FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

06
July
2020

จัดหนัก จัดเต็ม สำหรับสายบุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นโดยเฉพาะ บุฟเฟ่ต์ญี่ปุ่นทั้งเนื้อ ปลา ซูชิ พาเหรดกันมาไม่อั้น พรีเมียมสุด ๆ ที่ Gyuniku Shabu & Sushi

*คำเตือน รีวิวนี้รูปเยอะมาก เพราะมันอลังการจริง ๆ*

แหมมมม ขึ้นคำเตือนไว้บนหัวรีวิวซะด้วย แสดงว่าร้านที่น้าอ้วนจะมาแนะนำในวันนี้มันต้องพิเศษแน่นอน สำหรับใครที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นเป็นพิเศษ จะบอกให้เลยว่าวันนี้มีร้านน้องใหม่ สด ๆ ร้อน ๆ มาแนะนำให้รู้จัก ใครที่ชอบกินปิ้งย่าง จะต้องรู้จักร้าน “กิวจัง” แน่นอน ดังนั้นร้านที่น้าอ้วนจะมาแนะนำวันนี้ต้องเกี่ยวข้องกับกิวจัง เพราะเป็นร้านน้องใหม่ที่แตกออกมาให้บริการในส่วนของชาบูและซูชิโดยเฉพาะ สำหรับใครที่อาจจะเบื่อ ๆ ปิ้งย่างกันมาบ้างแล้ว ลองแวะเวียนมาดูชาบูที่นี่ดูก็ได้นะจ๊ะ ร้านใหม่ในนาม Gyuniku Shabu & Sushi – กิวนิกุ ชาบู แอนด์ ซูชิ

Gyuniku ถ้าเราดูจากชื่อดี ๆ จะเห็นได้ว่าร้านนี้จะเน้นไปทางเนื้อเป็นหลัก เพราะคำว่า Gyu แปลว่าวัว และ Nuki แปลว่าเนื้อวัว แต่ก็ไม่ต้องตกใจไปนะ สำหรับใครที่ไม่กินเนื้อวัว ที่นี่เขาก็มีเนื้อหมูให้บริการด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งอาหารกินเล่น หรือกินจริงอีกมากมาย เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ ใน พ.ศ. นี้เลยแหละ

แต่น้าอ้วนยังไม่ได้บอกเลยเนาะว่าร้านนี้เขาอยู่ที่ไหน ร้านนี้ก็อยู่ไม่ห่างจากร้าน กิวจัง สาขามหิดลเลย หรืออาจจะเรียกได้ว่าอยู่ด้านหลังร้านกิวจังก็ได้นะ สำหรับทางเข้าร้านกิวนิกุ ก็ง่าย ๆ เลยถ้าเริ่มจากร้านกิวจัง สาขามหิดล ก็ให้ขับรถเลยหน้าร้านมาสักนิด มันจะมีทางเข้าเล็ก ๆ ที่อยู่ข้าง ๆ Car Dee Sure OK (ป้ายสีส้ม) ซึ่งจะมีป้ายเขียนว่า Northern Snooker & Pool Academy ให้เลี้ยวรถเข้าไปในซอยเล็ก ๆ นี้ พอเข้าไปแล้วจะเห็นลานจอดรถด้านซ้ายมือ สามารถเลี้ยวรถไปจอดได้เลยจ้า

พอจอดรถเสร็จ เหลียวมองฝั่งตรงข้าม จะมีสนามฟุตบอลหญ้าเทียม ก็ให้เดินเข้ามาข้างในเลย เดินเข้ามาจนสุดทาง จะมีบันไดขึ้นไปชั้น 2 นั่นแหละก็จะพบกับร้านกิวนิกุ เป็นร้านค่อนข้างใหญ่ มีโต๊ะให้บริการเยอะมาก จะมีทั้งเป็นคู่ เป็นกลุ่มเล็ก ๆ กลุ่มใหญ่ ๆ หรือแม้แต่ไปเดี่ยวก็ไม่ต้องเขินอาย เพราะทางร้านมีโต๊ะแบบคนเดียวด้วยนะ

ด้วยการที่ทางร้านนำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อให้บริการ มันทำให้เกิดความสะดวก และสนุกไปพร้อม ๆ กัน สำหรับลูกค้าที่เลือกนั่งโซนด้านหน้า ก็จะมีไฮไลท์นอกจากการสามารถใช้สมาร์ทโฟน สแกน QR Code ของทางร้านเพื่อทำการสั่งอาหารด้วยตนเองแล้ว การเสิร์ฟอาหารหลังจากที่ได้สั่งไปแล้วจะทำการเสิร์ฟโดยขึ้นรถไฟมาส่งให้ถึงโต๊ะ พอรถไฟมาถึงลูกค้าก็สามารถหยิบอาหารลงจากรถไฟ แล้วกดปุ่มเพื่อให้รถไฟกลับไปในครัวได้ (แต่สำหรับโซนด้านหลังรางรถไฟไปไม่ถึง ก็สามารถสั่งอาหารผ่านสมาร์ทโฟนได้ แล้วพนักงานจะเอาไปเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะเช่นกัน)

