FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

01
June
2020

ความอร่อยในแบบ Fine Dining ส่งตรงถึงบ้านแบบ Delivery ผ่าน LINE MAN ที่ RedX (Redbox Express)

การมาของ LINE MAN ก็สร้างความฮือฮาให้คนเชียงใหม่ได้ไม่ใช่น้อย สำหรับตัวน้าอ้วนแล้วเห็น LINE MAN เขาวิ่งอยู่ที่กรุงเทพ และต่างจังหวัด ก็หวังว่าเมื่อไรจะมาวิ่งที่เชียงใหม่บ้าง ก็ด้วยอารมณ์ของผู้บริโภคแหละ เมื่อมีผู้ให้บริการหลากหลาย ก็ย่อมมีการแข่งขัน และก็ย่อมมีตัวเลือกมากยิ่งขึ้น แน่นอนว่าเมื่อมีเจ้าใหม่เข้ามา ก็ต้องย่อมมีร้านใหม่ ๆ มาให้เลือกใช้บริการกันด้วย อย่างร้าน The Redbox Thailand ที่น้าอ้วนเคยแนะนำให้รู้จักหลายรอบ ก็เป็นหนึ่งร้านที่มาร่วมกับ LINE MAN เชียงใหม่ด้วยเช่นกัน แต่หลายคนอาจจะงงว่า Fine Dining อย่างร้านแบบนี้จะมาเข้าร่วมกับบริการ Food Delivery แบบนี้ได้อย่างไร?

เพื่อให้เข้ามาสู่วงการ Food Delivery อย่างเต็มตัว ทาง The Redbox Thailand ได้สร้างแบรนด์น้องใหม่ขึ้นมา โดยยังคงเน้นคุณภาพระดับ Fine Dining แต่ทำแพ็คเกจให้ง่ายในการจัดส่ง และราคาที่สามารถเข้าถึงได้ในนามของ RedX (Redbox Express) นั่นเอง

สั่งอาหารจาก RedX ผ่าน Wongnai ได้ที่นี่ https://www.wongnai.com/delivery/businesses/310023EZ/order

ด้วยความตั้งใจของเชฟ ที่อยากทำเมนู delivery ที่ใส่ใจกับลูกค้า ดังนั้นทางร้านจึงค่อนข้างที่จะซีเรียสในเรื่องของการให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับอาหารในแต่ละเมนูว่า ข้างในมีส่วนผสมของอะไรบ้าง วิธีการเตรียมอาหารนั้น ๆ จะต้องทำอย่างไร เป็นต้น ด้วยฉลากที่ติดอยู่บริเวณแพคเกจจิ้งของอาหารทุกชิ้น

วันนี้น้าอ้วนจะพามารู้จักกับเมนูเด่น ๆ ของ RedX ว่ามีอะไรให้สั่งกินบ้าง แต่ต้องบอกไว้ก่อนว่าโดยปกติแล้วอาหารที่นี่จะเป็นลักษณะของ Ready to Cook คือเชฟจะเตรียมอาหารดังกล่าวไว้ ทำให้เกือบสุก เมื่อลูกค้าสั่งก็จะออกจากช่องฟรี๊ซ แล้วจัดส่งให้ เมื่อลูกค้าได้รับก็เพียงแต่เอาเข้าเตาไมโครเวฟ หรือเอาไปจี่บนกระทะ หรือเอาไปอุ่นอีกเพียงเล็กน้อย ก็จะได้อาหารที่ร้อน พร้อมกินนั่นเอง

ซี่โครงแหนมหมักข้าวออร์แกนิกไร้ดินประสิว 500g (250 บาท) แหนมซี่โครงที่ได้ชิมแล้วรสชาติไม่ได้เปรี้ยวจนเกินไป เหมาะสำหรับใครที่อยากได้แบบว่ากินได้เรื่อย ๆ (แต่ถ้าอยากได้เปรี้ยวมากกว่านั้นก็ทิ้งไว้อีกประมาณ 2-3 วันก็ได้) ในปริมาณที่เรียกได้ว่ากินกันได้ทั้งบ้าน ครึ่งกิโลฯ การทำแหนมเราต้องใช้ข้าวมาหมัก เพื่อให้ได้ความเปรี้ยวที่นี่ก็จะเลือกใช้ข้าวที่ปลูกแบบออร์แกนิกจะเพื่อที่จะได้มีความปลอดภัยและไร้ดินประสิวด้วย ดังนั้นจึงมั่นใจว่าเมนูจะได้เมนูอร่อย ๆ กินกับข้าวหรือจะกินเป็นกับแกล้มก็ลงตัว

คอหมูย่างคุโรบูตะ Slow Cook 10 ชั่วโมง 250 กรัม (350 บาท) คอหมูย่างคุโรบูตะเมนูนี้ เชฟจะทำให้เกือบสุก ถ้าลูกค้าสั่งแล้วก็แกะถุงแล้วจี่ลงบนกระทะด้านละ 1-2 นาที ก็พร้อมเอามากินได้แล้ว ในแพคเกจก็จะเสิร์ฟพร้อมกับน้ำจิ้มมะขามเปียกและข้าวคั่วรสชาติหวานอมเปรี้ยวกำลังดี เนื้อหมูนุ่ม หอมมากเลยทีเดียว

 

