FOLLOW US ON SOCIAL

Posted On

03
March
2019

อร่อยกับของกิน ฟินกับกิจกรรมทางน้ำแปลกใหม่ ที่ไม่เหมือนใครในภาคเหนือที่ @ Lake Café เชียงใหม่

หลังจากที่กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศให้ตอนนี้เข้าสู่ฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ หน้าที่ของประชาชนทุกคนก็คือต้องหากิจกรรมมาคลายร้อน ถ้าจะไปสวนน้ำ หรือไปสระว่ายน้ำ ก็รู้สึกว่ามันธรรมดาไปแล้ว ดังนั้นวันนี้น้าอ้วนเลยมีสถานที่แห่งใหม่ที่เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก เพราะมีกิจกรรมที่ไม่เหมือนใคร เรียกได้ว่าอาจจะเป็นที่เดียวในเชียงใหม่ที่มีอะไรให้เล่นแบบนี้ กับ Chiangmai Water Sports Club และร้านอาหาร @ Lake Café

@ Lake Café อยู่ในโครงการ Chiangmai Water Sports Club ถ้าเริ่มจากสี่แยกต้นเปาพัฒนา (หรือสี่แยกหลุยส์) ไปทางท่ารั้ว ประมาณ 1 กิโลเมตร มองทางขวามือจะมีทางเลี้ยวไปหมู่บ้านเชียงใหม่คันทรีโฮม (มีป้ายบอกชัดเจน) หลังจากนั้นขับตามป้ายไปเรื่อย ๆ ก็จะเจอร้าน หรือถ้าใครมาจากทางสี่แยกแม่กวง ก็ให้ขับมาเรื่อย ๆ ผ่านสี่แยกท่ารั้ว นับระยะทางรวมประมาณ 5.7 กิโลเมตร ก็จะเห็นทางเข้าหมู่บ้านเชียงใหม่คันทรีโฮม ก็ขับไปตามป้ายบอกทางได้เลย

เมื่อมาถึงร้านแล้วก็จะเห็นบรรดาเจ็ทสกีบ้าง วินด์เซิร์ฟบ้าง หรือแม้แต่ Flyboard ที่เรียกได้ว่าเป็นที่เดียวในภาคเหนือที่มีให้เช่าเล่น สถานที่นี่เป็นสถานที่ที่รวบรวมกิจกรรมทางน้ำไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเจ็ทสกี ที่สามารถเช่าขับได้ หรือแม้แต่วินด์เซิร์ฟ ที่อาจจะเล่นสนุกหน่อยในวันที่มีลมดี ๆ หรือถ้าใครอยากเหาะได้ Flyboard นี่แหละคือสิ่งที่ใครได้ขึ้นไปขี่หละก็ บอกเลยว่าเท่สุด ๆ สาว ๆ เห็นแล้วต้องกรี๊ดแน่นอน โดยเครื่องเล่นต่าง ๆ มีไว้ให้เช่าเล่นในราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท แต่ให้บริการเฉพาะสำหรับผู้เล่นที่มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป พร้อมอุปกรณ์เซฟตี้ต่าง ๆ เช่น หมวกนิรภัย, ชูชีพ ให้บริการฟรี รวมไปถึงล็อคเกอร์และที่อาบน้ำด้วยเช่นกัน

โซฟาน้ำ เหมาะสำหรับใครที่มาเป็นหมู่คณะ หรือจะมาสวีทกับแฟน อยากเม้าท์กัน อยากหวานแหววกันในแบบส่วนตัว ก็แค่สั่งอาหารและเครื่องดื่มครบ 300 บาท ก็สามารถเอาโซฟาน้ำไปลอยละล่องอยู่ในทะเลสาบได้ฟรี ๆ 1 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว

แต่สำหรับใครที่ไม่ชอบความท้าทาย ก็แวะมานั่งกินข้าว จิบเครื่องดื่มชิลล์ ๆ สบาย ๆ ได้ เริ่มจากเมนูที่น้าอ้วนเห็นหลายโต๊ะเขาสั่งกันเยอะมาก เซ็ทชาบู 229 บาท เซ็ทนี้จะได้ทั้งผักสด สันคอหมูสไลซ์ และหมูสามชั้นสไลซ์ รวมไปถึงน้ำจิ้มด้วย แต่ถ้าใครอยากได้เมนูเครื่องเคียงเพิ่ม ก็สามารถสั่งต่างหากได้ เริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้น สำหรับเซ็ทนี้น้าอ้วนว่าอิ่มสบาย ๆ สำหรับ 2 คน กำลังดี

