FOLLOW US ON SOCIAL

G&M German Sausage บุฟเฟ่ต์ โครงการ CBP

ชื่อร้าน : G&M German Sausage บุฟเฟ่ต์ โครงการ CBP
ที่อยู่ : โครงการเชียงใหม่บีซิเนส ปาร์ค ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
พิกัด GPS : 18.798885,99.023947
ติดต่อ : 053 246794, 089 7572322
เวลาเปิด-ปิด : 12:00 – 20.00 น. วันพฤหัสบดี, วันศุกร์ และวันเสาร์
Shop_closed

จากชื่อเสียงของ G&M German Sausage สาขาใหญ่ (ม่วงโตน อ.ดอยสะเก็ด) โด่งดังทำให้มีลูกค้าหลายท่านตามไปทานที่ร้าน แต่เนื่องด้วยสาขาใหญ่ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่ค่อนข้างไปลำบาก (ลูกค้าบางคนงงแผนที่ แต่ก็ยังมีคนตามไปทานได้อยู่ ๕๕๕) ดังนั้นทาง G&M German Sausage จึงได้ขยายสาขามาที่ในตัวเมือง ที่ไปมาสะดวกครับ ที่โครงการเชียงใหม่ บิซิเนส ปาร์ค (หลัง บิ๊กซีเอ็กซ์ตร้า สี่แยกศาลเด็ก)


ร้าน G&M German Sausage สาขา 2 ตั้งอยู่ในโครงการเชียงใหม่ บิซิเนส ปาร์ค (Chiang Mai Business Park : CBP) ด้านหลัง Big C Xtra สี่แยกศาลเด็กครับ มีที่จอดรถสะดวกสบายครับ แต่ถ้าหากมาวันศุกร์ และเสาร์ อาจจะลำบากหน่อย เพราะบริเวณด้านหลัง BigC Xtra จะมีถนนคนเดินครับ


บรรยากาศในร้านจะเป็นห้องสี่เหลี่ยม มีโต๊ะ มีเก้าอี้แบบธรรมดา ไม่ได้หวือวาอะไร แต่ก็เท่าที่ดูด้วยตา ก็สามารถรองรับลูกค้าได้หลายสิบท่านเลยครับ


ที่นี่เขาจะบริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์นะครับ ท่านละ 189 บาท ราคานี้รวมน้ำผลไม้เรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าหากจะดื่มเป็นน้ำเปล่าก็เสียค่าบริการครับ


ในราคา 189 บาท ท่านจะได้ทานเป็นไส้กรอกเยอรมัน ซึ่งมีอยู่ 3-4 ชนิดด้วยกันครับ, สลัด, ไก่ทอด, ยำไส้กรอก, พาสต้า, สลัดมันบด, ผลไม้, ขนมปัง และไอศครีม ซึ่งอาหารทั้งหมดเหล่านี้จะอยู่บนไลน์อาหารครับ ส่วนขาหมูเยอรมัน, สเต็กหมู (เนื้อนุ่มมาก น้าอ้วนชอบ), สปาเก็ตตี้และซุปต่างๆ สามารถสั่งน้องพนักงานให้มาเสิร์ฟได้ครับ


จากที่น้าอ้วนได้ไปเยี่ยมชิม บุฟเฟ่ต์ขาหมูและไส้กรอกเยอรมันทีนี่ถือว่าคุ้มค่าครับ เพราะถ้าหากเราคิดง่ายๆ ไส้กรอกเยอรมันถ้าไปซื้อตามห้างต่างๆ แพ็คหนึ่ง 3-4 ชิ้นก็เกือบร้อยแล้วครับ แถมยังได้ทานขาหมู, สเต็ค ขนมปัง ผลไม้ สลัด ต่างๆ อีกมากมาย และที่นี่ไม่จำกัดเวลาด้วยนะครับ สามารถทานได้จนตายกันไปข้างหนึ่งเลยทีเดียว

RELATED POSTS

COMMENT

17 Comments

17 thoughts on “G&M German Sausage บุฟเฟ่ต์ โครงการ CBP

  1. เดี๋ยวนี้เชียงใหม่ มีร้านที่ขายขาหมูเยอรมันหลายที่ แต่ร้านนี้ยังไงก็ยังอร่อยที่สุดในความรู้สึก สำหรับสาขานี้ ไม่ค่อยประทับใจ แต่บอกไม่ถูกว่าเพราะอะไร T T น่าจะเป็นภาพรวมๆมากกว่า ถ้าไม่ติดว่าที่ร้านใหญ่ไกลและหายากสุดๆ แนะนำให้ไปที่ร้านใหญ่ดีกว่าค่ะ ไปทีไรได้ลุ้นทุกที ว่าจะหลงมั๊ย.

