FOLLOW US ON SOCIAL

ถ้ามาแม่กำปอง ร้านกาแฟที่ห้ามลืมแวะเด็ดขาดต้องเป็น ร้านกาแฟชมนกชมไม้

อีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของคนเชียงใหม่เอง และคนต่างจังหวัดเมื่อต้องการมาสัมผัสความเป็นธรรมชาติ และความชิลล์ในแบบสไตล์ของหมู่บ้าน Slow Life ก็คงหนีไม่พ้น “แม่กำปอง” แหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ยอดฮิตของอำเภอแม่ออน และก่อนที่จะถึงแม่กำปอง มีร้านกาแฟร้านหนึ่งที่น้าอ้วนต้องบอกว่า เป็นร้านที่ใครหลายคนไม่ยอมพลาดที่จะแวะ นั่นก็คือ ร้านกาแฟชมนกชมไม้

ร้านกาแฟชมนกชมไม้ เป็นร้านกาแฟหาง่ายมาก เพราะเป็นร้านกาแฟที่อยู่ก่อนถึงตัวแม่กำปองเอง ร้านจะอยู่ขวามือ จุดเด่นของร้านคือจะเป็นร้านที่เหมือนอยู่บนไหล่เขา และมีอาคารยื่นออกไป ทำให้สามารถมองเห็นเวิ้งหมู่บ้านในลักษณะของภาพมุมสูงได้ หลายคนมักจะไปถ่ายรูปตรงนั้นเพื่อเป็นที่ระลึกกัน

สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม ก็ถือว่ามีไม่ค่อยเยอะเท่าไร ส่วนมากจะเป็นเมนูง่ายๆ กาแฟเค้ก และอาหาร สำหรับใครที่อยากแวะดื่มกาแฟก่อนถึงหมู่บ้าน หรืออยากดูวิวสวยๆ แบบนี้ แวะได้นะจ๊ะที่ร้านกาแฟชมนกชมไม้ แม่กำปอง

ราคาไม่แพง

 

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save