FOLLOW US ON SOCIAL

Baa Baa Black Cafe’ – ร้านอาหารสไตล์ยุโรปท่ามกลางธรรมชาตินอกเมือง

ชื่อร้าน : Baa Baa Black Cafe’ – ร้านอาหารสไตล์ยุโรปท่ามกลางธรรมชาตินอกเมือง
ที่อยู่ : โรงแรมแม่ริมลากูน ถ.แม่ริม-สะเมิง(เก่า) ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
พิกัด GPS : 18.91271, 98.92918
ประเภทร้าน : ร้านยุโรป, ร้านกาแฟและเบเกอรี่
ติดต่อ : 081 8507307, https://www.facebook.com/pages/BAA-BAA-Black-Cafe/120790404701975
เวลาเปิด-ปิด : 10.00 น. – 21.00 น. ทุกวัน

ร้านกาแฟ & เบเกอรี่เปิดใหม่ ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและหนองบัวขนาดใหญ่ นอกเมืองเชียงใหม่ ที่นี่มิตรรักแฟนเว็บจะได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์พร้อมทั้งทัศนียภาพอันสวยงามของขุนเขาและหนองบัวกว้างใหญ่ สามารถมาสัมผัสได้ที่ Baa Baa Black Cafe’ แม่ริมครับ


คาเฟ่ชื่อแปลกๆ อย่าง Baa Baa Black Cafe’ เท่าที่น้าอ้วนได้สอบถามมา ได้ความว่าเจ้าของร้านได้ตั้งชื่อตามเพลง Baa Baa Black Sheep นั่นเองครับ ( เพลง Baa Baa Black Sheep on Youtube ) ร้านตั้งอยู่ที่โรงแรมแม่ริมลากูนครับ ถนนแม่ริม-สะเมิงสายเก่าครับ จากถนนเชียงใหม่-ปาย ให้ท่านเลี้ยวเข้าซอยด้านซ้ายมือ (ก่อนถึงสี่แยกน้ำตกแม่สานะครับ) จะมีป้ายโรงแรมธีระวัธน์บำเพ็ญ ถ้าสังเกตุดีๆ จะมีธนาคารกรุงศรีอยุธยาอยู่เยื้องๆ ซอยนะครับ หรือถ้าจะบอกง่ายๆ ก็คือซอยที่เราจะเข้าไปทางวัดป่าดาราภิรมย์นั่นแหละครับ

หลังจากที่ผ่านวัดป่าดาราภิรมย์มาแล้วก็ให้ขับรถมาเรื่อยๆ ก็จะเจอการประปาส่วนภูมิภาค อยู่ทางด้านขวามือนะครับ ก็ขับต่อมาอีกประมาณ 100 เมตร ก็จะถึงร้านกาแฟชื่อดังอย่าง Tita Gallery แต่ก็จะมีป้ายบอกทางไปโรงแรมแม่ริมลากูนนะครับ ก็ให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปเลย

และในที่สุดเราก็มาถึง Baa Baa Black Cafe’ เรียบร้อยแล้วครับ

แผนที่ Baa Baa Black Cafe’ – ร้านอาหารสไตล์ยุโรปท่ามกลางธรรมชาตินอกเมือง

[google-map-v3 width=”610″ height=”250″ zoom=”16″ maptype=”roadmap” mapalign=”center” directionhint=”false” language=”default” poweredby=”false” maptypecontrol=”true” pancontrol=”true” zoomcontrol=”true” scalecontrol=”true” streetviewcontrol=”true” scrollwheelcontrol=”false” draggable=”true” tiltfourtyfive=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkermashupbubble=”false” addmarkerlist=”18.91271, 98.92918{}coffee.png{}Baa Baa Black Cafe’ – ร้านอาหารสไตล์ยุโรปท่ามกลางธรรมชาตินอกเมือง” bubbleautopan=”true” showbike=”false” showtraffic=”false” showpanoramio=”false”]


