FOLLOW US ON SOCIAL

Kabuki Grill ปิ้งๆ ย่างๆ สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ นิมมานซอย 6

ชื่อร้าน : Kabuki Grill ปิ้งๆ ย่างๆ สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ นิมมานซอย 6
ที่อยู่ : ชั้น 1 โครงการปันนาเพลส ซอยนิมมานเหมินทร์ 6 อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50200
พิกัด GPS : 18.798002, 98.964878
ประเภทร้าน : ร้านอาหารปิ้งย่าง, ร้านอาหารบุฟเฟ่ต์
ติดต่อ : 053 289144, https://www.facebook.com/KabukiGrill
เวลาเปิด-ปิด : 12.00 น. – 23.00 น. ทุกวัน
Shop_closed

ปัจจุบันกระแสของอาหารปิ้งๆ ย่างๆ สไตล์ญี่ปุ่นเริ่มเป็นที่แพร่หลายในเชียงใหม่ น้าอ้วนสังเกตุเห็นร้านอาหารประเภทปิ้งย่าง (Yakiniku) ในเชียงใหม่เริ่มมีมากขึ้น ซึ่งแต่ละร้านก็จะมีทีเด็ดของแต่ละร้านแตกต่างกันไปเพื่อดึงดูดลูกค้า และวันนี้น้าอ้วนขอแนะนำร้านอาหารปิ้งย่าง สไตล์ญี่ปุ่นร้านดังร้านหนึ่งของเชียงใหม่ชื่อ “คาบูกิ กริลด์”


Kabuki Grill ตั้งอยู่ที่โครงการปันนาเพลส ถนนนิมมานเหมินทร์ซอย 6 (ซอยตะวันแดง/อินฟินิตี้ผับ) อยู่ชั้น 1 ในโครงการครับ ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 12:00 น. ถึง 23:00 น.

[google-map-v3 width=”613″ height=”300″ zoom=”17″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.798002, 98.964878{}restaurant_greek.png{}Kabuki Grill ปิ้งๆ ย่างๆ สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ นิมมานซอย 6″ bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]


ภายในร้านมีโต๊ะให้บริการอยู่ประมาณ 8 โต๊ะครับ ซึ่งก็มีทั้งแบบภายในร้านและภายนอกร้าน ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามอัธยาศัย ซึ่งถ้าเป็นด้านในร้านก็จะมีแอร์เย็นสบายครับ ซึ่งแต่ละโต๊ะ ก็สามารถนั่งได้ 4-6 คน ด้วยราคาบุฟเฟ่ต์ 399 บาท/ท่าน สามารถทานได้ในเวลา 1.30 ชั่วโมงครับ หากเกินคิดค่าบริการท่านละ 50 บาทต่อ 10 นาที / ส่วนเด็กความสูงไม่เกิน 110 ม. คิดค่าบริการ 150 บาท


บุฟเฟ่ต์ที่นี่ให้บริการด้วยราคา 399 บาท (รวมน้ำดื่มแล้ว) มีเมนูให้ทานมากกว่า 20 รายการครับ ซึ่งแต่ละรายการเป็นอาหารคุณภาพชั้นดีทั้งนั้น ทั้งเมนูประเภทหมู, เมนูประเภทเนื้อ, เมนูประเภทไก่, เมนูซีฟู๊ด และ ผักต่างๆ อาทิเช่น เนื้อประเภทต่างๆ , หมูประเภทต่างๆ, เนื้อปลาแซลมอน, ปลาดอลลี่, หอยหวาน, ไก่ต่างๆ , ปลาหมึก, หอยแมลงภู่, หอยเชล,กุ้งแม่น้ำ และผักต่างๆ รวมไปถึงเห็ดต่างๆ ด้วยครับ ทั้งหมดนี้สั่งได้ไม่อั้น

เมนูประเภทเนื้อ ทั้งเนื้อหมู เนื้อไก่ และเนื้อวัว

เมนูอาหารซีฟู๊ดและเครื่องเคียง

และอีกหลายๆ เมนูที่น้าอ้วนถ่ายมาไม่ครบครับ เพราะมันเยอะมากจริงๆ


คุณภาพและความสดของวัตถุดิบที่นี่ถือว่าดีเลยครับ ซึ่งทางร้านก็จะให้ทั้งเตาแบบปิ้งย่าง และหม้อแบบชาบู ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถเลือกทานได้ว่าจะปิ้งหรือต้ม ไม่ต้องรักพี่เสียดายน้องเลยครับ

เราสามารถเลือกเมนูอาหารต่างๆ จากลิสต์ได้เลยครับ แล้วน้องพนักงานจะนำมาเสิร์ฟให้ตามที่เราเลือกครับ

ในเมื่อทุกอย่างพร้อมแล้ว เรามาเริ่มกันเลยครับ


ด้วยวัตถุดิบที่มีความสด สะอาด และมีคุณภาพ น้าอ้วนว่าร้านนี้ถือว่าเป็นร้านอาหารประเภทปิ้งย่าง สไตล์ญี่ปุ่นอีกร้านหนึ่งที่ถือว่าคุ้มค่ากับการมาทาน อีกทั้งความหลายหลายของอาหารที่ทางร้านมีให้บริการ ทำให้ลูกค้าเลือกทานไม่ถูกเลยครับ กว่าจะครบทั้งหมดก็อิ่มกันทั่วหน้า แถมทั้งทางร้านก็ยังมีบริการบุฟเฟ่ต์เบียร์สดที่เปิดบริการตั้งแต่ 17:00 น. – 20:00 น. นะครับ เพียงท่านละ 99 บาท บริเวณด้านหน้าของร้าน ลูกค้าสามารถเข้ามาใช้บริการได้ทุกวันครับ

RELATED POSTS

COMMENT

5 Comments

5 thoughts on “Kabuki Grill ปิ้งๆ ย่างๆ สไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ นิมมานซอย 6

  1. คอนเฟิร์มว่าอร่อยจริงค่ะ ของคุณภาพดีมาก รสชาติดี ชอบมากกว่าร้านปิ้งย่างอื่นๆ ในเชียงใหม่ (ความเห็นส่วนตัว).

  2. อยากไปลองค่ะ น่าทานมาก

  3. จากที่ไปกินมาหลายๆร้านปิ้งย่างในเชียงใหม่ เราว่าที่นี่อร่อยที่สุดแล้วอ่ะ วัตถุดิบดี มีเนื้อให้เลือกทานหลากหลายแบบหลายส่วน หมักเนื้อได้ดี น้ำจิ้มอร่อยมีหลายแบบ และที่สำคัญ มีกระเทียมสับกับพริกขี้หนูสับให้เติมลงในซอสโชยุตามแบบสไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งบางร้านไม่มี.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save