FOLLOW US ON SOCIAL

หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม หมูจุ่ม สุดแซ่บในย่านสันติธรรม

หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม หมูจุ่ม สันติธรรม หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม หมูจุ่ม สันติธรรม หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม หมูจุ่ม สันติธรรม หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม หมูจุ่ม สันติธรรม หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม หมูจุ่ม สันติธรรม หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม หมูจุ่ม สันติธรรม หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม หมูจุ่ม สันติธรรม

หมูจุ่ม เป็นเรื่องสั้นกลางดึก ซึ่งมันมีอยู่ว่า ตอนเย็นมีอาการหิว เลยจัดมาม่าคัพไป 1 ถ้วย พอถึงเวลาเที่ยงคืนกระเพาะซินเดอเรลล่า เริ่มคลายมนต์จากมาม่าแล้ว ส่งเสียงดังครืนๆ จนต้องแสวงหาอาหารมาประทังชีวิต (กล้าใช้คำนี้) จากนั้นก็เริ่มไล่จิกเพื่อนๆ ออกไปหาอาหารกินกัน

ณ จุดนั้นก็คิดได้ว่าหมูจุ่ม น่าจะดี และก็ตัดสินใจว่า เป็นร้านเจ้าประจำ คือ ร้าน หมูยิ้ม จิ้มจุ่ม สันติธรรม และแน่นอนเมื่อเหล่านักกินไม่เลือกเวลา มารวมกันที่ร้านหมูจุ่มแห่งนี้ เลยทำให้จัดไป 2 ชุดใหญ่ อิ่มจนนอนไม่หลับกันเลย จุดเด่นที่ทำให้หลายคนติดใจ คือ น้ำจิ้ม ทั้งน้ำจิ้มสามรส ที่จัดจ้าน ซาบซ่านลิ้นเป็นอันมาก ต้องเตือนสำหรับคนที่ไม่ชอบทานเผ็ดเลย น้าอ้วนเตือนแล้วนะ แต่ก็มีทางเลือกให้สำหรับคนไม่ชอบเผ็ด ก็มีน้ำจิ้มแบบสุกี้ให้เลือกทานอยู่ น้ำจิ้มทั้งสองนี้ เด็ดทั้งคู่ อันหนึ่ง เผ็ด จัดจ้าน และอีกอันออกหวานๆ แต่กลมกล่อม น้าอ้วนคิดเล่นๆ ว่าคราวหน้าถ้าไปทานจะลองผสมน้ำจิ้มสองอย่างนี้เข้าด้วยกัน แล้วชิมดูว่าจะรสชาติจะเป็นยังไง แต่ถ้าใครลองแล้วมาบอกกันด้วยนะ

ส่วนราคาก็มีแบบว่า ถ้าไม่นับพวกผักเริ่มต้นที่จานละ 19 บาท น้าอ้วนชอบสั่งก็มี สไบนาง แมงกระพรุน ปลาหมึก เบคอน เซี้ยงจี้ หัวใจ เนื้อ เป็นต้น ส่วนพวกกุ้งก็เป็นอีกราคาหนึ่ง

และที่ตั้งนั้นร้านตั้งอยู่ที่สันติธรรม ซอยโรงแรมปางสะหวัน หรือซอย Toyota Rich เปิดบริการตั้งแต่เวลา 17:00 – 03:00 น. โดยประมาณ

 

รีวิวในวงใน : https://www.wongnai.com/restaurants/141083CP-หมูยิ้ม-จิ้มจุ่ม-เชียงใหม่

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save