FOLLOW US ON SOCIAL

Mark Burger & Steak อิ่มสบายๆ แต่จ่ายไม่ถึงร้อย

ชื่อร้าน : Mark Burger & Steak อิ่มสบายๆ แต่จ่ายไม่ถึงร้อย เชียงใหม่
ที่อยู่ : ถนนคันคลองชลประทาน ต.สุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
พิกัด GPS : 18.801358,98.960315 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ : 080 6793492 (คุณไก่)
เวลาเปิด-ปิด : 17:00 – 24:00 น. ทุกวัน หรือจนกว่าของจะหมด

วันนี้น้าอ้วนจะพามิตรรักแฟนเว็บไปหาอะไรง่ายๆ กินกัน วันนี้น้าอ้วนไม่ได้พาไปร้านหรู ไม่ได้พาไปร้านอาหารตามห้าง แต่น้าอ้วนจะพาแฟนเพจไปหาอะไรอร่อยๆ ทานกันข้างถนนครับ แต่อย่าพึ่งตกใจนะครับว่าทำไมวันนี้น้าอ้วนถึงพามาข้างถนน ถ้าใครเคยได้อ่านเนื้อหา เกี่ยวกับเว็บน้าอ้วน น้าอ้วนเคยบอกแล้วว่าไม่ว่าจะเป็นร้านหรู ไฮโซ หรือร้านข้างถนน ถ้าหากร้านนั้นเขามีดี น้าอ้วนยินดีที่จะไปรีวิว สำหรับร้านนี้มิตรรักแฟนเว็บต้องตามน้าอ้วนมาแล้วครับว่าจะมีดีอะไร


สำหรับร้านนี้น้าอ้วนได้รับการแนะนำจากแฟนเพจท่านหนึ่งครับ ว่าให้ลองมาทานดู ซึ่งน้าอ้วนก็ยุขึ้นซะด้วยสิ ดังนั้นก็เลยควบมอเตอร์ไซค์บึ่งมาหาร้านนี้เพื่อมาเยี่ยมชิม สำหรับร้าน Mark Burger & Steak หาไม่ยากเลยครับ อยู่บนถนนคันคลองชลประทาน อยู่ระหว่างชมดอยคอนโด และปั๊มน้ำมันบางจาก ร้านนี้จะไม่มีป้ายใหญ่ โดยตั้งอยู่ก่อนถึงปั๊มน้ำมันบางจากนิดเดียวครับ


ในร้านก็จะมีโต๊ะให้ลูกค้านั่งอยู่ 3 โต๊ะครับ เป็นร้านเล็กๆ ซึ่่งน้าอ้วนก็ไม่รู้จะอธิบายบรรยากาศยังไงดี แต่ตลอดเวลาที่น้าอ้วนนั่งทานอยู่ก็มีลูกค้าแวะเวียนมาซื้อกลับบ้านกันคนละ กล่อง สองกล่อง มีอยู่คนหนึ่งซื้อไป 6 กล่อง แถมยังมีลูกค้าชาวต่างชาติมานั่งทานด้วยนะครับ แถมแม่ค้ายังคุยโต้ตอบกันได้อย่างคล่องแคล่วอีก โอ้วววว ไม่ธรรมดาจริงๆ


เมนูหลักของที่นี่จะคือ Burger และ Steak ครับ ซึ่งดูจากราคาแล้วก็ไม่แพงเลยครับ รวมไปถึงพวกเครื่องเคียงต่างๆ ทั้งชีส ไข่ เห็ด พูดได้ว่าจัดกันเต็มที่ไปเลย


