FOLLOW US ON SOCIAL

อยากเต็มอิ่ม TUDARI จัดให้กับบุฟเฟ่ต์เนื้อย่างสไตล์เกาหลี กินไม่อิ่ม ไม่หยุดเสิร์ฟ

TUDARI ชื่อนี้เมื่อเอ่ยมาแล้วภาพของอาหารเกาหลีคงลอยมาในสมองของใครหลายๆ คน ภาพอาหารสุดฮิตอย่างหม้อไฟชินดังดกต๊อกปกกิ หม้อไฟไซส์ใหญ่ น้ำซุปสีแดงๆ มีเส้นบะหมี่หรือเส้นต๊อกปกกิอยู่ด้านใน หรือจะเป็นข้าวยำสุดฮิตอย่างบิบิมบับ และจาเจียเมียนบะหมี่เส้นสีดำน่ากลัว แต่รสชาติเด็ดเหลือหลาย แต่วันนี้น้าอ้วนมีเมนูใหม่ล่าสุดมาแนะนำให้รู้จัก บูลโกกิ หรือเนื้อย่างเกาหลี เมนูที่หลายๆ คนโหยหาและกำลังอยากกินอยู่นั่นเอง

เอาหละเรามาเริ่มกันเลยสำหรับบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง เมนูใหม่จาก TUDARI ซึ่งเขาเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้นะจ๊ะ เดินเข้าไปเลยที่ร้านแล้วบอกว่าขอเป็นบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง พนักงานก็จัดเตรียมโต๊ะให้ในทันที แต่ต้องบอกว่าไว้ก่อนนะจ๊ะว่าบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างนี้มีที่ชั้น 4 ห้าง MAYA ที่เดียวเท่านั้น (ถ้าใครไปสาขา Central Plaza Chiang Mai Airport หละก็อดกินนะจ๊ะ) แต่น้าอ้วนขอบอกกติกาไว้สักนิดก่อนว่าบุฟเฟ่ต์นี้กินได้ไม่อั้น ในเวลา 90 นาที ซึ่งในบุฟเฟ่ต์จะมีอยู่ 2 ราคาก็คือ 339+ บาท ซึ่งจะได้ไก่สไปซี่, ไก่บูลโกกิ, หมูสไปซี่, หมูบูลโกกิ, เนื้อสไปซี่, เนื้อบูลโกกิ, หมูสามชั้นสไปซี่ และหมูสามชั้นบูลโกกิ ซึ่งบอกเลยว่าแค่สามร้อยนิดๆ ก็รวมเนื้ออยู่ในเซ็ทด้วย หรือถ้าใครอยากจัดหนัก จัดเต็ม เพิ่มเงินอีก 60 บาท เป็นเซ็ท SEAFOOD ก็จะได้กุ้งตัวโตๆ, หมึก และปลาดอรี่ เพิ่มเข้ามาด้วยนะจ๊ะ

อ้อ…เกือบลืมบอกไปว่าราคานี้รวมชาเขียวรีฟิล, ข้าวเปล่า, ซุปใส, เซ็ทผัก และไอศกรีมไว้เรียบร้อยแล้วด้วย

dsc_9595 dsc_9606 dsc_9609 dsc_9613 dsc_9614 dsc_9617 dsc_9618

มาๆ เรามาดูกันว่าเขากินยังไง จุดเด่นของที่นี่คือเรื่องของบริการ ถ้าลูกค้าสั่งบุฟเฟ่ต์มากิน ก็จะมีพนักงานมาคอยบริการให้เลย 1 คน พนักงานก็จะเริ่มตั้งแต่จุดแก๊ส เบิร์นกระทะ ผัดผักหัวจานกับเนยให้หอม แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มที่จะย่างเนื้อต่างๆ จนสุกแล้วเสิร์ฟไว้ในจานกลาง เพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถมาคีบไปที่จานของตัวเองได้ อยากได้เนื้ออะไรเพิ่ม อยากได้ความสุกแบบไหน สั่งได้นะจ๊ะ พนักงานที่นี่ได้รับการอบรมทักษะการย่างเนื้อมาโดยเฉพาะ เพราะเนื้อแต่ละชนิด ทั้งที่เป็นซอสสไปซี่หรือซอสบูลโกกิ เขาก็จะรู้ว่าควรจะย่างไฟแรงแค่ไหน นานเท่าไร ถึงจะได้ให้เนื้อสุกตามที่ลูกค้าต้องการ

