FOLLOW US ON SOCIAL

Green O’ Clock : ร้านกาแฟในสวน ถ้าได้มาแล้วจะรักเลย

ชื่อร้าน : Green O’ Clock : ร้านกาแฟในสวน ถ้าได้มาแล้วจะรักเลย
ที่อยู่ : 10 ถ.แก้วนวรัฐ ซอย 2 ต.วัดเกตุ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000
พิกัด GPS : 18.794104, 99.004634
ติดต่อ : 053 242922 , http://www.greenoclock.com
เวลาเปิด-ปิด : 09.00 น. – 18.00 น. ปิดวันอาทิตย์

รีวิวจาก Wongnai: https://www.wongnai.com/restaurants/11717jv-green-o-clock/



แว๊บแรกที่น้าอ้วนได้เข้ามาสัมผัสกับร้านกาแฟ ที่ขายอาหารร้านที่ชื่อ Green O’ Clock น้าอ้วนรู้สึกว่ารักเลย เพราะว่าที่นี่มีความร่มรื่นมาก บริเวณร้านจะมีต้นไม้ต้นใหญ่ๆ แผ่กิ่งก้านสาขาปกคลุมไปทั่วร้าน ทำให้ร้านนี้มีความร่มรื่นถึงแม้แดดจะแรงแค่ไหน กิ่งก้านสาขาของต้นไม้จะเปรียบเสมือนเป็นหลังคา คอยปกคลุมทั่วร้านอยู่


ร้าน Green O’ Clock ตั้งอยู่ที่ถนนแก้วนวรัฐ ซอย 2 บริเวณปากซอย 2 จะมีสถาบันภาษา EFL ตั้งอยู่ เข้ามาในซอยประมาณ 150 เมตร ร้านจะตั้งอยู่ขวามือครับ สังเกตุดูจะเป็นบ้านที่มีสนามหญ้าอยู่หน้าบ้าน พื้นที่กว้างขวางเลยทีเดียว

ภาพประกอบจากคุณ Chumybelle

 


แว๊บแรกที่น้าอ้วนได้เข้ามาในบริเวณร้าน น้าอ้วนรู้สึกถึงความร่มรื่นของต้นไม้ ใบหญ้า กิ่งก้านสาขาของต้นไม้แผ่ปกคลุมเปรียบเสมือนหลังคาของร้านเลยก็ว่าได้ ร้านนี้ไม่จำเป็นต้องติดแอร์เลยครับ เพราะว่าความร่มรื่นมันทำให้บริเวณทั่วร้านเย็นสบายเลยครับ มีเพียงพัดลมก็ทำให้นั่งทานข้าว หรือดื่มกาแฟได้อย่างสบาย

ภาพประกอบจากคุณ Pynpor
ภาพประกอบจากคุณ Pynpor


ที่ร้านจะมีทั้งเมนูอาหารไทย และอาหารฝรั่งไว้บริการ รวมไปถึงกาแฟและเครื่องดื่มครับ เมนูที่นี่จะมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ เพราะว่าวันที่น้าอ้วนแวะไปเยี่ยมชิม ฝรั่งเพียบเลยครับ มีน้าอ้วนคนเดียวที่เป็นลูกค้าคนไทยในร้าน รวมไปถึงราคาของอาหารที่นี่ไม่แพงเลย

ภาพประกอบจากคุณ bualoy
ภาพประกอบจากคุณ bualoy
ภาพประกอบจากคุณ bualoy
ภาพประกอบจากคุณ bualoy
ภาพประกอบจากคุณ bualoy
ภาพประกอบจากคุณ bualoy


ถึงแม้ราคาของอาหารที่นี่จะราคาถูก แต่รสชาติไม่ได้ด้อยไปตามราคาเลยครับ  Espresso w/ Milk รสชาติของกาแฟเข้มได้ใจครับ สรุปร้านนี้อร่อยและไม่แพง

ภาพประกอบจากคุณ bualoy
ภาพประกอบจากคุณ bualoy

 

 


ร้านมีเมนูให้เลือกมากมายหลายรายการ รวมไปถึงบรรยากาศที่ร่มรื่น เย็นสบาย ทั้งบริเวณด้านในร้าน หรือด้านนอกร้านบริเวณสนามหญ้า เหมาะแก่การมานั่งทอดอารมณ์ ชิลๆ แต่น่าเสียดายที่ร้านนี้เขาปิดเร็วไปหน่อยครับ 18:00 น. เขาก็ปิดแล้ว ถ้าอยากจะหาสถานที่ทานข้าวอร่อยๆ หรือทานกาแฟชิลๆ ขอเชิญที่นี่ได้เลยครับ รับรองจะหลงรักร้านนี้เหมือนน้าอ้วน ( Love at first visit )

RELATED POSTS

COMMENT

5 Comments

5 thoughts on “Green O’ Clock : ร้านกาแฟในสวน ถ้าได้มาแล้วจะรักเลย

  1. อาหารมาช้าไปหน่อยค่ะ ต้องใจเย็นๆ

  2. วันหน้าจะมาลองชิมค่ะ อยู่ใกล้ที่ทำงาน มีเมนูเด่นอะไร แนะนำบ้าง.

  3. พอดีที่ทำงานเขากำลังจะมาจัดงาน Staff Party ที่ร้านนี้น่ะค่ะ ต้องทำตัวคุ้นเคยไว้ก่อน อยู่ใกล้กันแค่นี้ยังไม่รู้จักร้านนี้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save