FOLLOW US ON SOCIAL

ความอร่อยหลายสิบคู่กับชาวบานเย็น ที่ร้าน หยกฟ้าโภชนา

ไปบริจาคเลือดเมื่อไร ก็อดที่จะแวะร้านนี้ไม่ได้ ไม่ใช่อะไรหรอก ชอบแวะบริจาคเลือดตอนพักเที่ยงไง บริจาคเสร็จก็เลยหิว เลยเดินออกมาแล้วข้ามถนนไปฝั่งตรงข้ามเพื่อไปร้าน หยกฟ้าโภชนา ร้านเมนูเส้นอร่อยๆ ที่หลายคนเขาบอกว่าร้านนี้ต้องห้ามพลาด

ร้านหยกฟ้าโภชนา ตั้งอยู่ตรงข้ามกับหน่วยกาชาดเชียงใหม่ หรืออยู่บริเวณด้านหลังของโรงเรียนยุพราชวิทยาลัย ร้านเปิดตั้งแต่ 10.00 น.​ ถึง 21.30 น. ทุกวันนะจ๊ะ รถมอเตอร์ไซค์จอดหน้าร้านได้สะดวก ส่วนรถยนต์ถ้าเป็นช่วงกลางวันอาจจะแอบข้างทางหน่อยเพราะถนนเส้นนี้เป็นถนนสองเลน

ไม่ว่าจะเป็นเมนูเด็ดอย่างตระกูลราดหน้า หมี่กรอบราดหน้า หมี่ขาวราดหน้า เส้นใหญ่ราดหน้าด้วยหมูหมักที่รสชาตินุ่ม แต่น้าอ้วนว่าน้ำออกเค็มไปนิด สนนราคาที่ 50 บาท หรือจะเป็นผัดซีอิ๊วที่รสชาติโอเค แต่ถ้าได้เครื่องปรุงอีกนิดจะโอเคกว่านี้ 45 บาท และก๋วยเตี๋ยวน้ำซุปหอมๆ เนื้ออร่อยๆ ลูกชิ้นเด้งดึ๋ง ก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่แบบว่าห้ามพลาดนะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save