FOLLOW US ON SOCIAL

เส้นบะหมี่อร่อยล้ำ ลูกชิ้นปลาอร่อยเลิศที่ ลิ้มเหล่าโหงว เชียงใหม่

ถ้าพูดถึงถนนอินทวโรส หลายคนคงไม่ค่อยคุ้นหูชื่อถนนนี้สักเท่าไร แต่ถ้าบอกว่าเป็นถนนที่ข้างๆ อนุสาวรีย์สามกษัตริย์หละก็ บอกเลยว่าหลายคนต้องร้องอ๋อแน่นอน และแน่นอนว่าวันนี้น้าอ้วนจะต้องมาแนะนำร้านอาหารที่อยู่ในย่านนี้ให้รู้จัก ร้านก๋วยเตี๋ยวและเย็นตาโฟรสเด็ด ที่อยู่คู่เมืองเชียงใหม่มากว่า 20 ปี ร้านอร่อยที่ชื่อว่า ลิ้มเหล่าโหงว

ร้านลิ้มเหล่าโหงว ตั้งอยู่บริเวณข้างอนุสาวรีย์สามกษัตริย์ ตรงข้ามกับที่ว่าการอำเภอเมืองหลังเก่า คือถ้ามาจากคูเมือง ให้เลี้ยวเข้าถนนอารักษ์ซอย 5 ขับเลียบกำแพงวัดพระสิงห์ฯ มาเรื่อยๆ เจอสี่แยกไฟแดงก็ขับตรงมาอีกมาเรื่อยๆ จนมองเห็นโซนที่เขามีร้านอาหารเยอะๆ สังเกตร้านสีฟ้าๆ นั่นแหละ ลิ้มเหล่าโหงว เปิดทุกวัน 08.00 – 15.30 น. แนะนำว่าถ้าอยากมาให้เอามอเตอร์ไซค์มาจะดีที่สุดนะจ๊ะ

ความเด็ดอยู่ที่เส้นบะหมี่ที่ทำเอง จะเป็นเส้นแบนและใหญ่กว่าที่อื่นๆ เรื่องน้ำซุปที่กลมกล่อม และเหล่าลูกชิ้นปลาหลากหลายชนิดที่ต้องบอกว่ากินแล้วไม่คาว มีความเด้งดึ๋ง จะใส่กับก๋วยเตี๋ยวก็ดี หรือเย็นตาโฟก็ดี ก็อร่อยหมด สนนราคากันเริ่มต้นที่ชามละ 60 บาทนะจ๊ะ หรือจะสั่งลูกชิ้นลวกมากินตอนรอก๋วยเตี๋ยวก็ได้ 60 บาทเช่นเดียวกัน

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save