FOLLOW US ON SOCIAL

#ปลุกความเป็น(แกง)กะหรี่ในตัวคุณ ร้านใหม่ไฉไลกว่าเดิม กะหรี่หมี่เตี๋ยว

#อัยชิเตะอิรุโยะ ประโยคเด็ด ประโยคประจำตัวของร้านกะหรี่ร้านหนึ่งในเชียงใหม่ เมื่อก่อนจะสามารถพบเห็นร้านนี้ได้ที่นิมมานซอย 15 แต่ตอนนี้เขาหายไปแล้ว หลายคนที่อาจจะไม่ได้ติดตามข่าวสาร อาจจะลืมกดไลค์เพจนี้ใน Facebook ก็อาจจะยังไม่รู้ว่าเฮ้ย เขาย้ายไปไหน? ทำไมฉันมาแล้วหาไม่เจอ? รวยแล้วเลิก? หรือขายดีจนเจ๊ง? วันนี้น้าอ้วนจะพาไปเยี่ยมเยือนร้าน “กะหรี่หมี่เตี๋ยว” ร้านใหม่ใหญ่กว่าเดิม ทีนี้แหละไม่ต้องกลัวแล้วหละเรื่องฝนตก เพราะน้าอ้วนเห็นว่าฝนตกเมื่อไร กระเจิงทั้งลูกค้า ทั้งเจ้าของร้านกันเป็นประจำ ๕๕๕๕๕ (ดูรีวิวเก่าของน้าอ้วนได้ที่นี่)

กะหรี่หมี่เตี๋ยว เชียงใหม่

#ปลุกความเป็น(แกง)กะหรี่ในตัวคุณ ร้านใหม่ มีหลังคา หลบแดดหลบฝนกันได้อย่างมั่นคง เขาย้ายไปเปิดตรงถนนสนามบินเก่า ก็คือถนนที่จะเข้าทางหลังกองบิน 41 นั่นแหละ อยู่หน้าทางเข้าโครงการตึกเหลือง ร้านเด่นเป็นสง่า มีโลโก้กะหรี่หมี่เตี๋ยวตัวเท่าบ้านติดอยู่ ใครไม่เจอ ….. ก็คงไม่ได้กินแล้ว หรือสอบถามเส้นทาง โทรเลยจ้า 096-0183-998, 082-9393-460, 089-8526-487

DSC_1364 DSC_1365 DSC_1368 DSC_1370

ร้านเริ่มเปิดตั้งแต่ 1700 น. เป็นต้นไป ไปเรื่อยๆ จนถึงดึกๆ หรือวันไหนถ้าของหมดเร็วก็ปิดเร็ว ๕๕๕๕ เมนูเด่นก็คงหนีไม่พ้นสุดฮิตอย่าง กะหรี่ญี่ปุ่น ซอยกะหรี่ รุมกะหรี่ กะหรี่สิ้นคิด กะหรี่กรุบกริบ ฯลฯ ล้วนแต่เป็นเมนูที่หลายคนคุ้นเคย และเป็นอะไรที่ถูกใจน้องๆ นักศึกษาแน่ๆ เพราะร้านนี้เขาเสิร์ฟกันแบบใหญ่บิ๊กบึ้ม ไม่อิ่มนี่ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว ๕๕๕๕ นอกนั้นก็ยังมีเมนูก๋วยเตี๋ยวใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอีกหลายเมนู สำหรับคนที่อยากซดน้ำซุปร้อนๆ ก็สามารถสั่งได้

DSC_1373 DSC_1375 DSC_1386 DSC_1391 DSC_1394 DSC_1401 DSC_1405 กะหรี่หมี่เตี๋ยว เชียงใหม่ กะหรี่หมี่เตี๋ยว เชียงใหม่ กะหรี่หมี่เตี๋ยว เชียงใหม่

รู้แล้วรีบเลยนะจ๊ะ ไปให้ไว เพราะบอกเลยว่าร้านนี้คิวแน่นมาก แบบว่าเปิดร้านปุ๊บคนเต็มร้านทันที ถ้าอยากได้คิวเร็วๆ ทานเร็วๆ ก็ต้องไฝว์กันหน่อย ๕๕๕​ ของดีใครๆ ก็อยากพิสูจน์ อยากกินเป็นธรรมดา สำหรับร้านใหม่อุ่นใจได้เลยว่าไม่ต้องกลัวเรื่องฟ้าฝนที่ไม่เป็นใจ เพราะเขาใส่ใจในสุขภาพของลูกค้าเป็นหลักอยู่แล้ว #อิคึอิไต๋โยะอัยชิเตะอิรุโยะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save