วันนี้น้าอ้วนขอทดสอบรสชาติของร้านนี้ 2 เมนูครับ เมนูแรกที่สั่งคือ สเต็กเนื้อ (65 บาท) สเต็กเขาชื้นใหญ่ดีครับ (ความหนาประมาณ ครึ่งเซ็นติเมตร) ราดด้วยน้ำเกรวี่พริกไทย รสชาตินุ่มได้ที่ครับ ไม่เหนียวเลย แถมยังมีเอ็นให้กัดเคี้ยวกรุบๆ ด้วย แต่ขอตินิดหนึ่งครับว่า ที่นี่เขาใช้จานพลาสติกใส่สเต็คแล้วเสิร์ฟครับ ซึ่งน้าอ้วนว่าถ้าเป็นจานพลาสติก ถ้าใช้ไป ใช้มา มีดหั่นสเต็คต้องกรีดลงเนื้อจาน ทำให้จานจะไม่สวย และอายุการใช้งานจะสั้นลงครับ และน้ำสลัดใช้แบบน้ำสลัดทั่วไป รสออกเปรี้ยวหน่อยเลยไม่ค่อยโดดเด่นอะไร

ส่วนเมนูที่สองน้าอ้วนเลือกเป็นเบอเกอร์หมู (30 บาท) เนื้อหมูบดเสิร์ฟมาพร้อมผักกาดแก้ว มะเขือเทศ ซึ่งครั้งแรกที่น้าอ้วนเจอมะเขือเทศ น้าอ้วนอยากจะเอ่ยปากขอเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นซะจริงๆ แต่ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วก็ตัดสินใจเอาวะลองกินดู แล้วน้าอ้วนก็ราดซอสพริกและมายองเนสทันที พร้อมประกบแป้งเบอเกอร์ทันที คำแรกที่กัดลงไป รสชาติกลมกล่อม เนื้อที่ได้รับการหมักอย่างลงตัว น้าอ้วนก็เลยกินไปอย่างเอร็ดอร่อย โดยลืมไปว่ากำลังทานมะเขือเทศซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ชอบทื่สุดเข้าไปด้วย ….. จนหมดทั้งชิ้น

แถมแม่ค้ายังใจดี ให้น้าอ้วนถ่ายเคล็ดลับความอร่อยของร้านอีกครับ น้าอ้วนเลยไปถ่ายเนื้อเบอร์เกอร์และไข่ดาวที่กำลังย่างหอมๆ บนเตาด้วยเลยครับ น่ากินมาก


ถึงแม้จะเป็นร้านข้างถนน แต่ก็ถือว่ารสชาติและราคาผ่านครับ หากใครที่เคยไปทานร้าน Mike Burger ซึ่งเป็นร้านเบอเกอร์ชื่อดังของเชียงใหม่ แล้วมาทานร้านนี้ท่านจะรู้สึกได้ว่ามันคือรสชาติเดียวกับ เพราะว่าเชฟที่นี่เคยทำงานที่ Mike Burger มาก่อนครับ ดังนั้นหากอยากจะทานรสชาติ Mike Burger แต่ต้องการจ่ายในราคาเบาๆ เชิญได้ที่ Mark Burger & Steak ได้ครับ

RELATED POSTS

COMMENT

11 Comments

11 thoughts on “Mark Burger & Steak อิ่มสบายๆ แต่จ่ายไม่ถึงร้อย

  1. น้าอ้วนรีวิวมาได้ยั่วยวนมากเลยเนอะ

  2. ฉันก็ว่า เว็บอะไรอ่ะ มีแต่ของน่ากินทั้งนั้นเลย

  3. เลี้ยงผมโตยได้ก่อคับ

  4. ร้าน มาร์ก เบอร์เกอร์ สาขา 2 เปิดแล้วน่ะครับ ร้านเปิด 4 โมง จนกว่าจะหมดครับ อยู่แถวโฮงหฒุ สันติธรรม ติดกับ 7-11 ครับ By Chef เกมส์ Ps. ร้านเราทำชิ้นต่อชิ้น ช้า นิดนึงครับ อร่อยเหมือน สาขา 1 เหมือนเดิม.

    https://www.facebook.com/pratchaya.panich?ref=tn_tnmn#!/pages/Mark-Burger-%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%82%E0%B8%B22/218881564921155?group_id=0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save