FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

30
September
2022

ความน่าเบื่อกับการนั่งรอล้างรถจะหมดไป นั่งจิบกาแฟชิล เดินดูรถมือสองสภาพดีหลากหลายรุ่นที่ Boonsiri Coffee

ปัญหาหนึ่งสำหรับคนที่มีรถก็คือเวลาที่เอารถไปล้างมันจะเป็นช่วงเวลาที่ต้องรอค่อนข้างนาน เพราะการล้างรถในแต่ละครั้งอย่างต่ำก็ประมาณ 1 ชั่วโมงขึ้นไป ขึ้นอยู่กับความยากง่ายในการล้าง ครั้นจะไปล้างรถในห้างสรรพสินค้า ที่เราสามารถทิ้งรถไว้แล้วเดินไปช้อปปิ้ง ค่าบริการก็ต้องบอกว่าแพงหูฉี่ หลายคนอาจจะกำลังสงสัยว่าทำไมวันนี้น้าอ้วนมาพูดถึงเรื่องล้างรถ? ก็เพราะว่าวันนี้น้าอ้วนเอารถไปล้าง แล้วตอนที่ต้องรอรถ น้าอ้วนก็มานั่งจิบกาแฟฟิน ๆ ชิลไปเรื่อย ๆ กับร้าน Boonsiri Coffee นี่ยังไงหละ

ร้านบุญศิริ คอฟฟี่ ตั้งอยู่ในเต๊นท์รถ บุญศิริ ยูสด์ คาร์ ย่านสารภี ถนนเส้นต้นยาง พิกัดง่าย ๆ น้าอ้วนเริ่มจากสี่แยกที่ว่าการอำเภอสารภีแล้วกัน ก็ให้มุ่งหน้าไปทางลำพูน ประมาณ 3 กิโลเมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้าย เป็นเต๊นท์รถขนาดใหญ่ มีรถเรียงรายจอดหลายคัน และด้านในก็จะมีทั้งบริการล้างรถ และร้านกาแฟยังไงหละ

พอหลังจากที่จอดรถเสร็จ พนักงานก็แวะมารับกุญแจเพื่อเอารถยนต์ของน้าอ้วนไปล้าง บอกก่อนเลยว่าน้องไม่ได้ล้างมากว่า 3 เดือนแล้ว วันนี้มีโอกาสมาที่นี่ก็รู้สึกว่ามันพอเหมาะพอเจาะ เอาเวลาไปนั่งชิลในร้าน แล้วก็ปล่อยให้พนักงานล้างรถไป พอถึงเวลาเสร็จรถก็ล้างเสร็จพอดี

สำหรับค่าบริการ รถเล็ก (ไซซ์ M) เช่น วีออส, ซิตี้, แจ๊ซ, มาร์ช, แอสทราท เป็นต้น ล้างสีภายนอกก็เริ่มต้นเพียง 100 บาท หรือจะเพิ่มดูดฝุ่นก็เพียง 150 บาท และแบบ full option ล้างสี, ดูดฝุ่น และล้างช่วงล่างก็เพียง 200 บาทเท่านั้น สำหรับระยะเวลาก็จะแปรผันกับงานที่เราเลือก

และรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ที่ขนาดใหญ่ขึ้น ราคาก็จะเพิ่มขึ้นตามลำดับนะจ๊ะ

ก่อนจะเดินเข้าร้านกาแฟ ก็อดใจที่จะแวะดูรถยนต์ที่จอดเรียงรายอยู่บริเวณเต๊นท์ไม่ได้ หลากหลายยี่ห้อ หลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นสไตล์ City, Eco Car ที่เน้นขับสบายและประหยัดในเมือง หรือบ้านไหนมีสมาชิกในครอบครัวเยอะ ก็อาจจะมองหารถครอบครัวที่คันใหญ่ขึ้นมาหน่อย ไปจนถึงรถพวก SUV และรถกระบะ ที่นี่ก็มีให้เลือกดูหลายรุ่น พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ มาแต่ตัว (พร้อมเอกสาร) ทางร้านก็จะจัดการเรื่องเอกสารให้หมด พร้อมโปรเงินดาวน์เพียง 9 บาทด้วยนะ สำหรับช่วงนี้