ยำเส้นแก้วกุ้งสด (79 บาท) เส้นบุกอวบอั๋น เอาไปคลุกกับน้ำยำรสชาติครบรส เปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ดมาเต็ม พร้อมทั้งหมูสับ และกุ้งสดที่สดกรอบกำลังดี เมนูอิ่มสบาย ๆ สำหรับสาว ๆ ที่อาจจะกำลังลดความอ้วน อันนี้แหละตัวช่วยอย่างดีเลย

ทอด 3 สหาย (159 บาท) เมนูกินเล่น ๆ สบาย ๆ เรื่อย ๆ ชิลล์ ๆ ไม่ว่าจะเป็นปีกไก่ทอด นักเก็ต และเฟร้นช์ฟราย พร้อมน้ำจิ้ม 4 สไตล์ จะจิ้มแบบไหนก็อร่อยทั้งนั้น

อาหารไปแล้ว ขนมที่นี่ก็ไม่น้อยหน้า โดมส้ม (70 บาท) ฝอยทองเป็นเส้นสีเหลืองสวยที่ถูกเจลลี่ที่ทำเป็นรูปโดมห่อหุ้มไว้ข้างใน ด้านล่างเป็นเยลลี่กะทิรสชาติเค็ม ๆ มัน ๆ เมนูขนมอร่อย ๆ ที่กินแล้วรู้สึกสดชื่นดี

ชีสเค้ก (90 บาท) ชีสเค้กเนื้อเบา ๆ ไม่ได้หนักมากมาย แต่ได้กลิ่นและเนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนดี ใครที่กลัวว่ากินชีสเค้กแล้วจะอ้วน จานนี้น้าอ้วนว่ากำลังโอเคเลยนะ

บราวนี่ (80 บาท) แต่จานนี้จะอ้วนหน่อย ๆ เพราะว่าบราวนี่รสชาติเข้มข้น หนึบไปด้วยช็อคโกแลตที่ใส่กันมาแบบเต็มที่ ใครที่ชอบความเข้มข้น จุใจแนะนำขนมจานนี้เลย

ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มเย็น ๆ ถ้าได้จิบแล้วรับประกันคลายร้อนได้ทันที สำหรับใครที่ชอบความเป็นอัญชันลาเต้ (45 บาท) นมสดรสชาติหอมหวาน ที่ท็อปด้วยน้ำดอกอัญชันสีม่วง เมื่อคนกันให้เข้าที่แล้วจะได้เครื่องดื่มนมสดอัญชันสีม่วงอ่อนสวยงาม

หรือ Lake Soda (50 บาท) ถ้าได้จิบแล้วหละก็ บอกเลยว่าสดชื่นสะใจแน่นอน กับเครื่องดื่มอิตาเลียนโซดา สีสันสวยงาม ซาบซ่า หวานอมเปรี้ยว ถ้าใครได้จิบหละก็ ฟินเลย

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคลายร้อนในช่วงฤดูร้อนนี้ สำหรับใครที่ชื่นชอบกิจกรรมทางน้ำ กีฬาทางน้ำ Chiangmai Warer Sports Club และ @ Lake Café แห่งนี้น่าจะเป็นสถานที่ที่ตอบโจทย์ได้ดี เพราะมีกิจกรรมให้สนุกตั้งมากมาย และที่สำคัญ Flyboard ที่ต้องบอกว่าน้าอ้วนเห็นในคลิปจากเมืองนอกมาหลายครั้ง แต่เพิ่งมาเห็นที่แห่งนี้แหละว่ามันมีให้เล่นด้วย …. เจ๋งอ่ะ

ชื่อร้าน : @ Lake Café (Chiangmai Water Sports Club)
ที่อยู่ : 181 หมู่ที่ 9 ตำบลสันปูเลย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.780542, 99.077000
ติดต่อ : 086-9110160 , https://www.facebook.com/chiangmaiwatersportsclub
เวลาเปิด-ปิด : 11:00 น. ถึง 21:00 น. เปิดทุกวัน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/382408oY-lake-cafe

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save