*แต่ถ้าลูกค้าโต๊ะไหนที่อยากจะย่างเองก็ได้นะจ๊ะ อยากได้สุกแบบไหน ตามแบบฉบับของตนเอง ก็แจ้งพนักงานได้เลยว่าขอย่างเองได้เลย

dsc_9639 dsc_9644 dsc_9649 dsc_9651 dsc_9660

วิธีกิน… กินได้แบบง่ายๆ 2 รูปแบบก็คือ กินแบบปกติคือคีบมาแล้ว จิ้มกับน้ำจิ้มที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ซึ่งจะมี มัสตาด (อันนี้เอาไว้จิ้มกับผักด้วยก็ได้) , ซอสซัมจัง (ซอสเต้าเจี้ยว) และซอสโกชูจัง เสิร์ฟพร้อมพริกและกระเทียม สำหรับใครที่ต้องการความจัดจ้านเพิ่มขึ้น

dsc_9664 dsc_9670

หรือใครจะกินแบบเมี่ยงก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่อร่อยเหมือนกัน เซ็ทผักที่เสิร์ฟกันมาแบบเต็มอกเต็มใจมาก เลือกผักใบใหญ่ๆ หน่อย หยิบหมู, เนื้อ หรือกุ้ง หรืออะไรที่ชอบใส่ไว้บนผัก แล้วน้าอ้วนแนะนำว่าให้ตัดซอสโกชูจัง (สีแดง) ราดไปด้วย โรยพริกหรือกระเทียมเล็กน้อย แล้วใส่ปาก บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเพิ่มความอร่อยให้บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างมื้อนี้ได้เป็นอย่างดี

dsc_9671

และที่สำคัญกระทะที่ทาง TUDARI ใช้ เป็นกระทะที่เหมาะสมกับการปิ้งย่างมาก เพราะเนื้อจะไม่ติดกระทะเลย จะไม่มีเศษหรือคราบต่างๆ ติดกระทะให้เห็น (ไม่เหมือนตามร้านหมูกระทะทั่วไป) และที่สำคัญถ้าสังเกตดูคือกระทะจะเอียง และอีกด้านหนึ่งจะมีถ้วยเล็กๆ เพื่อเอาไว้รองน้ำมันหรือซอสต่างๆ ที่เหลือจากการผัด การย่างให้ไหลลงมาในถ้วยนี้เพื่อไม่ให้เนื้อมีความมันเยิ้มนั่นเอง

อีกหนึ่งเมนูที่อยากจะแนะนำให้รู้จัก เมนูที่ต้องบอกว่าถ้าได้กินในฤดูหนาวแบบนี้ต้องฟินแน่นอน ๕๕๕  CHEESE MANIA SEAFOOD (599 บาท) หม้อไฟสไตล์เกาหลีหม้อใหญ่ๆ เครื่องแน่น อาหารซีฟู๊ดนานาชนิดอัดแน่นลงหม้อนี้ และเอาใจคนรักชีสด้วยการท๊อปปิ้งชีสลงไปด้วย อิ่มสะใจ จุใจกันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

dsc_9568 dsc_9574

และที่สำคัญสามารถเลือกจับคู่กับไก่ทอดเมนูใดก็ได้ เช่น ทิวลิปวิงส์ (ปกติราคา 150 บาทเหลือ 120 บาท), ตั๊กกังจอง (ปกติราคา 130 บาทเหลือ 110 บาท หรือไก่ทอดเดวิล & แองเจิล ชิคเก้น XL (20 ชิ้น ราคาปกติ 650 บาทเหลือ 590 บาท) สุดคุ้มแบบนี้ได้ทั้งอิ่มอร่อยกับหม้อไฟเกาหลี และอิ่มกับไก่หลากสไตล์ในราคาพิเศษอีกต่างหาก

Tudari Express

สำหรับหม้อไฟ CHEESE MANIA นี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2559 ถึง 31 มกราคม 2560 นี้เท่านั้นนะจ๊ะ

ย้ำกันอีกทีว่า สำหรับใครที่อยากจะกินบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง ก็ไปใช้บริการได้ที่ TUDARI ชั้น 4 ห้าง MAYA Life Style Center เท่านั้นนะจ๊ะ ส่วนเมนู Cheese Mania มีให้บริการทั้งสาขา MAYA และ Central Plaza Chiang Mai Airport ตั้งแต่ 1 ธันวาคม 2559 ถึง 31 มกราคม 2560 จ้าาาาาา

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save