ได้เวลามาหาอะไรเย็น ๆ สดชื่นดื่มกันแล้ว ห้องแอร์เย็น ๆ ที่อาจจะไม่ใหญ่โต แต่ก็มีเก้าอี้ให้นั่งชิล หรือว่าใครอยากนั่งด้านนอกที่มีโซฟาก็ได้นะ ชอบมุมไหนก็เลือกันได้เลย

เครื่องดื่มร้อน เย็น หลากหลายเมนูไม่ว่าจะเป็น เมนูพวกกาแฟ ทั้งอเมริกาโน มะนาว น้ำผึ้ง (50 บาท) ที่ได้ทั้งความเข้มของกาแฟ ความหวานอ่อน ๆ ของน้ำผึ้ง และได้ความเปรี้ยวของเลมอนผสมมา เหมาะสำหรับคนที่อยากดื่มกาแฟดำแต่อาจจะยังไม่คุ้นเคยกับรสชาติของกาแฟอย่างเดียว

ลาเต้ (55 บาท) ได้ทั้งความเข้มของเมล็ดกาแฟ และความนุ่มละมุนของนม เหมาะสำหรับใครที่อยากได้ความสดชื่น กะปรี้กระเปร่าแต่อยากได้ความละมุนในตัว

น้ำบ๊วยโซดา (45 บาท) เมนู Signature ของทางร้าน บอกเลยว่าแก้วนี้เหมาะสำหรับวันไหนที่อากาศร้อน ๆ น้ำโซดาซ่า ๆ ผสานความเปรี้ยวอมหวานของไซรัปบ๊วยหละก็ ฟินมาก

ชาไทย (50 บาท) และ ชาเขียว (50 บาท) ความอร่อยในรูปแบบของชาที่เคล้ากับนมรสชาติละมุน ใครชอบชาหอม ๆ แบบไทย ๆ ก็ชาไทยคงตอบโจทย์ แต่ถ้าอยากได้ความสดชื่น หอม หวาน มันในแบบญี่ปุ่น ก็สั่งชาเขียวได้เลย

อีกหนึ่งเมนูที่น้าอ้วนชอบเป็นการส่วนตัวก็คือ นมชมพู (45 บาท) หลาย ๆ ร้านอาจจะใช้น้ำหวานสีแดงยี่ห้อยอดนิยม แต่ที่นี่จะใช้น้ำหวานกลิ่นสตรอว์เบอร์รี จึงทำให้นมชมพูแก้วนี้ทั้งหอมมันของนม และหวานอมเปรี้ยวเบา ๆ ของสตรอว์เบอร์รีเข้ามาด้วย

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่จะทำให้ปัญหาความน่าเบื่อเวลาที่ต้องเอารถยนต์ไปล้างหมดไป ฝากรถให้พนักงานจัดการ ตัวเราก็เข้ามานั่งรับแอร์เย็น ๆ เครื่องดื่มเย็น ๆ นั่งชิลกับมือถือไปเรื่อย ๆ จนกว่ารถจะล้างเสร็จ หรือถ้าอยากอัปเดตเรื่องรถต่าง ๆ ก็แวะเดินดูรถในรุ่นที่ตัวเองสนใจที่เต๊นท์ได้ สอบถามราคา สอบถามโปรโมชั่นต่าง ๆ ไม่แน่นะอาจจะเจอรถคันที่ถูกใจกลับบ้านไปอีกสักคันก็ได้นะ

ชื่อร้าน: Boonsiri Coffee
ที่อยู่: 12 หมู่ที่ 2 ตำบลสารภี อำเภอสารภี จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS: 18.691057, 99.043123
ติดต่อ: 083-1879444 , https://www.facebook.com/Boonsiriusedcar
เวลาเปิด-ปิด: 08:00 น. ถึง 17:30 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review: https://www.wongnai.com/restaurants/1626098bn

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save