนกับต้นกระเทียมผัดผักโขม แซลมอนฟิลเลย์ย่างจนด้านนอกสุก แต่ด้านในยังคงความฉ่ำ เสิร์ฟพร้อมมันบด ผักโขมผัดกับต้นกระเทียม พร้อมเลมอนสำหรับใครที่อยากได้ความเปรี้ยวตัดสักหน่อย พร้อมขนมปังและเนย เซ็ทความอร่อย อิ่มสบาย ได้ประโยชน์

Roasted Pork Spare Ribs Smoked BBQ Mustard Sauce (220 บาท) ซี่โครงหมูอบราดเบคอนบาร์บีคิวมัสตาร์ดซอส ไม่ใช่ว่าจะเป็นซี่โครงติดกระดูกเท่านั้น เนื้อเน้นๆ ที่อบจนด้านนอกกรอบ เนื้อด้านในนุ่ม และชั้นไขมันยังคงความฉ่ำ ซอสบาร์บีคิวรสชาติไม่โดดเกิน กลับมีรสชาติกลมกล่อม เปรี้ยว เค็ม หวานครบรสดี

Grilled Duck Chef’s Salad (180 บาท) เชฟสลัดอกเป็ดย่าง ผักสลัดสดกรอบ เสิร์พร้อมเนื้ออกเป็ดที่แล่มาเป็นชิ้นพอคำ เสิร์ฟกับน้ำสลัดบัลซามิก รสชาติเปรี้ยวๆ หวานๆ เมนูอิ่มสบายๆ พร้อมประโยชน์เพียบ

Corned Beef Quesadilla Arugula Feta Salad (220 บาท) พิซซ่าแม๊กซิกันกับเนื้อต้มเค็ม เมนูง่ายๆ อร่อยๆ ทั้งผักและเนื้อครบครัน อีกทั้งชีสเยิ้มๆ เหมาะสำหรับใครที่ชอบอะไรหนักๆ อิ่มสบายๆ

นอกจากนั้นเครื่องดื่มเย็นๆ สดชื่น รสชาติอร่อยๆ ก็มีพร้อมเสิร์ฟ อย่าง Burisiri Sawasdee (129 บาท) และ Mekhala (129 บาท) 

ถือว่าเป็นสถานที่ที่ครบครัน จะมาทานอาหารแบบอิ่มหนัก หรือจะมาหาที่นั่งทำงานตั้งแต่เช้าไปจนถึงเกือบเที่ยงคืน ไม่พอแค่นั้นถ้ารู้สึกร้อนๆ อยากผ่อนคลาย เตรียมชุดว่ายน้ำมาด้วย แล้วโดดลงสระไปเลย เรียกได้ว่า Work Hard Play Hard จริงๆ

หรือใครที่คิดว่าอยากมานั่งทำงานบ่อยๆ ก็ลองหาแพ็คเกจที่เหมาะสมสำหรับตัวเองได้นะจ๊ะ ยิ่งบ่อยยิ่งถูกลง

ชื่อร้าน : BURISTRO BAR & CAFE
ที่อยู่ : 1 ซอย 9 ถนนศิริมังคลาจารย์ ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.794637, 98.970811
ติดต่อ :  053-217832-3 , https://www.facebook.com/BuristroBarAndCafe
เวลาเปิด-ปิด : 07:30 – 23:30 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/253278Dn-buristro-bar-cafe-chiangmai

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save