FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

31
August
2020

ร้านอาหารอารมณ์สบาย ร่มรื่นด้วยต้นไม้ ห้องคาราโอเกะทันสมัยเหมาะสำหรับทุกโอกาสที่ บ้านร่มไม้บาหลี

ถ้าจะให้พูดถึงร้านนี้ ก็คงต้องย้อนไปคิดถึงร้านอาหาร บ้านร่มไม้ ในเวอร์ชั่นแรก สำหรับคนที่คุ้นเคยกับย่านช้างคลานอย่างน้าอ้วนมาเป็นเวลานาน ก็คงนึกถึงร้านนี้ได้ เพราะถือว่าเป็นร้านอาหารที่มีห้องคาราโอเกะและเด่นที่สุดในย่านช้างคลาน ร้านได้ย้ายมาที่ใหม่ มาอยู่บริเวณถนนคันคลองชลประทานแทน และอยู่ตรงนี้น่าจะเกือบ ๆ 10 ปีได้แล้ว ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนจึงขอมาอัพเดทร้านนี้อีกครั้ง หลังจากที่ไม่ได้ไปเยี่ยมเยือนมาซะนานกับร้าน บ้านร่มไม้บาหลี

บ้านร่มไม้บาหลี ร้านอาหารสุดคูลที่ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารที่มีพื้นที่ตกแต่งสไตล์บาหลี ต้นไม้เขียวชอุ่ม มีน้ำให้สดชื่น หรือแม้แต่กระทั่งห้องคาราโอเกะสุดไฮเทคที่พร้อมให้บริการในราคาพิเศษ ร้านนี้ตั้งอยู่ถนนเลียบคันคลองชลประทาน ถ้าเริ่มจากสี่แยกตลาดต้นพยอม ก็ให้มุ่งหน้าไปทางหางดง ขับมาเรื่อย ๆ ประมาณ 2 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ซ้ายมือ บริเวณหน้าร้านก็สามารถจอดรถได้สบาย ๆ

อีกทั้งในช่วงประมาณ 19.30 น. เป็นต้นไป ก็จะมีดนตรีสดให้ฟังด้วยนะ ไม่ว่าจะเป็นเพลงไทย หรือเพลงสากล ก็สามารถขอเพลงกันมาได้ อยากฟังเพลงไหน จดใส่กระดาษหรือแจ้งทางพนักงานส่งให้นักร้องได้เลย

แต่ถ้าใครไม่สะดวกที่จะแวะเวียนไปนั่งกินที่ร้านเอง หลังจากที่เห็นรีวิวน้าอ้วนแล้ว มีตัวไหนที่เห็นแล้วว่าอยากกินจัง … ก็ใช้บริการ LINE MAN ให้ไปรับอาหารที่ร้านได้นะจ๊ะ ง่าย ๆ ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นด้วย เรียกได้ว่าอยู่บ้านเฉย ๆ ก็ยังได้กินของอร่อย (กดเพื่อเลือกดูเมนูที่นี่)

หลากหลายเมนูอิ่มกันแบบสบาย ๆ เริ่มจากเมนูจะกินเป็นกับข้าว หรือจะกินพร้อมเครื่องดื่มเย็น ๆ อย่าง ไก่กรอบมะนาว (180 บาท) เนื้ออกไก่ที่เอาไปหมักแล้วชุบแป้งทอดจนกรอบ ราดด้วยซอสมายองเนสมะนาว รสชาติหวานอมเปรี้ยว พร้อมคะน้าหั่นฝอยทอดกรอบรองอยู่ด้านล่าง

กุ้งแม่น้ำซอสมะขาม (200 บาท) กุ้งแม่น้ำขนาดกำลังดี ผ่าครึ่งตัวเอาไปชุบแป้งทอดจนกรอบ เอามาผัดกับซอสมะขามรสชาติหวานอมเปรี้ยว น้าอ้วนชอบอย่างหนึ่งเขาใส่แอปเปิลและฝรั่งลงไปด้วย ทำให้ได้ความสดชื่นไปในตัว

ปลากะพงนึ่งซีอิ๊วกับเส้นใหญ่ทอด (420 บาท) ปลากะพงตัวโต ๆ สด ๆ เอาไปนึ่งกับซีอิ๊วรสชาติหวานนิด ๆ เค็มหน่อย ๆ หอมกลิ่นซีอิ๊ว เสิร์ฟพร้อมกับเส้นใหญ่ทอดกรอบ เพิ่มความอร่อย และน้ำจิ้มซีฟู๊ดรสเด็ดเพื่อความจัดจ้านสำหรับใครที่อยากได้เพิ่ม

ข้าวผัดไข่กุ้ง (จานใหญ่ 300 บาท) เมนูที่น้าอ้วนเชื่อว่าหลายคนมักจะสั่งข้าวผัดในกรณีถ้ามากันหลาย ๆ คน ครั้นจะสั่งข้าวผัดหมูมันก็จะดูธรรมดาไป ที่นี่มีเมนูข้าวผัดไข่กุ้ง รสชาติกลมกล่อมพร้อมไข่กุ้งเม็ดเล็ก ๆ ที่เวลาเคี้ยวจะได้ความกรุ๊บกรั๊บอยู่ในปาก

แกงส้มชะอมปลาทอด (250 บาท) หลาย ๆ ที่ก็มักจะมีแกงส้มชะอมกุ้ง แต่ที่นี่นอกจากแกงส้มที่น้ำแกงรสชาติเข้มข้น ชะอมชุบไข่แล้วเอาไปทอด ก็ยังมีเนื้อปลาชุบแป้งเอาไปทอด แล้วใส่มากับแกงส้ม เป็นอีกหนึ่งเมนูที่แปลกแต่อร่อย

นอกจากนั้นเมนูเครื่องดื่มสดชื่น ๆ อย่าง ไหมไทย (150 บาท) หรือ กามิกาเซ่ (140 บาท) สีสันสดใส ก็พร้อมให้บริการด้วยเช่นกัน

ไม่ต้องไปถึงอินโดนิเซีย ก็ได้ฟินกับร้านอาหารสไตล์บาหลี ที่ร่มรื่นและสดชื่น จะมานั่งกินข้าวธรรมดา ๆ พบปะสังสรรค์ระหว่างเพื่อนฝูง หรือถ้าชอบความเป็นส่วนตัวและสนุกสนานก็จองห้องคาราโอเกะกันได้เลย ราคาเหมาจ่ายตั้งแต่ 5 โมงเย็นจนถึงเกือบ ๆ เที่ยงคืน รองรับได้ตั้งแต่ 10 ท่าน ไปจนถึงกลุ่มใหญ่ ๆ หารกันแล้วตกคนละไม่กี่บาทเอง คุ้มสุด ๆ

ชื่อร้าน : ร้านอาหารบ้านร่มไม้ บาหลี
ที่อยู่ : 99/6 หมู่ที่ 5 ถนนเลียบคันคลองชลประทาน ตำบลสุเทพ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.776678, 98.953572
ติดต่อ : 053-271122 , 080-1207722 , https://www.facebook.com/BanrommaiBaliChiangmai
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 23:30 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/banrommaibalichiangmai

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save