  2. เคยไปกินที่ดอยสะเก็ดค่ะ อร่อยๆ คุ้มเกินราคา อิอิ.

  3. บังเอิญเราเป็นคนเมือง(คนเหนือ)ไปที่ร้านบ้านม่วงโตนแล้ว รู้สึกไม่ีประทับใจ กับการบริการที่แย่ อาจเป็นเพราะ เราอู้เมืองหรือไม่ทราบได้ ขอเปลี่ยนโต๊ะ เพราะแสงแดดมัีนเข้าตา คนในร้านมาถามว่ามีปัญหาอะไร ทำหน้าหาเรื่อง พอบอกว่าขอเปลี่ยนโต๊ะเพราะแดดมันส่อง ขอย้ายเป็นโต๊ะถัดไป เค้าแจ้งว่าโต๊ะนี้มี คนจองแล้ว เราก็ถามว่าแล้วได้โต๊ะไหน ไม่มีใครซัก..ที่จะตอบได้ เงียบ แล้วมีเสียงจากข้างใน ตะโกนให้เก็บโต๊ะข้างนอก เด็กบอกว่า ลูกค้ายังนั่งอยู่เลย “นางบอกว่าเก็บเต๊อะ นั่งเฝ้าถ้วย เฝ้าจ้อน อยู่ฮะ สั่งอะหยังก่บะสั่ง ลำคาน” คนไม่รู้ความหมายก็คงเฉยๆ แต่เราฟังแล้วรับไม่ได้ค่ะ ที่ไม่มีใครเปลี่ยนโต๊ะให้เรา คงคิดว่า อี่นี้ไม่สั่ง แล้วยังจะมาย้ายโต๊ะอีก แต่เราสั่งเพิ่มไปแล้วนะ และลูกชายกำลังดู เมนูอยู่ ว่าจะสั่งอะไรอีก เลยบอกให้พอ เช็คบิลเลย บิลมาดันมีของที่เราสั่งรอบสอง แต่ยังไม่ได้กินอีก ซึ่งนั่งรอนานแล้ว ป้าอีกคนตะโกนบอกว่า ลูกค้าว่าคิดเกิน นางบอกว่้า” เอ่อ ๆฮู้แล้ว” (มันเป็นคำพูดที่ไม่สุภาพนะ) เสียดายชื่อเสียงของร้าน ไม่รู้ว่านางเป็นอะไรกับร้าน ถ้าเจ้าของร้านทราบ กรุณา ปรับปรุงด้วยนะค่ะ

  4. คุณ Gunner Boyd เวลาเปิด-ปิด : 12:00 – 20.00 น. วันพฤหัสบดี, วันศุกร์ และวันเสาร์.

  5. เพิ่งไปม่วงโตนมาเหมือนกัน ไม่ค่อยประทับใจเท่าไหร่ ขับรถมาตั้งไกล พนักงานเกือบทุกคนพูดไม่ค่อยดี เหมือนไม่อยากขาย ขี้เกียจขาย ประมาณนั้น

  6. อาหารอร่อยมากครับในราคานี้ ขาหมูคุณภาพ ไส้กรอกคุณภาพระดับนี้ จ่ายราคานี้จะหาได้ที่ไหนอีก ผมว่านะราคาแพงกว่านี้ผมก็ยังจะไปกินเลย ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบตระเวนกินขาหมูเยอรมันทั่วเชียงใหม่ (ทั้งที่เป็นบุฟเฟ่ต์และไม่ใช่บุฟเฟ่ต์) แต่ไปร้านไหนมาก็ไม่อร่อยเท่า G&M ขาหมู และทุกๆครั้งที่มีคนถามว่าจะไปกินอะไรดีที่อร่อยๆ ผมแนะนำให้มาร้านนี้ตลอด เพราะผมประทับใจในรสชาติอาหารมากๆ และผมก็รู้สึกดีทุกครั้งที่ได้แนะนำเพื่อนๆทุกคนให้มาทานขาหมูที่ร้านนี้

    แต่แล้วเมื่อวาน ผมขับรถไกลมาก (และรถติดมาก) เพื่อที่จะได้พาเพื่อนสนิทของผมคนหนึ่ง ซึ่งผมแนะนำให้เค้ามาทานร้านนี้หลายครั้งแล้ว แต่เมื่อวานนี้ผมว่างพอดี เลยตั้งใจพามาด้วยตัวเอง

