FOLLOW US ON SOCIAL

จัดจ้านสะใจ จัดเต็มด้วยนานาอาหารทะเลตำรับเด็ดของ Tudari Express กับหม้อไฟ ไอ เลิฟ ปูซาน

ด้วยความอินส่วนตัวในหนังเรื่อง Train to Busan เสียดายที่พระเอกไปไม่ถึง Busan ซะงั้น จึงทำให้รู้สึกยังไม่สุด ๕๕๕ และเมื่อรู้ว่าตอนนี้ Tudari Express มีเมนูใหม่ เป็นเมนูที่สั่งตรงจากเมือง Busan ประเทศเกาหลีใต้ เลยทำให้น้าอ้วนต้องพุ่งไปด้วยความเร็ว 180 kmph เพื่อไปชิมเมนู “หม้อไฟ ไอ เลิฟ ปูซาน” เพื่อเติมเต็มความรู้สึกในใจ

หม้อไฟ ไอ เลิฟ ปูซาน มีให้ชิมกันแล้วที่ร้าน Tudari Express ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งเชียงใหม่เราก็จะมีอยู่ 2 สาขาด้วยกันก็คือ ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต และชั้น 4 ห้างเมญ่า ไลฟ์สไตล์ มอลล์ นั่นเอง สะดวกที่ไหนไปที่นั่นได้นะจ๊ะ สนนราคากันเพียง 599 บาท หม้อใหญ่มาก กินได้ประมาณ 4-5 คนกันเลยทีเดียว

DSC_5131 DSC_5133 DSC_5138

ด้วยความพิเศษของหม้อไฟ ไอ เลิฟ ปูซาน ต้องบอกไว้ก่อนเลยว่าถึงแม้เห็นราคาสูงแบบนี้ แต่ถ้าได้ลองชิมแล้วจะรู้ว่ามีอะไรให้ค้นหาเยอะมาก หม้อไฟเมนูนี้อัดแน่นด้วยบรรดาอาหารทะเล กุ้ง หอย หมึก จัดเต็ม รวมไปถึงหมูหมักสไตล์เกาหลี พร้อมทั้งรสชาติเผ็ดร้อนจัดจ้านของซอสสูตรเด็ด (แต่ถ้าใครที่ได้ลองชิมน้ำซุปแล้วรู้สึกว่ายังไม่สะใจ บอกเชฟขอเพิ่มความจัดจ้านได้อีกตามต้องการเลยจ้า) ทำให้หม้อไฟเมนูนี้เป็นที่นิยมของใครหลายคนที่เคยได้ชิมมาแล้ว

จุดเด่นของหม้อไฟ ไอ เลิฟ ปูซาน ก็คือสามารถกินได้ 3 แบบก็คือ แบบแรก ซดน้ำแบบธรรมดาตามแบบฉบับหม้อไฟทั่วไป

DSC_5164 DSC_5166

แบบที่ 2 คือเมื่อซดน้ำจนน้ำเหลือน้อยและเริ่มงวดแล้ว ก็สามารถกินลักษณะของเมี่ยงได้ โดยในเซ็ทจะมีตะก้วงดอง (หัวไชเท้าดอง) ด้วยน้ำดองสูตรเด็ดลับเฉพาะของ Tudari เลยทำให้ได้ตะก้วงดองที่มีความกรอบ หวานอมเปรี้ยวเล็กๆ , หัวหอมใหญ่ที่ซอยเป็นชิ้นพอประมาณ แต่ไม่ฉุน รวมไปถึงมายองเนสที่จะเพิ่มความมันอมเปรี้ยวสำหรับเมี่ยงคำนี้ หรือถ้าหากอยากจัดจ้านขึ้นอีกระดับ พริกขี้หนูทางร้านก็มีพร้อมให้บริการเช่นเดียวกันจ้า

สำหรับผักกาดหอม ถ้าหมดแล้วสามารถพอเพิ่มได้ไม่อั้น โดยทางร้านไม่คิดมูลค่าจ้า เรียกได้ว่าเอาใจคนชอบผักจริงๆ

DSC_5152 DSC_5158 IMG_1491

แบบสุดท้าย เมื่อน้ำซุปงวดจนได้ที่แล้ว ลูกค้าสามารถสั่งเซ็ทข้าว, ชีส และสาหร่ายในราคาเพียง 69 บาทเท่านั้น ซึ่งสเต็ปนี้น้าอ้วนแนะนำเลยเพราะถ้าได้ลองแล้วจะต้องหลงรักแน่นอน ข้าวผัดชีสซีฟู๊ดหอมๆ ยืดๆ โรยด้วยสาหร่ายเพิ่มกลิ่นหอมและรสชาติที่เข้มข้น ทำให้ข้าวผัดชีสซีฟู๊ดหม้อนี้เป็นที่หลงรักของลูกค้าหลายๆ คน

DSC_5191 DSC_5194 DSC_5198 DSC_5205 DSC_5214 DSC_5221

โปรโมชั่นเมนูหม้อไฟ ไอเลิฟปูซาน จาก Tudari Express

unnamed

นอกจากเมนูหม้อไฟ ไอ เลิฟ ปูซานแล้ว เมนูสุดฮิตอย่าง ต๊อกปกกิซีฟู๊ด (190 บาท) ต๊อกปกกิเหนียวหนึบแต่มีความนุ่ม ผัดกับซอสสูตรเด็ดของ Tudari พร้อมทั้งอาหารทะเลจัดเต็ม ถือเป็นอีกหนึ่งเมนูที่เป็น Top Hit ของ Tudari Express เลย

DSC_5171

โปรโมชั่นประจำเดือนกันยายน 2559 ไข่ม้วนทรงเครื่อง จากราคาเต็ม 140 บาท เหลือเพียง 99 บาทเท่านั้น

DSC_5184 DSC_5189unnamed2

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save