FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

20
May
2018

Media Appreciation Night at Anantara Chiang Mai Resort

17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561, โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท

น้าอ้วนมีโอกาสได้รับเชิญไปร่วมงาน Media Appreciate Night หรือเรียกกันง่ายๆ ว่างานขอบคุณสื่อนั่นแหละ งานนี้ทางโรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท เขาเชิญสื่อที่สนิทชิดเชื้อ เป็นเพื่อนกันมานาน มาร่วมทานข้าว กินขนมด้วยกันเป็นประจำทุกที สำหรับปีนี้พิเศษ ทางโรงแรมมีห้องประชุมใหม่ ที่เรียกได้ว่ามีเทคโนโลยีด้านการ Presentation ที่แบบอลังการมาก และเปิดตัวแพคเกจท่องเที่ยวที่ชื่อว่า Maekong Kingdon Cruis ล่องเรือสำราญจากเชียงใหม่ไปยังหลวงพระบาง ในรูปแบบบริการห้าดาว ถ้าอยากรู้ว่ารายละเอียดเป็นเช่นไร ติดตามดูได้จาก https://www.mekongkingdoms.com

หลังจากนั้นเราก็ย้ายกันมาที่ Rooftop บริเวณด้านบนของสปา เพื่อมาทานอาหารเปรู ที่มีความผสมผสานกับอาหารญี่ปุ่น เพราะเชฟผู้รังสรรค์อาหารเขาเป็นชาวเปรูลูกเสี้ยวญี่ปุ่น Chef Fernando Gabriel Soeda (Chef de Cuisine) ดังนั้นเรื่องของการรังสรรค์วัตถุดิบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ของเปรูเอง ละตินอเมริกา หรือแม้แต่อาหารเอเชีย และญี่ปุ่น เชฟเฟอร์นันโด ก็ทำออกมาได้ดี เลยทำให้ค่ำคืนนี้เป็นคืนที่ต้องบอกว่าแปลกใหม่สำหรับน้าอ้วน สำหรับการลิ้มลองอาหารสัญชาติเปรู

สำหรับใครที่อยากมาลองชิมอาหารสัญชาติเปรู ก็ลองมาที่โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท ถนนเจริญประเทศได้นะจ๊ะ




RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save