FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

02
April
2021

อิ่มแปร้กันแบบไม่อั้น ขนมจีนบุฟเฟ่ต์หลากหลายน้ำแสนอร่อย พร้อมเครื่องเคียงครบครัน ในราคาจ่ายสบายที่ บุฟเฟ่ต์ขนมจีนวัดเกต

ขนมจีน หรือขนมเส้น เมนูพื้นบ้านของทางภาคเหนือ เชื่อว่าคนเหนืออย่างเราก็ต้องผูกพันธ์กับเมนูนี้มาอย่างช้านาน อย่างบ้านน้าอ้วนเนี่ย อาจจะมีวันอาทิตย์สักวันหนึ่งที่ทุกคนอยู่พร้อมหน้า ที่บ้านก็จะทำขนมจีนน้ำเงี้ยวหม้อใหญ่ ๆ หรือน้ำยาป่าตีนไก่ ฯลฯ เพื่อกินกันที่บ้านอิ่มหนำสำราญ แต่ถ้าใครไม่มีเวลาทำกินเอง อยากหาน้ำเงี้ยวอร่อย ๆ หรือน้ำอื่น ๆ ก็ลองแวะมาที่ร้าน บุฟเฟต์ขนมจีนวัดเกต ดูก็ได้นะ เพราะที่นี่เสิร์ฟกันแบบบุฟเฟต์ หลากหลายน้ำให้เลือกชิมในราคาย่อมเยา

บุฟเฟต์ขนมจีนวัดเกต ชื่อก็บอกว่าที่นี่ให้บริการแบบไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา นั่งกันได้ยาว ๆ หิวเมื่อไร อยากกินแบบจัดหนัก ก็มาที่นี่ได้ อีกทั้งยังสามารถจัดโซนสำหรับกรุ๊ปใหญ่ ๆ หรือถ้าใครอยากจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ก็สามารถติดต่อทางร้านได้เลย นั่นแน่ … อยากรู้แล้วใช่ไหมว่า ร้านอยู่ตรงไหน ง่าย ๆ เลย ใช้ถนนแก้วนวรัฐเป็นหลัก ขับมาผ่านโรงเรียนปรินสรอยแยลวิทยาลัย สังเกตซอย 3 ซึ่งจะมีโรงเรียนดนตรียามาฮ่าอยู่ เลี้ยวเข้าซอยมาประมาณ 200 เมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ ที่จอดรถสะดวกสบาย

เป็นร้านที่โปร่ง โล่งสบาย โดยบุฟเฟต์ที่นี่จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 09.30 น. เป็นต้นไป จนถึง 16.00 น. ใครหิวตอนเช้า ๆ ตอนเที่ยง หรือบ่าย ๆ ก็แวะเวียนมาได้ตลอด เพราะที่นี่เขาทำกันสด ๆ เติมตลอด ร้อนตลอด เนื้อแน่น ๆ เต็ม ๆ ไม่มีอั้น มาเมื่อไรก็ได้กินขนมจีนร้อน ๆ ฟิน ๆ

กติกาสำหรับใครที่ยังไม่เคยมา เมื่อมาถึงร้านแล้วก็ให้ติดต่อที่เค้าน์เตอร์ก่อน เพื่อชำระเงิน อิ่มกันฟิน ๆ แน่น ๆ จุก ๆ กันเพียง 79 บาท (หากใครมีสวัสดิการของรัฐ ไม่ว่าจะเป็น เราชนะ หรือ ม.33เรารักกัน ที่นี่ก็รับด้วยนะ) ก็จะได้อุปกรณ์กลับมาท่านละ 1 ชุดประกอบด้วย จานใหญ 1 ใบ, จานเล็ก 1 ใบ, ถ้วยเล็ก, แก้วน้ำ และช้อนส้อม

โดยหลัก ๆ ไลน์บุฟเฟต์ของที่นี่จะประกอบด้วย 4 จุดใหญ่ ๆ คือ

โซนเส้นขนมจีน ผักเครื่องเคียงต่าง ๆ หลากหลายชนิดมาก ไม่ว่าจะเป็น ถั่วงอกดิบ, ถั่วงอกลวก, กะหล่ำปลีซอย, หัวปลีหั่น, ผักกาดดอง, แตงกวา, มะระ, ใบแมงลัก รวมไปถึงเส้นก๋วยเตี๋ยว เผื่อใครอยากจะกินก๋วยเตี๋ยวน้ำเงี้ยว