ไก่ย่างอนามัยหมักน้ำผึ้งดอกไม้ป่า 250 กรัม (135 บาท) ไก่เนื้อนุ่ม หอมกรุ่นกลิ่นของน้ำผึ้งป่า ที่ช่วยทำให้เนื้อไก่มีความหวานยิ่งขึ้น เมื่อได้รับอาหารแล้วเชฟแนะนำให้แกะจากถุง แล้วเอาไปจี่บนกระทะประมาณด้านละ 2-3 นาที ให้แน่ใจว่าไก่สุกทั่วถึง (เนื้อหมูและเนื้อไก่ควรทำให้สุก 100% ก่อนมากิน) จะได้เนื้อไก่ที่นุ่ม หนังฉ่ำ หอมหวานจากน้ำผึ้งป่าในตัว

ต้มแซ่บเห็ดรวม ข้าวคั่วสันป่าตองหอม (195 บาท) เมนูเอาสำหรับคนที่รักสุขภาพ เห็ดเป็นพืชที่มีประโยชน์มากมาย เห็ดหลากหลายชนิด อยู่ในน้ำซุปต้มแซ่บรสชาติจัดจ้านกำลังดี เสิร์ฟมาร้อน ๆ ซดได้คล่องคอ กินอร่อย มีประโยชน์

แหนมหม้อเชียงใหม่ 500 กรัม (280 บาท) แหนมหม้อชิ้นใหญ๋ ๆ ขนาดกินได้ทั้งครอบครัว 500 กรัม แหนมตัวนี้ถ้าได้รับแล้วก็ไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม แกะถุง หั่นเต๋า เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงต่าง ๆ ที่หาได้ในตู้เย็น หรือใครจะหั่นแล้วกินเปล่า ๆ ก็ได้ รสชาติเปรี้ยวกำลังดี เคี้ยวกรุบกรับด้วยหนังหมูที่แทรกอยู่ทุกอณู

นอกจากนั้นพวกขนมนมเนย ที่นี่ก็มีพร้อมจัดส่ง ไม่ว่าจะเป็น ไทยทีรามิสุบานอฟฟี่ 1 ปอนด์ (390 บาท) บอกเลยว่าถ้าขนมชิ้นนี้อยู่ในมือใคร รับประกันว่าวางช้อนไม่ลงจริง ๆ เพราะความฉ่ำ ความหอม หวานอร่อย ของบานอฟฟี่ที่ผสานความอร่อยคล้ายทีรามิสุ สองสุดยอดขนมมาอยู่ในกล่องเดียวกัน

ขนมปังฟักทองหวานญี่ปุ่น 300 กรัม (99 บาท) เสิร์ฟกันเป็น loaf ใหญ่ ๆ เวลาจะกินก็หั่นกันตามอัธยาศัย ขนมปังที่ใช้ฟักทองญี่ปุ่นมาทำ หอมกรุ่น มีเนื้อฟักทองที่หวานอร่อยแทรกอยู่ทุกอณู

เค้กรัสติกกล้วยหอม Cavendish (390 บาท) ความพิเศษของเค้กชิ้นนี้อยู่ที่ กล้วยหอม Cavendish นี่แหละ เป็นกล้วยที่มีความหวานไม่มาก ดังนั้นจึงน่าจะเป็นสิ่งที่ถูกปากสำหรับคนที่รักสุขภาพ

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มที่ช่วยดับกระหายคลายร้อน ในรูปแบบของ ToGo ด้วยนะจ๊ะ

รอยัลชานมไทยสูตรเข้มข้น (75 บาท, แต่โปรโมชั่นวันนี้ 2 ขวด 100 บาท) ชาไทยที่รสชาติเข้มข้นแบบสุด ๆ อร่อยแบบสุขภาพดีเพราะปราศจากทั้งนมจืดและนมข้นหวาน

ชาโมโม่พีชญี่ปุ่น (2 ขวด 90 บาท) ชาพีชญี่ปุ่นรสชาติหวานอมเปรี้ยว กลิ่นหอมหวาน ใส่น้ำแข็งเย็น ๆ รับรองว่าฟินแน่นอน

นอกเหนือจากเมนูที่น้าอ้วนเอามาแนะนำให้รู้จักกันวันนี้ ทางร้านก็ยังมีเมนูปกติที่เสิร์ฟกันที่ร้านให้บริการในรูปแบบ Delivery ด้วยเช่นกัน ใครที่คุ้นเคยกับเมนูต่าง ๆ หรือมีเมนูในดวงใจที่ไปกินบ่อย ๆ ที่ร้าน แต่วันไหนมีเหตุให้ไม่สามารถแวะเวียนไปที่ร้านได้ ก็สามารถสั่งอาหารผ่าน LINE MAN ได้นะจ๊ะ ส่งด่วน ส่งเร็ว และช่วงนี้ส่งฟรีด้วยภายใน 3 กิโลเมตรแรก …. โปรโมชั่นดีขนาดนี้ จะรอช้าได้อย่างไร

แต่สำหรับใครที่คิดว่าการมากินอาหารที่ร้าน น่าจะเป็นช่วงเวลาที่วิเศษสุด กินอาหารร้อน ๆ ฝีมือเชฟโดยตรง ได้พูดคุย พบปะกับเชฟและทีมงาน ก็แวะเวียนไปที่ The Redbox Thailand ได้นะจ๊ะ แต่อาจจะต้องปฎิบัติตามระเบียบของรัฐบาลนิดหนึ่ง โดยทางร้านจะมีการวัดอุณหภูมิของลูกค้าทุกคนที่เข้ามาใช้บริการ มีแอลกอฮอล์เจลให้ล้างมือ และอุปกรณ์ทุกชิ้นที่ใช้บนโต๊ะอาหาร ทางร้านมีเครื่องฆ่าเชื้อด้วยรังสี UV ฆ่าเชื้อก่อนนำมาให้บริการลูกค้าทุกคนด้วย

กดสั่งเลย >> https://www.wongnai.com/delivery/businesses/310023EZ/order

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save