FOLLOW US ON SOCIAL

อิ่มอร่อยกับสเต๊กเนื้อโคขุน สเต๊กปลา สเต๊กหมูในราคาประหยัดที่ สเต๊กคุณหนู

มาพบเจอร้านนี้ด้วยความหิว ตอนนั้นน้าอ้วนทำงานจนดึก แล้วหิวมาก บวกกับได้ออกไปข้างนอก แล้วก็คิดว่าจะกินอะไรดี ขับรถไปเรื่อยๆ จนผ่านประตูเชียงใหม่แล้วก็เหลือบตาเห็นร้าก สเต๊กคุณหนู ที่จริงร้านนี้ก็เห็นมานานแล้วหละ แต่ไม่มีโอกาสแวะไปลองชิม วันนี้ได้โอกาสเลยแวะซะเลย

ร้านสเต๊กคุณหนู อยู่เลยประตูเชียงใหม่ไปทางโรงพยาบาลสวนปรุง เลยไปนิดเดียวประมาณ​ 200 เมตร ร้านจะเป็นร้านเล็กๆ อยู่ด้านซ้ายมือ ตอนน้าอ้วนไปเขาก็เริ่มเก็บร้านกันละ เพราะไปประมาณสามทุ่มได้ หลายอย่างเริ่มหมด เลยเหลือแต่สิ่งที่จะมาให้ดูกันวันนี้ บรรยากาศร้านอาจจะดูโรแมนติกหน่อย ภาพเลยออกมาไม่ค่อยสว่างเท่าไร

หยิบเมนูขึ้นมา ดูรายการอาหาร วันนี้หมูหมดแล้ว น้าอ้วนก็เลยสั่งเป็นเนื้อโคขุน, สเต๊กปลาทอด, ไส้กรอกเยอรมัน, สลัดทูน่า, เฟร้นช์ฟรายด์, ออเนียนริง ๕๕๕​ ตอนแรกก็ไม่คิดว่ามันจะเยอะแบบนี้ แต่ก็สั่งไปจนแบบว่าเต็มโต๊ะ พออาหารพร้อม ก็เริ่มชิมกัน ส่วนตัวแล้วชอบเนื้อโคขุนมาก เนื้อไม่เหนียว นุ่มกำลังดี ราดด้วยน้ำซอสเกรวี่พริกไทยดำ ที่ออกหวานหน่อยๆ แต่ก็ยังว่าใช้ได้ ส่วนสเต๊กปลาก็ทอดกับเกล็ดขนมปังกรอบกำลังดี เครื่องเคียงต่างๆ ก็ถือว่าโอเค รสชาติใช้ได้ สนนราคาทั้งหมดนี้ตอนแรกคิดว่าน่าจะเกินห้าร้อย แต่สรุปมาแค่สามร้อยกว่าบาทเอง ถือว่าเป็นร้านสเต๊กที่อร่อยและราคาไม่แพง

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save