FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

04
September
2021

ชื่อร้านว่าข้าวมันไก่ ก็ใช่จะมีแค่นี้ ก๋วยเตี๋ยว สุกี้ ข้าวขาหมู รสเด็ดใครชอบความเข้มข้น ต้องมาลองที่ สีฟ้าข้าวมันไก่

วันนี้น้าอ้วนจะพามาเที่ยวย่านรวมโชค ที่นี่ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแหล่งที่อยากแนะนำให้มาเที่ยวกันเพราะถ้าใครเป็นสายกิน จะต้องปลื้มแน่นอน เพราะแลนด์มาร์คแห่งนี้ของกินเพียบ ไม่ว่าจะเป็นทั้งมีโชคพลาซ่า หรือรวมโชคมอลล์ก็ตาม ก็มีร้านดี ๆ ร้านเด็ดกันอยู่มากมาย แต่วันนี้น้าอ้วนพามากินอะไรง่าย ๆ เมนูสบาย ๆ แต่บอกเลยว่ามันดีงามมา แวะเวียนมาเที่ยวกันที่มีโชคพลาซ่า กับร้าน สีฟ้าข้าวมันไก่

ร้านสีฟ้าข้าวมันไก่ อย่างที่บอกคือเขาอยู่ในโครงการมีโชคพลาซ่า หลายคนก็อาจจะงง เพราะตรงสี่แยกรวมโชคมีชัยแห่งนี้ จะมีโครงการคอมมูนิตีมอลล์ อยู่ 2 โครงการด้วยกัน จำง่าย ๆ มีโชคพลาซ่า เป็นโครงการที่มีร้าน McDonald’s และริมปิง ซูเปอร์มาร์เก็ต อยู่นั่นเอง เลี้ยวรถเข้ามาในโครงการประมาณ 100 เมตร ร้านจะอยู่ขวามือ หรือสังเกตง่าย ๆ ร้านจะอยู่ติดกับร้านชาตรามือ

ครบกันของกินไม่ว่าจะเป็นข้าวขาหมู ข้าวมันไก่ สุกี้ ก๋วยเตี๋ยว เรียกได้ว่าอยากกินทั้งข้าว อยากกินทั้งเส้น มาร้านนี้จบที่เดียว

หรือถ้าใครไม่สะดวกมา ก็สามารถสั่งผ่าน LINE MAN ได้นะ https://www.wongnai.com/delivery/businesses/96593Ha/order

ข้าวขาหมู (40/50 บาท) มีอะไรให้คอมเมนท์เยอะมากสำหรับเมนูนี้ ทั้งขาหมูที่มีทั้งเนื้อและหนังที่นุ่ม ฉ่ำ ละลายในปาก เสิร์ฟพร้อมกับไข่เป็ดต้มยางมะตูมอร่อย แนมด้วยคะน้าฮ่องกงนุ่มอร่อยและสิ่งที่เสริมให้ข้าวขาหมูจานนี้อร่อยก็คือน้ำราดที่รสชาติกลมกล่อมนั่นเอง

ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น (40/50 บาท) น้ำซุปที่กลมกล่อม ผสานกับเส้นก๋วยเตี๋ยวเหนียวนุ่ม ลูกชิ้นและหมูตุ๋นรสชาติดีเยี่ยม ใครอยากอิ่มทั้งเส้น ทั้งน้ำซุปอร่อย ๆ ต้องสั่งเมนูนี้

ข้าวมันไก่ ต้ม+ทอด (50/60 บาท) รักพี่เสียดายน้อง อยากกินทั้งไก่ต้มและไก่ทอด ไก่ต้มเนื้อนุ่ม รสชาติอร่อยทั้งเนื้อและหนังสะใจ ส่วนใครที่ขอบความกรอบ ไก่ทอดด้านนอกกรอบ ด้านในนุ่มก็พร้อมเสิร์ฟ น้ำจิ้มถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยชูรสชาติให้จานนี้ ต้องบอกเลยว่าครบรสจริง ๆ

ปอเปี๊ยะสด (40 บาท) เมนูกินเล่นที่อาจจะสั่งมาระหว่างรอเมนูจานหลัก ปอเปี๊ยะสด แป้งกำลังนุ่ม ไส้แน่น ราดด้วยน้ำซอสสูตรเด็ด กินเล่น ๆ เพลิน ๆ แต่ถ้ากินเยอะก็อิ่มได้เลยนะเนี่ย

สุกี้แห้งทะเล (50/60 บาท) สุกี้จานนี้คือสิ่งที่น้าอ้วนชอบมาก เพราะเป็นสุกี้ที่ผัดผักจนไม่เปื่อยยุ่ย ทางร้านจะผัดเพียงให้ผักสลดเท่านั้น ยังคงความกรอบและหวานของผัก เสริมความอร่อยด้วยอาหารทะเลไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ลูกชิ้นปลา เกี๊ยวปลา หมึก หมึกกรอบ และน้ำจิ้มสุกี้สูตรเด็ดของทางร้าน ใครชอบสุกี้ที่มีความสดและกรอบ ต้องร้านนี้แหละ

ร้านเล็ก ๆ ที่เรียกว่าครบ จะกินข้าว กินเส้น กินผัก ก็มีให้บริการ รสชาติฟิน ๆ รสชาติเข้มข้น โดยเฉพาะข้าวขาหมูที่เสิร์ฟทั้งเนื้อหนัง ที่นุ่มอร่อยละลายในปาก หรือแม้แต่สุกี้แห้งที่ผัดมาได้แบบกำลังดี ผักไม่เปื่อยจนเกินไป ผักยังสดกรอบ เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด อาหารทะเลสดอร่อย และอีกหลากหลายเมนูที่รีวิวให้ดูข้างต้น ใครรู้สึกหิว อยากกินอะไรอร่อย ๆ แวะเวียนไปได้ที่ สีฟ้าข้าวมันไก่ โครงการมีโชคพลาซ่า

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save