FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

21
March
2021

วันไหนเศร้า อยากสนุก อยากอิ่มฟิน ๆ ทุกอารมณ์ ทุกความรู้สึกให้มาเยียวยาที่ MAD Chiang Mai

“เมื่อไรที่คุณอยู่ที่นี่ คุณคือครอบครัวของเรา” อีกหนึ่งร้านที่เอาใจใส่ในเรื่องของการบริการ เพราะที่นี่ถือว่าทุกคนที่เข้ามาก็คือคนในครอบครัว การดูแลให้เขามีความสุข มีความสนุกสนาน คือภารกิจหลักของ MAD Chiang Mai เลยทีเดียว ทั้งเรื่องของบริการ และการให้บริการความอร่อยด้วยอาหารที่ต้องบอกว่าน้าอ้วนมากินแล้ว เฮ้ย … พูดกันเลยว่า เป็นร้านเหล้าที่ทำกับข้าวอร่อย ดังนั้นมันก็คือดี เมื่อมาแล้วสนุก และกินอร่อย กับร้านนั่งดื่มชิลล์ ๆ ยามค่ำคืนอย่าง MAD Chiang Mai

MAD Chiang Mai เป็นร้านที่เชื่อว่าน้อยคนนักที่ไม่รู้จัก เพราะเป็นร้านที่ตั้งอยู่บนถนนห้วยแก้ว ถ้าใครไปก็ต้องมองเห็นหละน่า แต่หลายคนอาจจะยังไม่เคยไป ยังไม่เคยแวะ บอกเลยว่าถ้าใครอยากจะมาชิลล์เบา ๆ หรืออยากจะมาสังสรรค์กับเพื่อน ๆ แบบสุดเหวี่ยง ที่นี่แหละคือคำตอบ เพราะทั้งบรรยากาศในโซน Outdoor และโซน Indoor ที่สามารถรองรับลูกค้าได้ร่วม 100 โต๊ะ และกว่า 600 คนที่สามารถเข้ามาใช้บริการได้พร้อม ๆ กัน แต่ช่วงนี้อาจจะมีการปรับเปลี่ยนบรรยากาศนิดหนึ่ง เลื่อนโต๊ะให้มีระยะห่างกันมากยิ่งขึ้น ก็ถือว่าช่วงนี้ให้ความร่วมมือเขาหน่อย และที่ไม่บอกไม่ได้คือ ที่จอดรถเขากว้างมาก สามารถจอดรถยนต์ได้ร่วม ๆ 100 คันเลยทีเดียวอยากห

อีกทั้งยังมีวงดนตรีที่จะมาเพิ่มความสนุกให้ทุกวัน ใครอยากชิลล์ อยากสนุกสุดเหวี่ยง ต้องมาที่นี่เลย

เฟรนช์ฟราย MAD (85 บาท) มันฝรั่งทอดด้านนอกกรอบ ด้านในยังคงความนุ่มเอาไว้ จุดเด่นของเมนูนี้คงหนีไม่พ้นซอสที่เสิร์ฟมาคู่กัน สูตรเด็ด รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ที่ใครเคยกินแล้วจะต้องติดใจ (การันตีจากเพื่อน ๆ น้าอ้วนที่เห็นเมนูนี้แล้ว ทุกคนต่างบอกว่าซอสมันคือดี)

ปีกไก่ทอดสามรส (90 บาท) เมนูง่าย ๆ แต่มันอร่อยจริง จะกินเล่น หรือกินจริงก็โอเค ปีกไก่ที่ทอดด้านนอกกรอบพร้อมทั้งได้รสชาติเค็มปนหวานกินง่าย เนื้อด้านในยังคงสุกและฉ่ำ

ยำผักบุ้งกรอบ (120 บาท) ถ้าใครถวินหาความกรอบอร่อย ต้องสั่งเมนูนี้เลย ผักปุ้งล้างสะอาด เอาไปชุบแป้งบาง ๆ แล้วทอดให้แป้งกรอบและผักบุ้งสะดุ้งเล็กน้อย เสิร์ฟมาพร้อมกับน้ำยำสไตล์ใส่น้ำพริกเผาสีแดง ๆ รสชาติกลมกล่อม เปรี้ยว เค็ม หวาน ครบเครื่องดีจริง ๆ

หมึกนึ่งมะนาว (165 บาท) เมนูซดน้ำร้อน ๆ กับน้ำซุปที่เปรี้ยว เค็ม เผ็ด ครบรสมาอย่างดี พร้อมทั้งหมึกตัวโต ๆ ที่หั่นมาเป็นชิ้น ๆ ที่สำคัญน้าอ้วนเจอไข่หมึกด้วย

ปลาทับทิมทอดสมุนไพร (230 บาท) เสิร์ฟกันมาทั้งตัว ตัวใหญ่ๆ เชฟจะแล่เนื้อปลาเป็นชิ้น ๆ เอาไปชุบแป้ง แล้วทอดให้ด้านนอกกรอบ ด้านในสุกกำลังดี พร้อมทั้งสมุนไพรต่าง ๆ ที่เสิร์ฟมาเป็นเครื่องแนม กินปลาทอดแบบนี้จุดเด่นอีกหนึ่งอย่างก็คงหนีไม่พ้นเรื่องน้ำจิ้ม น้ำจิ้มซีฟู๊ดคือดี รสชาติครบรส

ข้าวผัด MAD (95/165 บาท) บางทีเพื่อนก็นัดมาร้านซะเร็ว ดังนั้นเราต้องหาเมนูรองท้องเพื่อที่ว่าคืนนี้จะได้ยาว ๆ กับเมนูข้าวผัดที่ผัดมาได้แห้ง ข้าวเรียงเม็ดสวย ไฮไลท์คือเสิร์ฟมาพร้อมกับปลาชิ้นใหญ่ที่เอาชุบเกล็ดขนมปังแล้วทอด กินข้าวผัดพร้อมปลาทอด เพิ่งเคยเจอจริง ๆ แหวกแนว แต่ดี

อีกหนึ่งร้านนั่งชิลล์ในยามค่ำคืน ที่เรียกได้ว่าสามารถเติมเต็มความสนุกสนานให้ได้ ทุกวันร้านนี้จะมีวงดนตรีที่จะมาเล่นดนตรีหลากหลายแนวให้ลูกค้าทุกท่านได้เพลิดเพลิน ไม่ว่าจะมานั่งโยกหัวเบา ๆ หรือใครอยากออกท่าทางก็ย่อมได้ ถ้าพูดถึงเรื่องอาหาร ก็ต้องยกนิ้วให้พ่อครัว จากที่ได้ชิมมาทั้ง 6 เมนู ทุกตัวดีงามหมด ถึงพูดกันในทีมว่า “เป็นร้านเหล้าที่ทำกับข้าวอร่อย”

ร้าน : MAD Chiang Mai
ที่อยู่ : ถนนห้วยแก้ว ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.804525, 98.962899
ติดต่อ : 088-8829892 , https://www.facebook.com/MADChiangmai1988
เวลาเปิด-ปิด : 18:00 น. – 24:00 น. ทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/15576kk-mad-chiangmai

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save