FOLLOW US ON SOCIAL

Tudari Express เชียงใหม่ อัพเดทความอร่อยสั่งตรงจากเกาหลี

หลังจากที่น้าอ้วนได้พาไปเยี่ยมชมและเยี่ยมชิมอาหารเกาหลีรสเด็ด สูตรเด็ดจากต้นตำรับสั่งตรงจากเกาหลี ที่ร้าน Tudari Express สาขาเมญ่า เชียงใหม่กันไปแล้ว 2 รอบ นะครับ วันนี้น้าอ้วนก็ถือโอกาสอัพเดทความอร่อยจากร้าน Tudari Express สาขาเมญ่า เชียงใหม่อีกครั้งครับ วันนี้เราจะได้พบกับเมนูไหนกันบ้าง ต้องเกาะติดรีวิวน้าอ้วนอย่างด่วน พลาดไม่ได้เด็ดขาด

ใครที่อาจจะยังไม่รู้จักว่าร้าน Tudari Express คืออะไร หรืออยู่ที่ไหน ลองติดตามจากรีวิวเก่าๆ ของน้าอ้วนได้เลยนะจ๊ะ แล้วจะรู้ว่าชื่อนี้มีดียังไง

http://www.hungryfatguy.com/2014/09/tudari-express-chiangmai/

อัพเดทความอร่อยใหม่ล่าสุดจาก Tudari Express สาขาเมญ่า เชียงใหม่ รู้สึกว่าร้านนี้ขยันอัพเดทเมนูกันเหลือเกิน ซึ่งน้าอ้วนมองว่าเป็นสิ่งที่ดีนะ เพราะเชฟจะได้คิดค้นเมนูใหม่ๆ (แต่อาจจะเมนูเดิมนั่นแหละ แต่คิดค้นรสชาติใหม่ๆ วัตถุดิบใหม่ๆ) เพื่อให้ลูกค้าที่มาทานบ่อยๆ จะได้ไม่เบื่อ จะได้ลองเมนูเดิมๆ ในรสชาติใหม่ๆ ดูบ้าง

เริ่มจากเมนูพระเอกของ Tudari Express ที่ใครมาแล้วก็ต้องสั่งอย่าง สเปเชียลต๊อกปกกิ (Special Topokki Original) เวอร์ชั่นนี้จะมีแป้งต๊อกปกกิ ชิราเมียน เส้นจอลเมียน ปูอัด ลูกชิ้นปลา และผักในซูปรสเผ็ดหวานกลมกล่อม และท๊อปปิ้งต่างๆ ที่มีเมนูใหม่ๆ เพิ่มขึ้นมา (หลายตัวนี้มีส่วนผสมของชีสด้วย ใครที่รักชีสหละก็คงจะมีความสุขแน่ๆ)

DSC_0833 DSC_0846

ตั๊กกังจอง (Dak Gangjeong) เป็นไก่คลุกแป้งต๊อกปกกิแล้วทำไปทอดคลุกซอสเข้มข้นรสเผ็ดหวาน ใช้ทานเป็นเมนูเรียกน้ำย่อย น้าอ้วนว่าเป็นความคิดที่ดีเหมือนกันนะ

DSC_0853

ไข่ม้วนทรงเครื่อง (Rolled Omelette) เมนูนี้อาจจะดูคุ้นตา แต่เป็นเมนูที่เรียกว่ามีความนุ่มและเนียนของไข่เป็นอย่างดี พร้อมไข่กุ้งที่ท๊อปปิ้งด้านบน เวลาเคี้ยวทีหนึ่งจะรู้สึกกรุ๊บๆ กรั๊บๆ อยู่ในปาก เสิร์ฟคู่กับปลาโออบแห้ง (Katsuo Bushi) หอมๆ เค็มนิดๆ มันๆ เวลาทานคู่กันนี่บอกเลยว่าฟินนะ

DSC_0866

สลัดผลไม้ (Fruit Salad) เป็นสลัดผลไม้นานาชนิดคลุกมากับซอสโยเกิร์ต ใครที่รู้สึกเหนื่อยๆ หรือมาร้อนๆ ถ้าได้เมนูนี้ไปทานหละก็จะรู้สึกสดชื่นทันที ด้วยผลไม้ต่างๆ ที่มีความชุ่มฉ่ำในตัวเอง รสชาติหวานๆ เย็นๆ พร้อมกับโยเกิร์ตรสชาติเปรี้ยวนิดๆ หวานหน่อยๆ คลุกมาด้วย บอกเลยว่าน้าอ้วนทานหมดเป็นเมนูแรก

DSC_0868 DSC_0871

อีกเมนูหนึ่งที่เป็นเมนูยอดฮิต ถ้าไม่พูดถึงข้าวยำเกาหลีอย่าง บิบิมบับก็คงรู้สึกเหมือนว่ามาไม่ถึงร้านอาหารเกาหลี จากเมนูเดิมๆ ที่เป็นบิบิมบัพผัก หรือเนื้อ แต่วันนี้เขาลองเปลี่ยนเป็นเมนูบิบิมบับปลาหมึก (Octopus Bibimbap) ดูบ้าง ข้าวยำเกาหลีที่คลุกเคล้ากับซอสโกชูจัง รสชาติเค็มๆ หวานๆ นิดๆ พร้อมมีเนื้อหมึกทานคู่ด้วย ทำให้รู้สึกแปลกใหม่ไปอีกแบบ

DSC_0885

จาจางเมียน (Jajangmyun) เส้นจอลเมียนราดซอสดำและเนื้อหมูสไตล์เกาหลี เป็นเมนูเส้นอีกเมนูหนึ่งที่รสชาติออกหวานๆ เค็มๆ มีเนื้อหมูที่หมักตามแบบสไตล์ของเกาหลี (แต่น้าอ้วนรู้สึกรสชาติคล้ายๆ หมูแกงฮังเลบ้านเราเลย อิอิ)

DSC_0887 DSC_0891

ปิดท้ายเมนูของหวานอย่างเรนโบว์โยเกิร์ต น้ำแข็งใสรสโยเกิร์ต พร้อมทั้งไอศครีมรสวนิลาและเยลลี่ รสชาติเย็นๆ หวานๆ เปรี้ยวๆ พร้อมกับหยุ่นๆ ด้วยเยลลี่ที่ท๊อปปิ้ง เป็นของหวานล้างปากมื้อนี้ได้เป็นอย่างดีเลยแหละ

DSC_0898

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save