FOLLOW US ON SOCIAL

ชาญ บะหมี่ไก่ตุ๋น-หมูตุ๋น เชียงใหม่

ชื่อร้าน : ชาญ บะหมี่ไก่ตุ๋น-หมูตุ๋น เชียงใหม่
ที่อยู่ :  โครงการ Prim Park ถ.ทิพย์พระเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.777157, 98.980702 ( แผนที่จาก Google Map )
ติดต่อ : 085-6527770
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 – 17:00 น. หยุดทุกวันอาทิตย์สุดท้ายของเดือน
Wongnai Review : https://www.wongnai.com/restaurants/131830pK-ชาญ-บะหมี่ไก่ตุ๋น

ร้านชาญบะหมี่ไก่ตุ๋น หมูตุ๋น ย้ายมาจากถนนราชมรรคา แถวๆ โรงเรียนอนุบาลเชียงใหม่ มาอยู่ที่โครงการ Prim Park ใกล้ๆ ธนาคารออมสิน สาขาทิพย์เนตร ไปมาสะดวกสบายและมีที่จอดรถรองรับ ซึ่งดีกว่าที่เดิมแน่นอน ร้านอาจจะแคบไปและอาจจะต้องนั่งเบียดกันนิดหนึ่ง
ชาญบะหมี่ไก่ตุ๋น หมูตุ๋น

เมนูอาหารก็ยังคงหลักๆ ไว้ คือ ก๋วยเตี๋ยวและข้าว แต่ข้าวซอยไม่มีแล้วนะครับ ข้าวไก่ตุ๋น ข้าวหมูตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวไก่ตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นเริ่มต้นที่ 40 บาท หรือจะสั่งปีกไก่ และขาไก่ตุ๋นเปล่าๆ มาทานเล่นก็ได้ 40 บาทเองแต่คุ้มค่ามาก เพราะไก่ตุ๋นที่นี่ละลายในปากเลยครับ แต่ถ้ายังไม่จุใจสามารถสั่งแบบหม้อไฟมาได้ ราคาก็อยู่ที่ 120 บาท ทานกันให้สาสมไปเลย ^ ^

ไก่ตุ๋น ไก่ตุ๋น

 

เมนูก๋วยเตี๋ยวทั้งไก่ตุ๋นหมูตุ๋น และเส้นก็มีหลากหลายให้เลือก เช่น บะหมี่ เส้นเล็ก หมี่ขาว และเส้นใหญ่ หรือจะทานเป็นข้าวไก่ตุ๋น ข้าวหมูตุ๋นแทนก็ได้ น้ำซุปของร้านนี้รับรองว่าถูกปากคนไทยอย่างเราๆ แน่ครับ เพราะหอม หวาน กลมกล่อม มาก ส่วนคนที่ชอบทานก๋วยเตี๋ยวแห้งก็คงไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่ได้รสชาติ น้าอ้วนลองสั่งแห้งมาทานแล้ว ก็อร่อยได้รสชาติจากหมูตุ๋นที่ตุ๋นจนเข้าถึงเนื้ออยู่ แต่ว่ามาร้านไก่ตุ๋น หมูตุ๋นทั้งทีน้าอ้วนแนะนำสั่งก๋วยเตี๋ยวน้ำมาทานจะดีกว่าเพราะได้รสชาติจากน้ำซุปถึงรสถึงชาติมากกว่า

ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save