FOLLOW US ON SOCIAL

Blue Cafe by Blue Coffee ร้านกาแฟเก๋ๆ กลิ่นอาย AVATAR

ชื่อร้าน : Blue Cafe by Blue Coffee ร้านกาแฟเก๋ๆ กลิ่นอายแห่ง AVATAR อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่
ที่อยู่ : ปั๊มน้ำมันเปรโตรนาส ถ.โชตนา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
พิกัด GPS : 18.901625,98.949308 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 092 4566263 , http://www.facebook.com/pages/Blue-Cafe-by-Coffee-Blue/171242779616592
เวลาเปิด-ปิด : 07:00 – 18.00 น. ทุกวัน

วันนี้น้าอ้วนจะพามิตรรักแฟนเว็บไปเที่ยวชม และชิมร้านอาหารอร่อยๆ เส้นอำเภอแม่แตงนะครับ ซึ่งเราจะต้องผ่านอำเภอแม่ริมครับ น้าอ้วนได้พิกัดของร้านกาแฟที่แปลกอยู่ร้านหนึ่ง ตั้งอยู่แถวแม่สา อยู่ในปั๊มน้ำมันซัสโก้ หาได้ไม่ยากเลย เลี้ยวเข้าไปเติมน้ำมันแล้วแวะดื่มกาแฟซักแก้ว เสพศิลปะก่อนเดินทางต่อครับ


ร้านนี้หาได้ไม่ยากเลยครับ ตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันเปรโตนาส (Petronas) สาขาแม่ริม มันก็มีอยู่ปั๊มเดียวหละครับอยู่ซ้ายมือ ก่อนถึงสามแยกไปน้ำตกแม่สาครับ

ลักษณะการตกแต่งของร้านที่นี่ หากใครได้เข้ามาชมผมว่าต้องคิดไปต่างๆ นานาว่าเป็นศิลปะแบบนั้น แบบนี้ และที่สำคัญผมว่าหลายท่านจะคิดว่าเป็นศิลปะแบบมอร็อคแคน (Moroccan) แต่ผิดถนัดครับ

เผอิญน้าอ้วนโชคดีได้มีโอกาสได้พูดคุยกับสถาปนิกตัวจริงที่เขาออกแบบร้านกาแฟ Blue Cafe แห่งนี้ก็คือคุณธัญ แห่ง AVATAR (น้าอ้วนเคยรีวิวร้าน Yakuzen Soup Curry ไปแล้วซึ่งคุณธัญ คือเจ้าของร้านที่นี่) ดังนั้นศิลปะการตกแต่งของที่นี่จะเรียกว่าเป็นแบบ AVATAR ครับ

สำหรับโซนด้านในเป็นห้องติดแอร์เย็นฉ่ำ ศิลปะแบบ AVATAR ที่ตกแต่งได้อย่างดูดีและลงตัว

บรรยากาศบริเวณหน้าเค้าน์เตอร์


ที่ Blue Cafe แห่งนี้จะมีทั้งเครื่องดื่มและอาหารไว้บริการ ซึ่งอาหารก็จะเป็นอาหารแบบจานเดียวครับ ราคาก็ประมาณ 55 – 75 บาทครับ ส่วนกาแฟก็ตามเมนูด้านล่าง


วันนี้น้าอ้วนสั่ง Cafe’ Mocha มา 1 แก้วครับ สังเกตุดูแก้วแล้วแปลกตาจากร้านอื่นๆ ครับ แต่รสชาติน้าอ้วนให้ร้านนี้ธรรมดาครับ ไม่เด่นอะไรเท่าไร แต่อาหารหรือขนมน้าอ้วนไม่ได้สั่งนะครับ ถ้าใครได้แวะมาชิมอย่าลืมคอมเม้นท์ให้ฟังด้วยนะ


ถนนเส้นนี้มุ่งหน้าไปยังหลายสถานที่เลยครับ ไม่ว่าจะไปอำเภอแม่แตง อำเภอฝาง หรือแม้แต่อำเภอยอดฮิตอย่างปาย หากแวะมาเติมน้ำมันและจิบกาแฟ นั่งชมสวนสวย และศิลปะการตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ AVATAR น้าอ้วนว่าร้าน Blue Cafe แห่งนี้เป็นตัวเลือกที่ดีอีกแห่งหนึ่งที่จะแวะพัก ก่อนเดินทางต่อไป

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save