FOLLOW US ON SOCIAL

iberry นิมมาน 17 : ไอเบอรี่ ร้านไอศครีมอารมณ์ดี

ชื่อร้าน : iberry นิมมาน 17 : ไอเบอรี่ ร้านไอศครีมอารมณ์ดี เชียงใหม่
ที่อยู่ : ถ.นิมมานเหมินทร์ ซอย 17 ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
พิกัด GPS : 18.794213, 98.969026
ติดต่อ : 053 – 895171
เวลาเปิด-ปิด : 10.30 น. – 22.00 น.

น้าอ้วนเชื่อว่า นักชิมเชียงใหม่ หรือเซเลปเชียงใหม่ไม่มีใครที่ไม่รู้จักร้านไอศครีมอารมณ์ดี ของคุณโน้ส อุดม ที่ชื่อ iberry สถานที่นี้เป็นสถานที่ชื่อดังของนิมมานเลยก็ได้ครับ แทบจะพูดได้ว่าถ้ามานิมมานแล้ว ไม่ได้เช็คอินที่ iberry ก็เหมือนกับมาไม่ถึง แต่ก็ยังมีบางคนที่ยังไม่เคยมาครับ ดังนั้นมาดูรีวิวของน้าอ้วนก่อนนะครับ แล้วค่อยไปลองชิมไอศครีมโฮมเมดอร่อยๆ ของร้านนี้กัน


ร้าน iberry ตั้งอยู่ที่ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 17 ครับ ถ้าหากมาจากทางถนนศิริมังคลาจารย์ ให้เข้าซอยที่มี สุขเกษมคาเฟ่ ตั้งอยู่ครับ ร้านจะอยู่ซ้ายมือ

แผนที่ ร้านiberry นิมมาน 17 : ไอเบอรี่ ร้านไอศครีมอารมณ์ดี

[google-map-v3 width=”613″ height=”250″ zoom=”16″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.794213, 98.969026{}coffee.png{}iberry นิมมาน 17 : ไอเบอรี่ ร้านไอศครีมอารมณ์ดี” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]


พื้นที่บริเวณสวนหน้าร้านเป็นจุดที่ได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมากครับ เพราะเป็นจุดถ่ายรูป เพราะพี่โน้สแกลูกเล่นเยอะเหลือเกิน พระเอกสำคัญของร้านก็คือเจ้า Dom Dog สุนัขสีเหลืองตัวใหญ่ตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่กลางสวน และอีกหลายจุดที่สวยๆ พร้อมที่จะเป็นวิวถ่ายรูปของหลายๆท่านๆ เลยครับ

บรรยากาศภายในร้าน สามารถสั่งไอศครีมและเครื่องดื่มได้ครับ


ชื่อว่าเป็นร้านไอศครีม เมนูเด่นก็ต้องเป็นไอศครีม ที่นี่เขาเป็นไอศครีมโฮมเมดครับ มีหลายรสมากและมีรสแปลกๆ ที่เชื่อว่าหลายท่านต้องไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อน พร้อมกันนั้นก็จะมีเบเกอรี่และเครื่องดื่มให้บริการด้วยครับ


รสชาติของไอศครีมที่นี่ค่อนข้างแปลก เพราะรสชาติของไอศครีมแหวกแนวต่างไปจากที่อื่น แต่ก็ไม่ได้อร่อยเวอร์อะไรสักเท่าไรครับ


ร้าน iberry เหมาะสำหรับใครที่ต้องการมาถ่ายรูปกับของเล่นพี่โน้ส ทุกจุดถูกตกแต่งอย่างเป็นศิลปะ (ตามสไตล์พี่โน้สแก) อีกทั้งยังพร้อมให้บริการของหวาน ไอศครีม และเครื่องดื่มแก่ลูกค้าทุกท่านที่มาเยือน

RELATED POSTS

COMMENT

3 Comments

3 thoughts on “iberry นิมมาน 17 : ไอเบอรี่ ร้านไอศครีมอารมณ์ดี

  1. ใช่เลยย นั่งทั้งวันนิไข้เลือดออกเลย

  2. พี่คับสนใจเมล่อน ลองเอาไปทำเมนูดูไม๊คับบ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save