FOLLOW US ON SOCIAL

MISONE Korean Restaurant – ต้นตำรับเกาหลีของแท้

ชื่อร้าน : ร้านอาหารเกาหลี MISONE Korean Restaurant – นิมมานเหมินทร์ ซอย 7
ที่อยู่ : 9 ถนนนิมมานเหมินท์ ซอย 7 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
พิกัด GPS : 18.798324,98.967399
ประเภทร้าน : อาหารนานาชาติ, อาหารเกาหลี
ติดต่อ : 053-894989 , 086-4289469 , https://www.facebook.com/misonerestaurant
เวลาเปิด-ปิด : 10.00-22.00 ทุกวัน , บุฟเฟ่ต์ อาหารเกาหลีกลางวัน 11.00-14.00 น. ราคา 119 บาท , บุฟเฟ่ต์ เนื้อย่างเกาหลี 17.00-22.00 น. 290 บาท , วันหยุดร้านอาหาร : ไม่มีวันหยุด แต่ วันอาทิตย์ ไม่มีบุฟเฟ่ต์อาหารกลางวัน

วันนี้น้าอ้วนได้มีโอกาสไปตามรอยแดจังกึม ไปหาอาหารเกาหลีชิม สำหรับวันนี้ได้มีโอกาสไปเยี่ยมเยือนร้านอาหารเกาหลีต้นตำรับแท้ที่อยู่คู่เมืองเชียงใหม่มานานหลายปีครับ ร้านอาหารเกาหลี MISONE ตั้งอยู่ที่อาคาร Misoland ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 7 ครับ ซึ่งบริการด้านห้องพักสำหรับชาวเกาหลีโดยเฉพาะครับ

สำหรับวันนี้น้าอ้วนได้มาชิมหมูย่างสไตล์เกาหลีครับ แบบบุฟเฟ่ต์ สนนราคามื้อนี้อยู่ที่ 299 บาท ต่อท่าน ซึ่งราคานี้รวมเครื่องดื่มแล้วนะครับ (น้ำเปล่า, น้ำอัดลม และน้ำสมุนไพร) หรือถ้าหากท่านไหนที่ต้องการทานเนื้อด้วยก็จะมีบุฟเฟ่ต์ท่านละ 399 บาท ก็จะได้รับประทานเนื้อเพิ่มอีก 2-3 ชนิดและมีกุ้งและปลาหมึกเพิ่มขึ้นมาด้วยครับ

แต่ช่วงนี้โปรโมชั่นสำหรับบุฟเฟ่ต์ชุดใหญ่นะครับ จากราคา 399 บาท ทางร้านลดเหลือ 339 บาทต่อท่านครับ

สำหรับเมนูแบบ A La Carte ทางร้านก็มีบริการนะครับ สำหรับเมนูต่างๆ และราคาสามารถติดตามที่ Facebook FanPage ของทางร้านได้ที่ https://www.facebook.com/media/set/?set=a.261203820567110.64060.244597315561094&type=3

และวันนี้น้าอ้วนภูมิใจเสนอเป็นบุฟเฟ่ต์ชุดเล็ก (เนื้อหมู) นะครับในราคา 299 บาท สิ่งที่น้าอ้วนได้ทานในวันนี้ก็ถือว่าคุ้มในระดับหนึ่งนะครับ อาหารในรูปแบบ A La Carte (บางเมนู) ทางร้านก็รวมไว้กับในบุฟเฟ่ต์แล้ว เช่น โกดิงออ โซริม, เดจี คารบีจิม, โกซูจัง ซอส, บลูโกกิ, กิมจิสิเกะซุป, ซุนดุบุซุป และเคนจังซุป ซึ่งทางร้านก็จะเปลี่ยนเมนูต่างๆ ตามความเหมาะสมในแต่ละวัน เพื่อความไม่น่าเบื่อของอาหารนะครับ

ตอนแรกที่น้องพนักงานเขาจัดแจงแบ่งอาวุธให้น้าอ้วนก็ยังสงสัยเลยว่าเอากรรไกรมาทำไม ลำพังไอ้คีมคีบนี่ยังพอเข้าใจอยู่ว่าให้เอามาช่วยปิ้งเนื้อ แต่พอได้เห็นชิ้นเนื้อที่ได้เอามาเสิร์ฟ ก็ถึงบางอ้อกันเลยทีเดียว เพราะชิ้นใหญ่มากกกกกกก แลดูสงสัยว่าแม่ค้าจะขี้เกียจหั่นเนื้อ ๕๕๕๕ (ล้อเล่นหรอก) ซึ่งตรงจุดนี้น้าอ้วนคิดว่าน่าจะเป็นวัฒนธรรมในการทานของชาวเกาหลีเป็นแน่

เท่าที่น้าอ้วนสังเกตุชาวเกาหลีนี่เครื่องเคียง (Side Dish) การทานของเขาเยอะมากครับ มีผักมีน้ำจิ้ม มีอะไรต่างๆ มากมาย น้าอ้วนไปตักมาจนเต็มโต๊ะไปหมดครับ นี่เป็นเพียงบางส่วนนะครับ ยังมีเครื่องเคียงให้เอามารับประทานเยอะกว่านี้ครับ

ส่วนตัวน้าอ้วนก็มีความประทับใจร้านนี้อยู่เยอะพอสมควรครับ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องของอาหารในแง่ของวัตถุดิบต่างๆ ถือว่าสดดีครับ เนื้อหมูสดครับ หมักซอส หมักงามาให้พร้อม รสชาตินุ่มดีครับ ส่วนน้ำจิ้มอาจจะไม่ค่อยถูกปากสักเท่าไร แต่ก็ดีที่มีน้ำจิ้มสามรสให้ ถือว่าจัดจ้านพอสมควรอยู่ ๕๕๕ และการให้บริการของน้องๆ พนักงานน้าอ้วนรู้สึกประทับใจครับ เพราะเอาใจใส่ลูกค้าเป็นอย่างดีมากครับ 🙂
[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”17″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.798324,98.967399{}restaurant_greek.png{}Misone Korean Restaurant @Nimman Soi 7″ bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]

RELATED POSTS

COMMENT

4 Comments

4 thoughts on “MISONE Korean Restaurant – ต้นตำรับเกาหลีของแท้

  1. ว่าจะไปหลายเตื่อหละร้านนี้บะได้เข้าสักเตื่อ เดียวเตื่อหน้าก่อน

  2. ของมีให้เลือกน้อย แต่โดยรวมถือว่าดี เนื้ออร่อย โดยเฉพาะซี่โครง อร่อยมากกก พนักงานบริการดีคะ 🙂

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save