FOLLOW US ON SOCIAL

Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ

ชื่อร้าน : Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ
ที่อยู่ : ฝั่งตรงข้าม ระหว่าง 7-11 สาขาสันติธรรม และบ. นิยมพานิชย์ สาขาสันติธรรม
พิกัด GPS : 18.802714,98.978388 (แผนที่จาก Google Map)
ติดต่อ :  053-215820 , 086-2041970, https://www.facebook.com/ZoneAYaki/
เวลาเปิด-ปิด : 17:30 – 01:00 น. ทุกวัน

ประกาศ : ร้าน Zone A Yaki ขอหยุดกิจการชั่วคราว เืนื่องจากสัญญาเช่าที่แห่งเดิมได้หมดลง และตอนนี้ทางเจ้าของร้านกำลังมองหาสถานที่แห่งใหม่อยู่ครับ ก็เลยฝากเรียนมาให้แฟนๆ ได้ทราบ หากได้สถานที่ใหม่เมื่อไร พร้อมเปิดกิจการเมื่อไร จะแจ้งให้ทราบต่อไป 🙂

ด้วยอนุภาพของโปรโมชั่น บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง 259 บาทต่อท่าน แถมพิเศษอีก มา 4 จ่าย 3 (ถึงสิ้นเดือนมกราคม 2556 นี้เท่านั้น) ทำให้น้าอ้วนเกิดอาการอยากจะลองไปรีวิวร้านนี้ดูสักที แต่ด้วยปกติแล้วน้าอ้วนก็เป็นแฟนเพจของร้านนี้อยู่แล้วครับ เท่าที่ติดตามดูก็รู้สึกว่าร้านนี้น่าสนใจดีครับ อาหารก็แลดูน่ากิน และราคาก็ถือว่าค่อนข้างย่อมเยา ก็เลยอยากจะไปลองดูสักตั้ง ดังนั้นฟอร์มทีมครบ 4 คนแล้ว น้าอ้วนก็เลยรีบไปจัดเลยทันที

1-Where
ร้านนี้ตั้งอยู่ในแหล่งชุมชน ที่มีผู้คนพลุกพล่านเลยครับ คือย่านสันติธรรม ร้านจะตั้งอยู่ฝั่งตรงข้าม ระหว่าง 7-11 สาขาสันติธรรม และ บ. นิยมพานิชย์ สาขาสันติธรรมนะครับ (เมื่อก่อนร้านนี้เคยเป็นร้านเกมส์ครับ หากใครคคุ้นเคยโซนแถวนี้ดี) แต่ข้อเสียของที่นี่จะมีอยู่อย่างหนึ่งคือไม่มีที่จอดรถยนต์นะครับ ถ้าใครเอารถยนต์มาก็คงลำบากกันหน่อย และบริเวณหน้าร้านก็มีที่จอดรถมอเตอร์ไซค์ก็ค่อนข้างจำกัด ถ้าจะไปที่ร้านก็ศึกษาข้อมูลตรงนี้ให้ดีด้วยนะครับ

Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ

แผนที่ร้าน Zone A Yaki (ขอบคุณข้อมูลจาก Fanpage ของร้าน Zone A Yaki ครับ)

Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ

1-Place
ก่อนอื่นต้องขอประทานโทษด้วยที่น้าอ้วนไม่มีบรรยากาศของภายในร้านมาให้ชม เนื่องจากตอนนั้นลูกค้าที่ร้านแน่นร้านเลยครับ ก็เลยไม่สะดวกที่จะถ่ายรูปบรรยากาศของร้านมาฝาก แต่ต้องขอตินิดหนึ่งว่าร้านค่อนข้างแคบไปหน่อยครับ และโต๊ะที่ให้บริการค่อนข้างตัวเล็ก (เอาไซส์คนกินแบบน้าอ้วนเป็นมาตรฐาน) แต่ด้วยระบบแอร์และระบบดูดควันร้านนี้ถือว่าโอเคครับ ไม่รู้สึกร้อนหรืออบอ้าวแต่อย่างใด มีเพียงแต่โต๊ะที่ค่อนข้างตัวเล็กไปหน่อยเท่านั้นเอง

1-Menu
ในส่วนของอาหารที่มีให้บริการที่นี่ น้าอ้วนว่าค่อนข้างที่จะเยอะพอสมควรกับราคาที่ตั้งไว้ 259 บาทต่อท่าน (รวมเครื่องดื่ม) มีเวลาทาน 1.30 ชั่วโมง (เมื่อครบกำหนดจะไม่สามารถสั่งเพิ่มได้ แต่สามารถนั่งทานจนหมดได้)  มีทั้งประเภทเนื้อ, หมู, ทะเล และของเคียง รวมไปถึงประเภทผักต่างๆ ก็มีให้บริการอย่างเต็มที่ไม่อั้นครับ

Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ

1-Taste
จากที่น้าอ้วนได้ไปเยี่ยมชิม รสชาติของร้านนี้ถือว่าโอเคเลยครับ จุดหนึ่งที่น้าอ้วนชอบคือเตาย่างที่นี่ใส่ถ่านได้เยอะครับ มันเลยทำให้ร้อนได้อย่างต่อเนื่อง และตะแกรงย่างทางร้านก็มีให้เลือกทั้งสองอย่างคือ ย่างอย่างเดียว หรือ จะทั้งย่างและต้มพร้อมกัน ส่วนน้าอ้วนขอเลือกเป็นแบบ ทูอินวัน ครับ สะใจดี แลดูไม่ขาดทุน ๕๕๕๕

Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆZone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ

ในส่วนของผักก็สามารถเดินไปหยิบเองได้ที่เค้าน์เตอร์เลยครับ (ผักที่นี่เขาเติมอย่างไม่อั้นเลยครับ เห็ดเข็มทอง, เห็ดออรินจิ, พริกหยวก, หอมหัวใหญ่, แครอท และฟักทอง) รวมไปถึงน้ำจิ้มด้วยครับ ส่วนอาหารก็เขียนใส่ในใบออเดอร์ยื่นให้พนักงานเลยครับ และน้ำดื่มที่นี่ก็จะมีน้ำอัดลมและน้ำเปล่า สามารถเดินไปเติมเองได้ที่เค้าน์เตอร์ได้เช่นเดียวกันครับ พูดถึงรสชาติ น้าอ้วนว่าที่นี่เขาใช้วัตถุดิบที่ค่อนข้างดีเลยครับ ทั้งเนื้อแหละหมูสะอาดดีครับ อาหารทะเลก็ถือว่าสดดีพอสมควรเลย และที่สำคัญไส้อ่อนที่นี่ไม่ขมครับ (น้าอ้วนชอบ) ๕๕๕๕

Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆZone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆZone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆZone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆZone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆZone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ

ได้เวลาปิ้งๆ ย่างๆ กันอย่างสนุกสนานแล้วครับ เอ้าาาา แร้งลง เอ๊ย ลงมือ !!!

Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ

1-Summary
ภาพรวมของร้านนี้น้าอ้วนถือว่าโอเคนะครับ รสชาติถือว่าผ่าน ราคาถือว่าผ่าน แต่เรื่องของสถานที่ต้องปรับปรุง ถ้ามีที่จอดรถยนต์จะดีมาก และเรื่องสถานที่ภายในร้านน้าอ้วนว่าค่อนข้างคับแคบไปหน่อยครับ มนุษย์ตัวใหญ่อย่างน้าอ้วนถ้าเข้าไปแล้วคงจะรู้สึกอึดอัดเป็นแน่แท้ แต่ในเรื่องระบบปรับอากาศและระบบดูดควันโอเค โดยภาพรวมน้าอ้วนถือว่าให้ร้านนี้ผ่านครับ

แต่มีหลายท่านบ่นว่าอาหารที่นี่เสิร์ฟช้า หรือเมนูหายบ้าง เท่าที่น้าอ้วนไปสัมผัสในวันนั้นทุกอย่างถือว่าโอเคนะครับ สั่งอาหารได้ครบ และค่อนข้างเร็ว (น้าอ้วนไปช่วงประมาณเวลาทุ่ม) อาจจะเนื่องจากนั่งอยู่หน้าเค้าน์เตอร์อาหาร ก็เลยเสิร์ฟหรือสั่งจะค่อนข้างสะดวกก็ได้ครับ

RELATED POSTS

COMMENT

9 Comments

9 thoughts on “Zone A Yaki บุฟเฟ่ต์ปิ่งย่างกลางเมือง ราคาเบา ๆ

  1. โต๊ะและเตาเล็กมากแย่งกันทาน แนะนำให้ไปกิน2คน กำลังดี รสชาติเหมือนร้านหมูกะทะไทยๆ ไม่ค่อยเท่าไหร่.

  2. ของดูจะธรรมดากว่าที่อื่น หอยตัวเล็กมาก บางอย่างดูไม่สด กุ้งหลังๆมาจะสั่งเพิ่มไม่ได้อีก ของหมดเป็นรอบๆ กั๊กไว้ให้คนที่มากินรอบหลังๆ.

  3. คือ ทางร้านของเรามีพื้นที่ แคบ แบบกระทัดรัด พนักงานของร้านเรามีน้อย บางวันอาจไม่ครบคน แต่เราก็บริการอย่างเต็มที่ บางทีลูกค้าอาจจะได้อาหารช้า ต้องขอโทษด้วยคับ ลูกค้าบางวันมาพร้อมกันคับ ขอบคุณที่มาอุดหนุนร้าน Zone a. yaki ของเราคับ อาหารของเรามาเต็มทีทุกวัน แต่ลูกค้าบางท่านสั่งของเฉพาะอย่าง เลยไม่พอคับ ปัจจุบัน ราคา 299 รวม น้ำคับ สนใจ มากินที่ร้านเราได้ คับ อร่อย ๆๆคับ 17/04/2556.

  4. ไปกินมาแล้วครับ หมู กับ เนื้อ อร่อยดีครับ แต่ทะเลก็ธรรมดาครับ ถ้าชอบทานหมูกับเนื้อนี่ไม่ผิดหวังแน่ครับ.

  5. ตั๋วมีคนไปกิ๋นตวยป่ะเลอะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save