FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

09
October
2020

ตกหลุมรักกับขนม หลากหลายเมนูของหวาน หลายสไตล์ที่กินแล้วรู้สึกสดชื่นที่ Fall in Cake

ถ้าใครรู้สึกร่างกายหน่วง ๆ ไม่ค่อยแอคทีฟเลย เวียนหัว สงสัยคงเป็นเพราะระดับน้ำตาลในเลือดต่ำแน่นอน ดังนั้นเราต้องหาอะไรหวาน ๆ โดยเฉพาะของหวานแสนอร่อยที่จะช่วยเติมน้ำตาลเข้าสู่กระแสเลือด ให้ร่างกายรู้สึกกระชุ่มกระชวยอีกครั้ง ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนก็เลยอยากแนะนำคาเฟ่น้องใหม่ ที่เน้นขนมแสนอร่อยมากมาย บอกเลยว่าที่นี่ถึงแม้จะเป็นคาเฟ่น้องใหม่ แต่คนทำขนมนั้นไม่ได้ใหม่เลย ประสบการณ์โชกโชน ร้านขนมสวย ๆ ที่อยากแนะนำวันนี้ก็คือ Fall in Cake

ร้าน Fall in Cake เป็นร้านคาเฟ่น้องใหม่ที่อยู่ในโครงการ Star Avenue 3 โครงการที่อยู่บนถนนมหิดล ติดกับทางเข้าหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์นั่นแหละ สังเกตง่าย ๆ ที่มีป้าย McDonalds ยังไงหละ นอกจากจะเป็นร้านขายขนมแล้ว เขายังอยู่ติดกับร้านที่ชื่อคล้าย ๆ กันคือ Fall in Nail ซึ่งแน่นอนว่าเจ้าของเดียวกัน คุณผู้ชายจะมานั่งกินขนม ดื่มกาแฟรอคุณแฟนนั่งทำเล็บชิลล์ ๆ ก็น่าจะวิน วิน ทั้งสองฝ่ายแหละ

ขนมเยอะ เครื่องดื่มแยะ บอกเลยว่าถ้ามาที่นี่แล้ว จะมีมุมสวย ๆ ให้ถ่ายรูปเยอะมาก ในร้านจะเป็นแนวมินิมอล สีขาว ๆ มีมุมให้นั่ง ให้ยืนถ่ายสวย ๆ ขนาดน้าอ้วนไปแล้วยังรู้สึกว่า เออ …. ชอบอ่ะ

สตรอว์เบอร์รี่ ชีสเค้ก (89 บาท) ชีสเค้กที่ทำมารูปทรงคล้าย ๆ โดนัท แล้วมีท็อปปิ้งอยู่ด้านบนด้วยซอสตรอว์เบอร์รี่ฉ่ำ ๆ หวานอมเปรี้ยว และเมอแรง(ไข่ขาว) ที่เบิร์นไปแล้วดูสวยงาม เนื้อสัมผัสของชีสเค้กด้านล่างจะไม่แน่นหนึบ จะรู้สึกรสชาติเบา ๆ กินแล้วรู้สึกสบาย ๆ

มาการอง (ชิ้นละ 29 บาท) หลากหลายรสชาติของมาการอง หลากหลายสีสัน น้าอ้วนชอบหลายตัวเลย เมื่อได้ชิมแล้วสิ่งหนึ่งที่รู้สึกได้คือ มาการองที่นี่ไม่หวานจัด กินได้เรื่อย ๆ ถ้ามีชาสักแก้ว หรือกาแฟนะ รับรองว่าโอเคเลยแหละ

ขนมปังมันม่วง (65 บาท) ขนมสุดฮิตของเกาหลีในขณะนี้ ถ้าใครไม่สังเกตดี ๆ จะไม่รู้เลยว่านี่คือขนม เพราะหน้าตาและสีสันของมันคล้ายมันม่วงมาก ด้านนอกจะทำด้วยแป้งที่มีลักษณะหนึบหนับ แต่ไส้ด้านในนี่คือมันม่วงมาก ๆ

เค้กฝอยทอง (89 บาท) แป้งเค้กจะไม่แน่นมาก จะมีลักษณะเป็นชิฟฟ่อนคือมีความนุ่มกำลังดี แทรกระหว่างเลเยอร์ด้วยครีมรสชาติหวานมัน ด้านบนท็อปด้วยฝอยทองรสชาติหวาน มันอร่อย

เค้กช็อคโกแลตหน้านิ่ม (89 บาท) ใครที่ชอบเค้กที่มีความเข้มข้นของช็อคโกแลตหละก็ บอกเลยว่าเมนูนี้แหละตอบโจทย์ได้ดี แต่รสชาติไม่หวานมาก แอบขมนิด ๆ เพราะมีความเป็นช็อคโกแลตสูง

สำหรับเครื่องดื่มที่ทางร้านภูมิใจเสนอ และบอกเลยว่าที่ไหนคงไม่มีนอกจากที่นี่ น้าอ้วนลองชิมดูแล้วมันรู้สึกแปลกมาก นอกจากความเข้มข้นของกาแฟ ความหอมมันของนมแล้ว ยังรู้สึกถึงความเค็มและกลิ่นของไข่เค็มที่แทรกเข้ามา แต่เมื่อมันรวมกันแล้วมันแปลกแต่อร่อยดีนะ กับเมนู กาแฟไข่เค็ม (95 บาท)

นมมันม่วง (70 บาท) ถ้ายังไม่สะใจกับขนมปังมันม่วงหละก็ น้าอ้วนแนะนำเครื่องดื่มแก้วนี้ จะทำให้ความรัก ความชอบมันม่วงนั้น x2 เข้าไป กับความหอม มันอร่อยของมันม่วงและนมสดที่ผสานกันอย่างลงตัว

ปิดท้ายความสดชื่นด้วยเครื่องดื่มโซดาอย่าง ซันเซ็ทพาราไดส์ (75 บาท) เครื่องดื่มสีสวย เปรี้ยวอมหวาน ผสานความซ่าของโซดา อร่อยสดชื่นมาก

ร้านใหม่ แต่ฝีมือของเชฟนั้นไม่ได้ใหม่เลย ประสบการณ์การทำขนมอย่างยาวนาน และขนมทุกตัวนอกจากรสชาติดีแล้ว หน้าตายังดูน่ากินอีกด้วย สิ่งหนึ่งที่น้าอ้วนชอบก็คือ รสหวานของขนมที่นี่ไม่ได้มากมาย มีความหวานในแบบกำลังดี ควรจะมีเครื่องดื่มมากินคู่ด้วยจะลงตัวมาก พร้อมทั้งเนื้อสัมผัสของขนมหลาย ๆ ตัวไม่ได้แน่นมาก จึงทำให้กินแล้วไม่รู้สึกผิดกับตัวเอง

ชื่อร้าน : Fall in C•A•K•E
ที่อยู่ : 288/37, Star Avenue 3 ถนนมหิดล ตำบลช้างคลาน อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.765852, 98.992031
ติดต่อ : 081-0248119 , https://www.facebook.com/fallincakecm
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 น. ถึง 20:00 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/632190qu-fall-in-cake

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save