    แต่ปรากฏว่า สิ่งที่ผมและเพื่อนของผมเจอนั้น ทำให้ผมรวมถึงเพื่อนของผมเสียใจ ผิดหวัง และรู้สึกแย่ กับสิ่งที่เกิดขึ้นมากๆ

    เหตุการณ์เริ่มจาก

    —– เมื่อนั่งที่โต๊ะผมก็เดินไปตักของกิน และขาหมูก็มาเสิร์ฟที่โต๊ะตามปกติ พร้อมกับสเต๊กซึ่งมาเสิร์ฟหนึ่งจานใส่มาสองชิ้นซึ่งเป็นสเต๊กหมูคนละแบบ (อร่อยมากๆครับ) ผมกับเพื่อนของผมนั่งทานสเต๊กหมดก่อนขาหมู ผมเลยสั่งสเต๊กเพิ่มไป ซักพักหนึ่ง สเต๊กก็มาเสิร์ฟ แต่คราวนี้เสิร์ฟมาชิ้นเดียว ผมก็นั่งกินไปตามปกติ ก่ะว่าเดียวขอสั่งอีกรอบ อยากได้สเต๊กสองอย่างแบบที่เอามาเสิร์ฟตอนแรก .. ระหว่างที่ผมกำลังนั่งกินสเต๊กจานที่สอง(ที่เสิร์ฟมาชิ้นเดียว) เพื่อนผมก็สั่งขาหมูเพิ่มอีกหนึ่งจาน ระหว่างนั้นลูกค้าก็เข้ามาทานเยอะพอสมควร พนักงานเริ่มเหวี่ยงๆละครับ สงสัยคนเยอะ การจัดคิวเลยดูวุ่นๆเล็กน้อย ผมและเพื่อนผมจะสั่งของกินก็ยังเกรงใจสีหน้าพนักงานสาวเลยครับ แต่คิดในแง่ดี ร้านมันวุ่นๆ เดียวรอเค้าว่างจริงๆค่อยสั่ง (ก็ของมันอร่อยนี่เนาะ ใครๆก็อยากกิน) ในระหว่างที่รอขาหมูจานต่อไปแบบไม่ได้รีบร้อนอะไร ผมก็ทานสเต๊กหมดพอดี เลยบอกเพื่อนผมว่า เรียกพนักงานให้หน่อย จะสั่งสเต๊ก เพื่อนผมก็ยกมือเรียกพนักงานผู้หญิงคนหนึ่ง (ไม่ระบุละกันครับว่าลักษณะหน้าตาเป็นอย่างไร แต่หน้าตาเธอออกจะเหวี่ยงๆลูกค้าตั้งแต่ผมเข้าร้านมาละ สงสัยจะเซ็งลูกค้าเยอะ) ขณะที่เพื่อนผมหันไปยกมือเรียกนั้น เผอิญว่าเป็นจังหวะที่ เธอ กำลังถือจานขาหมูมาเสิร์ฟที่โต๊ะผมพอดี เธอจึงพูดกับเพื่อนผมแบบเหวี่ยงๆว่า มาแล้วข่าๆๆๆ (เสียงเหวี่ยงๆ) ประมาณว่าจะเร่งทำไมนักหนาคนเยอะจัดคิวไม่ถูก ผมเลยบอกว่า อ่อเปล่าครับ พอดีจะสั่งสเต๊กเพิ่ม เมื่อกี้ได้มาชิ้นเดียว แต่ผมอยากได้เป็น “เนื้อ” ทั้งสองแบบเหมือนตอนแรกเลยอ่ะครับ (ตรงนี้ผมผิดเองที่ผมเป็นคนชอบเรียกเนื้อสัตว์ทุกชนิดว่า “เนื้อ”) แต่แทนที่เธอจะพูดดีๆกับผม เธอกับบอกว่า

    “ที่นี่ไม่มีเนื้อค่ะ มีแต่หมูค่ะ กินยังไงให้เป็นเนื้อคะ” พร้อมทำหน้าตาและน้ำเสียงไม่พอใจเป็นอย่างมาก

    ผมเลยบอกว่า “นั่นแหละครับ หมูนั่นแหละผมเรียกผิด แต่พูดดีๆกับผมก็ได้นี่ครับ”

