FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

01
June
2018

Good View All Day สถานที่เสิร์ฟความสุขแห่งใหม่ที่เริ่มได้ตลอดทั้งวัน

Good View All Day, 28 พฤษภาคม 2561

หลายคนคงรู้จักร้านอาหารชื่อดังอย่าง Good View ที่ตอนนี้เขามี 2 สาขาคือทั้งสาขาริมปิง ที่อยากไปเที่ยวเมื่อไร โต๊ะก็อาจจะเต็มตลอด (เมื่อไปดึกๆ) หรือใครที่ชอบบรรยากาศสบายๆ ไม่พลุกพล่านเหมือนสาขาริมปิง ก็คงเลือกมาที่สาขา Good View Village ที่แม่เหียะกัน แต่ตอนนี้สำหรับใครที่อยากแวะมาทานมื้อเช้า มื้อกลางวัน หรือมื้อเย็น รวมไปถึงมื้อบ่ายๆ อย่างกาแฟ และขนม เขามี outlet ใหม่พร้อมให้เปิดบริการกับ Good View All Day ที่พร้อมเปิดให้บริการ 1 มิถุนายน 2561 ที่จะถึงนี้

สำหรับร้าน Good View All Day เปิดให้บริการตั้งแต่ 08.00 น.​ ไปจนถึง 22.00 น. มีบริการทั้งมื้อเช้า กลางวัน และเย็น รวมไปถึง ชา กาแฟ และขนมต่างๆ บรรยากาศก็ตกแต่งแบบสบายๆ โซนด้านหน้าก็เหมาะสำหรับใครที่จะแวะมาจิบกาแฟ ทานขนม นั่งชิลล์ๆ ไปเรื่อยๆ แต่ถ้าอยากมาทานข้าวก็เดินเลี้ยวซ้าย ไปโซนห้องอาหารที่โอ่โถง นั่งสบาย พร้อมอาหารทั้งไทยและเทศ บริการกว่า 130 เมนู วันที่น้าอ้วนได้แวะไปชิมทางร้านก็เชิญไปก่อนวันเปิดตัว ก็ได้ชิมหลากหลายเมนู ต้องบอกว่าเด็ดมาก เพราะเชฟตั๋น เชฟใหญ่ที่นี่ เขาชนะเลิศจากเวที World Master Champion in Hong Kong 2016 มาอีกด้วย

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save