บรรยากาศด้านในร้านจะเป็นร้านเล็กๆ ครับ มีโต๊ะนั่งให้บริการลูกค้าอยู่ 3 โต๊ะครับ ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น แต่ด้านนอกสิครับ บรรยากาศดีสุดๆ มีโต๊ะให้บริการลูกค้าอยู่หลายโต๊ะเลยทีเดียว โอบล้อมด้วยธรรมชาติ และหนองบัวขนาดใหญ่ มีดอกบัวบานสะพรั่งเต็มหนองน้ำไปหมดเลยครับ

สำหรับบรรยากาศภายนอกร้าน รับรองว่าสุดยอดครับ จะมาเป็นคู่ เป็นกลุ่ม หรือเดี่ยวๆ ก็มีที่นั่งให้เลือกหลายแบบครับ


Baa Baa Black Cafe’ มีบริการทั้งอาหารและเครื่องดื่มครับ โดยจะเน้นไปทางอาหารยุโรปเสียส่วนใหญ่ครับ อาจจะเป็นเพราะว่าร้านนี้ลักษณะเป็น Cafe’ ของโรงแรมครับ มีให้เลือกหลากหลายมาก


วันนี้น้าอ้วนได้สั่งแค่เครื่องดื่มอย่างเดียวครับ คือ Cafe’ Mocca รสชาติเข้มข้นของกาแฟ บวกกับความมันของนม และโกโก้ ทำให้เครื่องดื่มแก้วนี้ลงตัวดีครับ เสิร์ฟพร้อมวิปปิ้งครีมครับ


ในวันที่น้าอ้วนไปเยี่ยมชิมร้านนี้ เป็นวันที่อากาศไม่มีแดดครับ และประกอบกับบรรยากาศของทางร้านที่เป็นเขตต่างอำเภอ ดังนั้นเลยทำให้ธรรมชาติล้อมรอบ บรรยากาศเลยดีสุดๆ พร้อมทั้งมีหนองบัวขนาดใหญ่ ไว้ให้เดินชมโดยรอบ น้าอ้วนว่านะร้านนี้ถ้ามากับคนที่รู้ใจ นั่งคู่กัน ดูธรรมชาติ รับรองต้องเป็นที่ประทับใจของทุกคู่แน่นอนครับ

RELATED POSTS

COMMENT

6 Comments

6 thoughts on “Baa Baa Black Cafe’ – ร้านอาหารสไตล์ยุโรปท่ามกลางธรรมชาตินอกเมือง

  1. ไปมาแล้ว ทั้งกาแฟและอาหารอร่อยมาก รวมทั้งบรรยากาศสุดยอด เสียดายมีร้านกาแฟร้านอื่นบังด้านหน้าคนก้อเลยไม่รู้ว่าร้านนี้สุดยอดกว่าเยอะเลย ให้คะแนนเต็มเลยค่ะ.

  2. ไปมาแล้ว ทั้งกาแฟและอาหารอร่อยมาก รวมทั้งบรรยากาศสุดยอด เสียดายมีร้านกาแฟร้านอื่นบังด้านหน้าคนก้อเลยไม่รู้ว่าร้านนี้สุดยอดกว่าเยอะเลย ให้คะแนนเต็มเลยค่ะ.

  3. @พี่แดง เอารูปถ่ายลงหน่อยคะ กระตุ้นต่อมอยากไป อิอิ

  4. และขอบคุณน้าอ้วนด้วยค่ะ ที่แนะนำร้านอาหารดีดีให้พวกเรา ^_^ ชักอยากเห็นรูปน้าอ้วนซะแล้วสิ อิอิ

  5. Namfhon Phatcharin ไม่ได้ถ่ายรูปเลยจ้า ดูจากเฟสของร้านข้างบนนี้ก้อสวยแล้วล่ะ แต่ต้องระวังนะเพราะปากทางเข้าร้าน (รร.แม่ริมลากูน) จะเป็นร้านกาแฟวาวี และร้านติตาแกลลอรี่ เห็นป้าย รร.แม่ริมลากูนก้อเลี้ยวซ้ายเข้าไปเลยจ้า

  6. ใช้เส้นทางนี้บ่อยมาก..
    จะหาโอกาสแวะไปนะครับ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save