บุฟเฟ่ต์ที่นี่จะมีอยู่ 3 ราคาด้วยกัน ซึ่งจะจำกัดเวลาในการกินอยู่ 2 ชั่วโมง บุฟเฟ่ต์ในราคาเริ่มต้น จะอยู่ที่ 299 บาทต่อท่าน สำหรับเซ็ทนี้เหมาะสำหรับใครที่ไม่ชอบกินเนื้อ หรืออยากมาลองชิมดูแบบง่าย ๆ ไม่ต้องอะไรมากมาย เซ็ทนี้จะเน้นหมูเป็นหลัก ซึ่งมีทั้ง หมูสองชั้น (ไม่มีหนังนะจ๊ะ), สันคอหมู, หมูสันนอก, หมูหมักวินเทจ (สูตรเด็ดจากทางร้าน) และเมนูต่าง ๆ ที่มีให้เลือกอีกมากกว่า 60 เมนู ซึ่งราคานี้รวมอาหารร้อนปรุงสุก เมนูกินเล่นที่อยู่บนไลน์บุฟเฟ่ต์ที่สามารถตักเอง ไอศกรีม ผลไม้ และเครื่องดื่มเรียบร้อย

คลิกที่เพื่อดูภาพขนาดเต็ม

แค่เห็นชุด 299 บาท หลายคนก็คงร้องโอ้โหกันบ้างแล้ว เรามาดูเซ็ท 499 บาทต่อท่านกัน ว่าเราจะได้กินอะไรบ้าง ก็ต้องบอกเลยว่าเซ็ทนี้เน้นสำหรับคนที่ชอบกินเนื้อ เพราะว่านอกจากเมนูต่าง ๆ ที่ 299 มีแล้ว เซ็ทนี้จะเพิ่มเนื้อบิสกิต, สันไหล่, โหนก, ชัคอาย, เชอร์ลอยน์, เนื้อหมักวินเทจ (สูตรเด็ดทางร้าน) เพิ่มขึ้นมา และเอาใจสำหรับใครที่ชื่นชอบซาชิมิ ไม่ว่าจะเป็น แซลมอน, อิซุมิได, ซาบะ, ไข่หวาน และทาโกะ รวมไปถึงหอยนางรมเกาหลี และซูชิต่าง ๆ อีกมากมายหลายหน้า รวม ๆ แล้วร่วม 100 รายการได้สำหรับเซ็ทนี้ และที่สำคัญ ไอศกรีมฮาเก้นดาส หรือไอศกรีมโมเวนพิค ก็พร้อมเสิร์ฟให้ท่านละ 1 ชุดอีกด้วย

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดเต็ม

ปิดท้ายความอลังการด้วยเซ็ทที่ใหญ่ที่สุด เอาใจคนที่ชอบกินอะไรแบบสะใจ จะกินทั้งทีก็ให้มันรู้เรื่องไปเลย กับเซ็ท 699 บาทต่อท่าน อ้างถึงความเดิมจากเซ็ท 499 บาท โดยเซ็ทนี้ความพรีเมียมของเนื้อที่เพิ่มขึ้นมาคือ ริบอายวากิว, คารูบิวากิว, ชัคอายวากิว, สันหลังวากิว, ลิ้นวัววากิว, หมูสองชั้นโคจิบูตะ, สันนอกโคจิบูตะ, สันคอโคจิบูตะ หรือจะเป็นชุดเนื้อรวม ที่บอกเลยว่าเป็นเนื้อเกรดนำเข้าจาก Australia โดยเฉพาะ

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดเต็ม

นอกจากนั้นสำหรับคนที่ชอบซูชิ พร้อมเสิร์ฟกับซูชิ หรือซาชิมิแบบพรีเมียมสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็น โฮตาเตะแซลมอน, ฟัวกราส์แซลมอน, เอ็นกาวะซูชิ, ซูชิฟัวกราส์, ข้าวปั้นหน้าปลาไหล, ข้าวปั้นหน้าไข่ปลาแซลมอน, ปลาฮามาจิ, กุ้งหวานอามะเอบิ, เมนไทโกะ, แซลมอนโทโร่ ฯลฯ จัดเต็มกันมากมาย

ไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาเป็นคู่ มากลุ่มใหญ่ หรือจะมาเป็นครอบครัว ที่นี่ก็มีราคาสำหรับเด็กด้วยนะ สอบถามจากพนักงานที่ร้านได้เลย

อิ่มฟิน อิ่มคุ้มแบบนี้ น้าอ้วนยังพูดเล่นกับเจ้าของร้านอยู่เลยว่า ถ้าวันไหนอยากมากินอาหารญี่ปุ่นอย่างเดียว งั้นขอไม่เปิดเตาได้ไหม? จะจัดเซ็ท 699 บาทให้หนำใจไปเลย … แต่เจ้าของก็บอกว่า อยากให้ลองชิมเนื้อวากิวที่ทางร้านได้จัดมาให้ ทางร้านการันตีได้เลยว่าถ้าใครเป็นสายเนื้อ แล้วเจอเนื้อเซ็ทนี้เข้าไป เรียกได้เลยว่าที่นี่สวรรค์บนดินชัด ๆ ดังนั้นถ้าใครอยากจัดหนัก เชิญมาได้ที่นี่ รับประกันเลยว่าคุ้มสุด ๆ แน่นอน

ร้าน : Gyuniku Shabu & Sushi- กิวนิกุ ชาบู แอนด์ ซูชิ
ที่อยู่ :  201/5, ชั้น 2, The Box Stadium ถนนมหิดล ตำบลหายยา จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.770069, 98.977200
ติดต่อ : 053-277501-2 , https://www.facebook.com/gyuniku.cm
เวลาเปิด-ปิด: 11:00 น. ถึง 22:00 น. หยุดทุกวันจันทร์
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/585253LK-gyuniku-shabu

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save