FOLLOW US ON SOCIAL

ความอร่อยแบบ 2 in 1 ทั้งหมูกระทะสุดคุ้มและปลาจุ่มสุดแซ่บบุฟเฟ่ต์ 199 ที่ ซุ้มสบายปลาจุ่ม

บางทีเราก็อยากไปกินหมูกระทะ แต่แฟนบ่นว่าช่วงนี้อ้วนอยากไปกินอะไรเบาๆ อย่างปลาจุ่ม อะไรงี้ จะดีกว่าไหมถ้าแบบมีร้านไหนที่มีแบบทั้งหมูกระทะและปลาจุ่มอยู่ในร้านเดียวกัน ไม่ต้องขัดใจกัน จัดแพ็คคู่ไปกินได้ คงจะดีไม่น้อย น้าอ้วนเกริ่นมาซะขนาดนี้แล้วก็คงเป็นไปไม่ได้ที่วันนี้จะไม่รีวิวร้านหมูกระทะหรือร้านปลาจุ่ม โอเค เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามารู้จักกับร้านดีๆ ที่มีกิจกรรมแพ็คคู่แบบนี้กันเลย ซุ้มสบายปลาจุ่ม

ร้านซุ้มสบายปลาจุ่ม เป็นร้านหมูกระทะเครือเดียวกับ ปาร์ตี้บุฟเฟ่ต์ กับ ฟอร์ยู บุฟเฟ่ต์นั่นแหละ ร้านนี้เขาตั้งอยู่ใกล้สี่แยกสนามบิน ถ้ามาจากทางสี่แยกประตูหายยา ก็ให้มุ่งหน้ามาทางสี่แยกสนามบิน ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือก่อนถึงสี่แยก ร้านเปิดตั้งแต่ 17.00 น. ไปจนถึง 03.00 น. เป็นร้านที่ถือว่าเอาใจคนนอนดึกเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าใครมาช่วงเย็นๆ หลังเลิกงาน บอกเลยว่าถนนเส้นนี้เป็นเส้นที่รถติดแออัดมาก ใครเอารถยนต์มาก็อาจจะคิดนะว่า คงไม่มีที่จอด แต่คิดผิดเพราะร้านนี้เขามีที่จอดรถยนต์ไว้ให้บริการ ลานจอดรถจะอยู่ก่อนถึงร้านด้านขวามือ จะมีซอยข้างร้านเสริมความงามเปรี้ยวจี๊ด (มีป้ายบอกชัดเจน) เลี้ยวเข้าไปจอดได้ จอดฟรีนะจ๊ะ

อย่างที่บอกร้านนี้เป็นร้านทั้งหมูกระทะ และร้านปลาจุ่ม เป็นร้านที่บอกเลยว่า 2 in 1 สนนราคาบุฟเฟ่ต์เพียง 199 บาท ไม่รวมเครื่องดื่มนะจ๊ะ สำหรับใครที่ไม่ชอบอากาศร้อนๆ ทางร้านก็มีห้องแอร์ไว้ให้บริการ ไม่คิดตังเพิ่มด้วยนะ เพียงแต่มีข้อแม้ว่า ในห้องแอร์จะให้บริการเฉพาะหม้อชาบูเท่านั้น ไม่มีเตาย่างนะ แต่ถ้าใครนั่งอยู่ด้านนอกได้ทั้งเตาย่าง และหม้อชาบู จัดหนักกันไปเลย

  

ไลน์อาหารทั้งของสด และอาหารปรุงสุกก็เรียงรายไว้รอให้ลูกค้ามาเลือกหยิบ เลือกทานได้ตามอัธยาศัย โดยไม่มีการจำกัดเวลาแต่อย่างใด อาหารสด อาหารปรุงสุก ของหวาน ผักต่างๆ ของทานเล่น เรียกได้ว่าต้องเดินไป 4-5 รอบถึงจะเอามาได้หมด

อย่างที่น้าอ้วนบอก จุดเด่นของที่นี่อีกอย่างหนึ่งคือเรื่องของปลา ส่วนตัวน้าอ้วนแล้วเวลาอยากไปทานปลาจุ่มก็มักจะเลือกร้านที่เขามีบริการ ซึ่งส่วนมากก็จะเป็นปลาจุ่มโดยเฉพาะ จะไม่มีหมูกระทะอะไรแบบนี้ด้วย และเราต้องสั่งมาเป็นตัวๆ หรือสั่งเป็นจานๆ ซึ่งต้องบอกว่าตัวหนึ่งก็ 100 กว่าบาท ไปจนถึงสองร้อย และบางร้านก็เป็นจานๆ ก็อย่างต่ำๆ ก็จานละ 30-40 บาทกันแล้ว ซึ่งกว่าจะอิ่มก็คงต้องหลายจาน งบคงบานปลาย แต่ถ้ามาที่นี่ต้องบอกว่าทุกอย่างคือบุฟเฟ่ต์ ทานได้ไม่อั้น ปลาที่มีให้บริการก็จะมีอยู่ 7 ชนิด คือ ปลาทูน่า (จะเอาไปย่างหรือทานเป็นซาซิมิก็ได้), พื้นท้องปลาแซลมอน (อันนี้แนะนำให้ย่างจะอร่อยมาก), ปลาเมอร์ลิน, ปลาทับทิม, ปลาโรนัน, ปลานิล และปลาดอลลี่

แค่เห็นไลน์บุฟเฟ่ต์ที่ละลานตาแบบนี้ก็ถือว่าคุ้มแล้ว ไหนจะบริการแบบ 2 in 1 อีกหละ คนหนึ่งอยากกินหมูกระทะ อีกคนอยากกินปลาจุ่ม สรุปมาที่นี่ที่เดียวจบแบบเบ็ดเสร็จ ใครหิว อยากหาอะไรอิ่มแปร้สุดคุ้มแบบนี้ ซุ้มสบายปลาจุ่ม บุฟเฟ่ต์ดีๆ เพื่อสุขภาพ เพียง 199 บาทเท่านั้นนะจ๊ะ

RELATED POSTS

COMMENT

0 Comments

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save