FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

05
June
2018

พาเหรดความอร่อยสุดคุ้มจาก Dusit D2 และ Dusit Princess เชียงใหม่

พาเหรดโปรโมชั่นสุดคุ้มจาก Dusit D2 และ DusitPrincess, 4 มิถุนายน 2561

ต้อนรับเทศกาลบอลโลกที่กำลังจะมาถึง กับโปรโมชั่นบุฟเฟ่ต์สุดคุ้มอิ่มอร่อยที่ Dusit D2 Chiang Mai ในวันเสาร์ ที่ 9 มิถุนายน 2561 นี้ ที่ห้องอาหาร Cafe’ SOI ชวนคุณให้มาลิ้มลองความอร่อยกับบุฟเฟ่ต์มื้อค่ำต้อนรับบอลโลก 2018 โดยเชฟพร้อมทีมงานได้ยกขบวนความอร่อยเพิ่มพลังให้ก่อนนัดสำคัญของบอลโลกในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นมุมอาหารทานเล่น, มุมซีฟู๊ด-บาร์บีคิวหอมกรุ่นจากเตา, สลัดบาร์พร้อมน้ำสลัด, ซุปร้อนๆ, มุมอาหารไทยและยุโรป, พิซซ่าหนักเครื่อง, พาสต้าเส้นเหนียวนุ่ม และขนมหวาน-ผลไม้ ให้อิ่มแบบไม่อั้น เพียงท่านละ 450 บาทสุทธิ (สำหรับอาหารเท่านั้น) แต่ถ้าใครที่อยากอิ่มอร่อยพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ ก็เพียงท่านละ 699 บาทสุทธิ พร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ ไม่อั้น 2 ชั่วโมงเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่โทร 053-999999 รีบหน่อย ก่อนที่จะเต็มนะจ๊ะ

หรือใครอยากฟินกับอาหารจีนสไตล์สตรีทฟู๊ดจากเยาวราช ห้องอาหารจัสมิน โรงแรมดุสิตปริ้นเซส เชียงใหม่ ก็ยกขบวนเมนูอาหารจีนพร้อมความอร่อยแบบเยาวรสให้คุณลิ้มลองไม่อั้นกับมื้อเย็น

ห้องอาหารจัสมินยกขบวนเมนูเด่นแบบถนนเยาวราชมาไว้ให้ที่โรงแรม เพื่อให้คุณได้ลิ้มลองแบบไม่อั้นกับอาหารจีนมื้อเย็น อาทิ กระเพาะปลาตุ๋นยาจีน, ก๋วยจั๊บน้ำใส, คั่วไก่ทะเลทอง, ติ่มซำหลากหลาย, สุกี้แห้งทะเลเดือด, เป็ดย่างฮ่องกง, ห่านพะโล้, กุ้งน้ำมันงา, ขนมปังปิ้ง 4 ไส้ และอีกมากมาย

บุฟเฟ่ต์มุมอร่อยแบบเยาวราช (อาหารจีน-ติ่มซำมื้อเย็น) เปิดให้บริการวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2561 เริ่มตั้งแต่ 18:30 น. – 22:00 น. ที่ห้องอาหารจัสมิน โรงแรมดุสิตปริ้นเซส เชียงใหม่

ผู้ใหญ่ 499 บาทสุทธิ (รวมเครื่องดื่มชาจีนและน้ำเก็กฮวย)
เด็กอายุ 6-12 ปี คิดค่าบริการครึ่งหนึ่งของผู้ใหญ่ และเด็กต่ำกว่า 5 ปี ไม่เสียค่าใช้จ่าย

สอบถามรายละเอียดหรือสำรองโต๊ะได้ที่เบอร์ 053-253900

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save