โซนน้ำแกง หลากหลายน้ำแกงที่มีให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น น้ำเงี้ยว, น้ำยาป่า, น้ำยาน้ำพริก, น้ำยากะทิ, แกงเผ็ดไก่, แกงเขียวหวานไก่, แกงไตปลา ด้วยความจัดจ้านจากพริกแกงที่ส่งตรงมาจากนครปฐมและแปดริว ฉะเชิงเทรา และขนมจีนซาวน้ำ ที่ต้องบอกว่าหากินได้ไม่ง่ายนัก และอีกหนึ่งน้ำที่หลายคนอาจจะไม่เคยลองก็คือ น้ำลอ เป็นการผสมผสานระหว่างน้ำเงี้ยวและน้ำยากะทิ รสชาติจัดจ้าน หอมมัน ไม่เชื่อต้องลองดู

โซนของกินเล่น เริ่มต้นอย่างเมนูสุดฮิตเช่น ใบชะพลูทอด และมะละกอทอด กรอบ ๆ อร่อย ๆ หรือแม้แต่จะเป็น ผัดขนมจีน, แกงโฮะ และข้าวมันส้มตำ

ปิดท้ายด้วยของหวานล้างปากอย่าง ลอดช่องแตงไทยน้ำกะทิหอม ๆ หรือเฉาก๊วยเย็น ๆ ก็ปิดท้ายมื้ออร่อยได้เป็นอย่างดี เกือบลืมบอกไปว่า ทุก ๆ วันพฤหัสบดี ทางร้านก็จะมีของหวานพิเศษเพิ่มด้วย

ข้อดีอย่างหนึ่งของการมากินที่ร้านนี้คือ บางครั้งเราอยากจะชิมขนมจีนให้หลากหลาย ถ้าเราไปร้านที่เขาเสิร์ฟเป็นจาน ในหนึ่งจานก็จะใส่มาในปริมาณที่พอดี ทำให้เรากินแล้วอิ่ม แต่ที่นี่เราสามารถเลือกตักเอง เลือกใส่เส้นเองว่าจะใส่มากน้อยแค่ไหน อยากชิมหลาย ๆ น้ำ ก็ใส่เส้นน้อย ๆ แล้วตักชิมดู ถ้าน้ำแกงอันไหนที่ถูกปากค่อยมาตักอีกรอบก็ยังได้ ทำให้เราได้เพลิดเพลิน และอิ่มอร่อยในแบบที่หลากหลายยิ่งขึ้น

นอกจากน้ำเปล่าที่ทางร้านมีบริการให้ฟรีแล้ว ที่นี่ยังมีน้ำสมุนไพรต่าง ๆ ให้เลือกดื่มกันด้วย ไม่ว่าจะเป็นใบบัวบก, ชาเย็น, กาแฟเย็น, โอเลี้ยง, กระเจี๊ยบ, ชาดำเย็น, เก๊กฮวย หรือน้ำตาลสด สนนราคาเพียงแก้วละ 20 บาทเท่านั้น

หรือว่าใครยังไม่อยากกินแบบบุฟเฟต์ ทางร้านก็มีบริการสั่งกลับบ้านด้วยนะ สนนราคาอิ่มสบาย ๆ เพียงชุดละ 40 บาทเท่านั้นเอง มีทั้งบริการส่งฟรีจากร้าน พร้อมสแกนแอพเป๋าตังถึงที่ หรือจะสั่งผ่าน LINE MAN ก็ได้นะ แต่ถ้าหิวตอนที่กำลังเดินห้าง ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่แอร์พอร์ต ในฟู้ดเซ็นเตอร์ ชั้น 4 ก็มีบริการขนมจีนของทางร้านด้วยเช่นกัน ใครสะดวกแบบไหน จัดไปได้เลย อีกทั้งโปรโมชั่นพิเศษ สะสมแต้ม 12 ท่าน ทานฟรี 1 ท่านด้วยนะ ทั้งคุ้ม ทั้งแถมแบบนี้ ใครจะอดใจไหวหละ

ร้าน : บุฟเฟต์ขนมจีนวัดเกต (หน้า รร. ปริ้นส์)
ที่อยู่ : 1/9 ถนนแก้วนวรัฐ ซอย 3 ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.793933, 99.005685
ติดต่อ : 086-3936999 / 064-6268789 , https://www.facebook.com/kjwatket
เวลาเปิด-ปิด : 09:30 น. – 16:00 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/254384Ap-บุฟเฟ่ต์ขนมจีนวัดเกต-หน้า-รร-ปรินส์

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save