FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

18
July
2021

ความอร่อยดั้งเดิมกว่า 40 ปี ลูกชิ้นป้าปุ๋ย ชื่อนี้การันตีความเด็ด ผุดสาขาใหม่ใกล้บ้าน ตลาดรวมโชคนี่เอง

ใครไม่รู้จักร้าน ลูกชิ้นป้าปุ๋ย บ้าง? สำหรับใครที่เป็นสาย foodie ก็คงมีน้อยรายที่ไม่รู้จักร้านลูกชิ้นทอดร้านนี้ แต่ถ้าจะบอกว่าเป็นร้านก็ไม่เชิงนะ เพราะป้าปุ๋ยจะเป็นรถพ่วงที่ขายลูกชิ้นทอดอยู่บริเวณหน้าโรงพยาบาลแมคคอร์มิค มานานกว่า 40 ปี ด้วยน้ำจิ้มที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้ร้านนี้ครองใจคนเชียงใหม่ ครองใจเด็กดารา มาเป็นเวลาหลายสิบปี

ป้าปุ๋ยจะไปขายลูกชิ้นอยู่บริเวณหน้าร้าน 7-Eleven ตรงข้ามโรงพยาบาลแมคคอร์มิค ประมาณช่วง 4-5 โมงเย็นเป็นต้นไป แต่สำหรับใครที่ไม่ได้แวะไปทางนั้น หรืออยากกินแต่ไม่สะดวกที่จะไป วันนี้น้าอ้วนก็มีร้านลูกชิ้นป้าปุ๋ยที่สามารถสั่งผ่าน LINE MAN มาแนะนำด้วยนะ แต่เป็นสาขาตลาดรวมโชค ถ้าใครอยากสั่ง https://www.wongnai.com/delivery/businesses/617830Qk/order

แต่ถ้าใครสะดวกที่ไปซื้อเองที่ร้านก็ได้อีกหนึ่งบรรยากาศนะ ร้านลูกชิ้นป้าปุ๋ย สาขาตลาดรวมโชค จะอยู่บริเวณทางเข้าตลาด ร้านจะอยู่ใกล้ ๆ กับ 7-Eleven เป็นซุ้มที่อยู่บริเวณด้านหน้าทางเข้าตลาดนะจ๊ะ ร้านจะเปิดประมาณ 10.00 น. ถึง 18.30 น. ถ้าใครไปไม่ถูกก็โทรถามกันได้ 086-9134596

ป้าปุ๋ยต้นฉบับอร่อยยังไง ร้านนี้ก็อร่อยอย่างนั้น เพราะความเด็ดเขาอยู่ตรงน้ำจิ้มที่เป็นสูตรเด็ดเฉพาะของป้าปุ๋ยเอง รวมไปถึงลูกชิ้นกรอบ ที่หากินได้ยากในเชียงใหม่ มันคือลูกชิ้นหมูที่เอาไปทอดจนกรอบ กัดไปทีไรได้ยินเสียงกรอบดังสนั่น รวมไปถึงเกี๊ยวห่อไข่ อีกหนึ่ง item ที่ใครไปร้านป้าปุ๋ย ต้องหิ้วติดไม้ติดมือกลับบ้านกันถ้วนหน้า

แต่ถ้าใครไม่รู้จักสั่งอะไร ง่าย ๆ เลย ประโยคสั้น ๆ “รวม 50 บาท” จบ เดี๋ยวเขาจะจัดการให้เองจ้าาาาา

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save