FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

04
July
2021

อยากอร่อยแบบหวาน หรือแบบคาว Crepe Nimman ก็จัดให้ตามใจปรารถนา

คนเราถ้ากินข้าวอิ่มแล้ว ก็คงต้องมองหาของหวานเพื่อล้างปาก หรือบางคนก็อาจจะยึดถือคติที่ว่า … กินคาวไม่กินหวาน …. เป็นต้น ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนก็เลยมาแนะนำร้านขนมอีกร้านหนึ่ง เอ๊ะ! แต่จะเรียกว่าขนมเต็มปากได้ไหมนะ เพราะว่าของกินชนิดนี้สามารถเลือกเป็นทั้งของคาวก็ได้ หรือจะเป็นของหวานก็ดี เมนูอร่อย ๆ ที่อาจจะคุ้นตากันมาหลายร้านละ แต่ที่นี่มีอะไรที่แตกต่าง ดังนั้นจึงอยากแนะนำร้าน Crepe Nimman ให้รู้จักกัน

ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็น Crepe Nimman ก็คงจะไปตั้งอยู่ที่ไหนไม่ได้นอกจากย่านนิมมานเหมินท์ ร้านนี้ตั้งอยู่นิมมาน ซอย 11 แต่ทางมาน้าอ้วนขอแนะนำให้มาทางถนนศิริมังคลาจารย์ดีกว่า จะใกล้กว่าเพราะเขาอยู่ปากซอยนิมมาน 11 ฝั่งถนนศิริมังฯ นั่นเอง ร้านจะอยู่ติดกับโรงแรม Green Palace ถ้าขี่มอเตอร์ไซค์มาก็คงไม่ใช่ปัญหา แต่ถ้าขับรถยนต์มาหละก็ สามารถจอดในโรงแรมได้ สะดวกสบายจะตาย

หรือถ้ามาไม่ถูก หรือไม่สะดวกมา ก็กดสั่ง LINE MAN ก็ได้นะ สะดวกเว่อร์ https://www.wongnai.com/delivery/businesses/704081fO

ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 09.30 น. ถึง 21.30 น. เรียกได้ว่าสามารถอร่อยกันได้ตั้งแต่เช้า ไปจนถึงดึกได้เลย

มากกว่า 70 ไส้ที่มีให้เลือก พร้อมทั้งมุมสวย ๆ เก๋ ๆ ด้านหน้าร้าน สำหรับใครที่กำลังรอเครปอยู่ก็แวะเวียนไปแช๊ะภาพสวย ๆ โพสต์ Social Media ฆ่าเวลารอเครปอร่อย ๆ ทำสดใหม่พร้อมเสิร์ฟ

อิ่มฟินกันเริ่มต้นเพียง 30 บาท (แต่ถ้าบริการ Delivery ราคาอาจจะแตกต่าง) สำหรับ 1 ไส้ แต่ถ้าอยากฟินเพิ่ม 2 ไส้เพียง 40 บาท และถ้าอยากอร่อยแบบจุก ๆ เลือกกันไปเลย 3 ไส้ ก็เพียง 50 บาทเท่านั้น พร้อมทั้งไม่ว่าจะเลือกเป็นไส้อะไร ก็ราคาเดียวกัน ไม่มีการแบ่งเกรดของวัตถุดิบว่าตัวไหนแพงก็จะต้องจ่ายเพิ่ม ที่นี่ไม่ว่าลูกค้าจะสั่งตัวแพง หรือตัวถูก ก็จ่ายในราคาเดียวกัน

จุดเด่นที่ทำให้ Crepe Nimman แตกต่างก็คือเรื่องของแป้ง เพราะแป้งที่นี่ได้คิดค้นสูตรและผสมขึ้นมาเอง ทำให้ได้แป้งเครปที่มีกลิ่นหอม นุ่มและรสชาติอร่อย พอเอามาใส่กับไส้ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคาวหรือหวาน น้าอ้วนได้ชิมมาแล้วก็รู้สึกว่ามันลงตัวทั้งสองแบบเลย

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจคือ แป้งเครปเรนโบว์ สีสันสดใส เชื่อว่าแป้งแบบนี้สาว ๆ หรือเด็ก ๆ น่าจะชอบ ซึ่งลูกค้าก็สามารถเลือกได้ว่าจะใส่ไส้อะไร ตามที่ใจปรารถนาเลย

ถ้าเห็นเครปแล้วหิว อยากได้อะไรอร่อย ๆ หรือแม้กระทั่งถึงช่วงเวลาหิว ๆ ก็ลองเลือกเป็นเครปคาว ที่ใส่ทั้งแฮม ไส้กรอก หมูหยอง น้ำพริกเผา ไข่ไก่ ฯลฯ กินอิ่ม ๆ ฟิน ๆ หรือถ้าใครกินข้าวเสร็จแล้ว อยากได้ของหวาน ไส้นูเทลลา ฝอยทอง กล้วย ผลไม้ต่าง ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ไม่เลวเลยนะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save