    เธอเหมือนจะไม่พอใจมากขึ้นพูดอะไรต่อผมก็จำไม่ได้ ไม่อยากจำครับ

    เหตุการณ์นี้ทำให้ผมไม่ประทับใจเป็นอย่างมาก รวมทั้งเสียความรู้สึกที่เคยแนะนำเพื่อนๆทุกคน (ย้ำว่าทุกคน) ให้ไปทานนี้ G&M ให้ได้ แต่เมื่อเจอเหตุการณ์อย่างนี้แล้ว ผมคงแนะนำใครให้ไปไม่ได้อีก เพราะผมไม่อยากให้คนอื่นๆที่ผมรู้จักเสียความรู้สึกแบบเดียวกับผม

    ผมอาจจะไม่ได้เป็นคนสำคัญอะไร หากผมไม่ไปทานร้านนี้ซักคนก็คงไม่มีปัญหาอะไรกับร้านคุณหรอกครับ

    แต่ผมเป็นห่วง เป็นห่วงว่า ถ้าพนักงานร้านนี้ ยังทำท่าทีกับลูกค้าท่านอื่นๆอีกหลายๆท่าน คนเค้าพวกนั้นเสียความรู้สึกแบบเดียวกับผม ชื่อเสียงของร้านจะเสียหายนะครับ และยิ่งถ้าคนที่เจอแบบนี้ เป็นนักชิมชื่อดัง เป็นนักแนะนำร้านอาหารชื่อดัง แล้วเค้าไปเขียนคอมเม้นคุณแย่ๆ ร้านคุณเสียหายหนักเลยนะครับทีนี้

    สุดท้ายนี้ผมขอชมอีกครั้งว่า ขาหมูร้านคุณยังเป็นขาหมูที่อร่อยที่สุดอยู่ดี แต่ถ้าถามว่าผมจะไปกินหรือแนะนำให้คนที่ผมรู้จักไปอีกไหม

    คงไม่ละครับ เสียความรู้สึก

  7. ที่ชอบที่สุดขาหมูทอด เนื้อนุ่มอร่อยมากเลยลูกพี่ ไอติมก็มีหลากหลายรส ที่เด็ดสุดรสกาแฟคาปูชิโน ไส้กรอกมี 5ชนิด น้ำมะขาม กระเจี๊ยบ ชามะนาว เก๊กฮวย (มีเบียร์เยอรมันขายด้วย ไม่รวมในบุฟเฟ่ต์) แซนวิซ ขนมปังเยอรมันนอกกรอบในนุ่ม คุ้มค่ามาก……….ถึงมากที่สุด

  8. คับจะทำให้ นะคับ อักนนี้ พวก ผมไม่มีเวลาเลยคับเพราะจะทำตัวโรงงานใหม่ อยู่คับ ขอโทดคับผม

  9. อักนนี้พวกผมไม่มีเวลาเลยคับเพราะจะทำตัวโรงงานใหม่ อยู่คับ ขอโทดคับผม เลยไม่รู้ว่าพนักงานทำไรไปบ้างคับ อยากให้เเนะนำให้หน่อย นะคับว่าทำยังไงดีคับเพราะงานมันเยอะมากเลยไม่มีเวลา จริงๆๆคับ

  10. ขอบใจมากคับเเต่ขอโทด ถ้าพนักงานร้านทำไรไม่ดีลงไปนะคับ เพราะไม่มีเวลาดูเลยคับเพราะจะทำตัวโรงงานใหม่คับ ขอโทดจริงๆๆคับ

  11. ทางร้านต้องขอโทษด้วยนะค่ะ ที่ทำให้คุณลูกค้าไม่ประทับใจ และจะรีบดำเนินการปรับปรุงแก้ไขให้เร็วที่สุด ซึ่งตอนนี้ทางร้านก็ได้พูดคุยและตักเตือนพนักงานถึงมารยาทในการให้บริการไปแล้ว ทางร้านจะเก็บแบบแสดงความคิดเห็นของลูกค้าด้วยที่ร้าน เพื่อปรับปรุงและพัฒนาร้านให้ดีขึ้น หากคุณลูกค้ามีข้อเสนอแนะอื่นๆ เพิ่มเติม สามารถติดต่อที่เบอร์โทรศัทพ์ของร้านได้ทันทีค่ะ 053-840531 คุณสุไพร/คุณสองเมือง

    ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นค่ะ
    ร้านG&M german sausage

  12. Buffet มีวันไหนคะ สาขาไหนคะ
    อาหารจานละเท่าไรคะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save